thảo luận Tư vấn xe cũ best p/p budget 300tr

công nhận giá fadil càng ngày càng cao. Nên thấy nó không đáng giá nữa :surrender: ông anh mua con base 300 đi chán rồi bán vẫn 300.
Mà ngoài máy khỏe hơn ra thì chả có gì hơn được con mit
Cũng có một số cái về khung gầm các thứ, nhưng thôi tầm tiền này so làm gì cho mệt fence. Xe nhỏ thì bỏ ra tầm 260 270 thôi. Trên 300 thì xe to cho thoải mái không gian. Đằng nào 2 con này sau chả bán lại để lên hạng B C.

Như tôi xe nào đỡ lỗ vs đỡ đầu tư nhiều tiền ban đầu thì là best op. Fadil mà bỏ hơn 300 ra, gần ngang att thì t chọn att. Còn nó dưới 270 thì tôi lại chọn nó, đỡ đầu tư quá nhiều tiền ban đầu
 
Anh lên tìm trên mạng nhé, tôi hơi đâu đi chỉ cho anh



Thời điểm 2021 nó lại khác anh ạ, vì thời điểm 2022-2023 là thời điểm xe cũ rớt giá thảm hại, phần vì đám Vin xả hàng, phần vì phân khúc xe mới hạng A quá nhiều con và đều giảm giá tẹt bô, phân khúc xe mới hạng B-C đẩy sát về giá 600 triệu đâm ra đẩy đám hạng A xuống nữa, đâm ra xe cũ rớt thảm hại.

Chưa kể nền kinh tế khó khăn, bán xe trả nợ cũng nhiều. => Nguồn cung nhiều.
Thế nên xe cũ rớt giá là đúng thôi.

Còn đây là video tôi xem của bọn Xehay, thời điểm đó tôi có tìm trên bonbanh thì nó được rao giá 195 củ, sau đó đợt tết vừa rồi nó còn treo giá 185 củ. Sở dĩ tôi biết vì cái biển 1188 nó đẹp quá.
Các anh đéo tin thì tôi cũng chịu.
Giờ có vẻ nó bay rồi.

biết tại sao nó rẻ thế không, tôi xem video đợt đó cũng bất ngờ, xem xong mới biết nó độ cửa sổ trời, đục đẽo trần xe thế ko bán rẻ chó nó mua nhé. Còn civic 2008 2.0 giờ mua lại của thợ không có giá dưới 200 cho xe còn ổn đâu
 
biết tại sao nó rẻ thế không, tôi xem video đợt đó cũng bất ngờ, xem xong mới biết nó độ cửa sổ trời, đục đẽo trần xe thế ko bán rẻ chó nó mua nhé. Còn civic 2008 2.0 giờ mua lại của thợ không có giá dưới 200 cho xe còn ổn đâu

Ok, tôi cũng từng thử tính:

Xe 2017-2019: 45x-5xx
Xe 2013-2017: 330-45x
Xe 2008-2013: 200-35x

Như vậy thì có thể nhìn ra: Ở mức 300 củ, có thể tìm Civic 2011-2014 rồi đúng không?

Hy vọng con VF3 mới, lại đấm tiếp đám xe cũ xuống giá tiếp cho ae có nhiều lựa chọn ở mức 2-300 :shame:
 
Ok, tôi cũng từng thử tính:

Xe 2017-2019: 45x-5xx
Xe 2013-2017: 330-45x
Xe 2008-2013: 200-35x

Như vậy thì có thể nhìn ra: Ở mức 300 củ, có thể tìm Civic 2011-2014 rồi đúng không?

Hy vọng con VF3 mới, lại đấm tiếp đám xe cũ xuống giá tiếp cho ae có nhiều lựa chọn ở mức 2-300 :shame:
xe cũ 2011 mà các anh soi giá thị trường ko tính bảo dưỡng sửa chữa tầm 40 củ thì đi sao sướng được (riêng lốp rẻ đã ~6 củ, dán kính ~5 củ, thay 4 giảm xóc 7-8 củ, màn android, cam hành trình, ắc quy, rô tuyn gầm bệ, dầu nhớt, cu roa, thay thế vệ sinh điều hòa,...)
Nhưng làm đủ hết rồi thì trong tầm tiền chả có con nào xe cũ 3-4 năm đi ngon bằng, đi tiếp 5-7 vạn k xi nhê.
 
xe cũ 2011 mà các anh soi giá thị trường ko tính bảo dưỡng sửa chữa tầm 40 củ thì đi sao sướng được (riêng lốp rẻ đã ~6 củ, dán kính ~5 củ, thay 4 giảm xóc 7-8 củ, màn android, cam hành trình, ắc quy, rô tuyn gầm bệ, dầu nhớt, cu roa, thay thế vệ sinh điều hòa,...)
Nhưng làm đủ hết rồi thì trong tầm tiền chả có con nào xe cũ 3-4 năm đi ngon bằng, đi tiếp 5-7 vạn k xi nhê.

Đến đây hay tới đó mà anh, đếm sao được.
 
Đến đây hay tới đó mà anh, đếm sao được.
ý tôi là mua thì phải tính dưới mức đó để còn dành tiền đại tu các kiểu chứ k phải mua đúng bằng budget về đi k ra gì lại chê.
Xe cũ phải tìm được chỗ anh em hay sửa chi phí hợp lý thì lại ngon trong tầm tiền. Nhiều ng k biết lại sợ
 
Chưa bạn ơi. Đang tính sang tháng 6 quất Morning 2019 bản S vì nghe bảo morning lành hơn i10. Fadil thấy chật quá ko ưng lắm
sai lầm to nha
morning chạy taxi thì hiếm chứ i10 taxi như ruồi
đủ hiểu rồi ha
fadil chật là đúng, hao xăng cũng đúng luôn
cần sedan thì mua attrage đời 2018 2019 số at, 2021 số sàng
cần con cóc thì i10
 
sai lầm to nha
morning chạy taxi thì hiếm chứ i10 taxi như ruồi
đủ hiểu rồi ha
fadil chật là đúng, hao xăng cũng đúng luôn
cần sedan thì mua attrage đời 2018 2019 số at, 2021 số sàng
cần con cóc thì i10
Công nhận i10 chạy taxi nhiều hơn. Nhưng mình tham khảo 1 số thợ sửa xe và người có kinh nghiệm rồi, họ đều bảo i10 hay hỏng vặt hơn, điển hình là hỏng cái gì điều hòa thay tầm 5-6tr
 
Ừ, thì tôi máu mà, nhưng đéo phải cái video, video là để tham chiếu thôi.
Thực ra tôi mê con Gen 10 vl ra, đcm, đẹp vãi cl, nên thích lây sang con gen 8 vì nó vừa giá, lại mọi người bảo đi ngon mà đéo có bệnh tật gì.
Cái tôi hơi ngại là con Civic này gầm thấp, tôi thì mua để thỉnh thoảng đưa cả nhà đi chơi (Hà giang, sapa, tà xùa,...) nên hơi lăn tăn thôi.
H đường xá cũng đẹp r, hội fb cũng xách đi mấy chỗ trên ầm ầm có sao đâu:))

Tầm 300 nếu thích gầm cao thì a có thể xem crv gen 3, cùng hệ honda cũng bền, lành chạy đầy đường như civic khỏi lo bảo dưỡng
 
H đường xá cũng đẹp r, hội fb cũng xách đi mấy chỗ trên ầm ầm có sao đâu:))

Tầm 300 nếu thích gầm cao thì a có thể xem crv gen 3, cùng hệ honda cũng bền, lành chạy đầy đường như civic khỏi lo bảo dưỡng
Gen là là từ năm nào tới năm nào anh nhỉ, tôi máu đi chơi nên thích con gầm cao tí :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bạn có ở Sài Gòn không? Có thể cho mình trải nghiệm Civic Gen 8 1 xíu được không nhỉ? Mình mời cafe cảm ơn bạn. Do cũng đang muốn nhảy hố vôi.hehe
Con này năm ngoái mượn xe ông anh chạy từ HN vào Đà Nẵng chơi 1 tuần, trên đường có tạt té thêm vài điểm, lúc về còn vòng lên Hải Phòng chơi rồi mới về HN.
Cảm nhận là xe đầm, khoẻ, vượt xe khác nhẹ như bay nhưng ăn xăng. Hôm đầu đi đêm đến đoạn Hà Tĩnh đường thưa thớt chỉ sợ ko có cây xăng để đổ :sweat: mà trước đó đã đổ đầy bình rồi. Có thể chưa quen xe nên đạp hơi láo ăn xăng nhưng xe đời sâu, máy bốc thì ăn xăng ko có gì đáng ngạc nhiên lắm.
Nói chung mọi thứ đều ổn nhưng có 1 lỗi hay bị đó là chết ác quy, cứ dừng lâu là y rằng mấy ae phải mở nắp capo ra kích bình :surrender: lỗi này hình như ông anh chủ xe cũng quen hay sao ấy mà khi gọi hỏi lúc lần đầu gặp sự cố ông anh chỉ phát 1 luôn. Cái này do mượn xe mình ko tìm hiểu nó là lỗi của từng xe hay lỗi chung của đời này nữa.
 
Cũng có một số cái về khung gầm các thứ, nhưng thôi tầm tiền này so làm gì cho mệt fence. Xe nhỏ thì bỏ ra tầm 260 270 thôi. Trên 300 thì xe to cho thoải mái không gian. Đằng nào 2 con này sau chả bán lại để lên hạng B C.

Như tôi xe nào đỡ lỗ vs đỡ đầu tư nhiều tiền ban đầu thì là best op. Fadil mà bỏ hơn 300 ra, gần ngang att thì t chọn att. Còn nó dưới 270 thì tôi lại chọn nó, đỡ đầu tư quá nhiều tiền ban đầu
Fadil giờ muốn động vào phải vào gần 350tr. So với 1 con hạng B xe Nhật cùng date thì... Đợt trước nó tầm 280 thì còn ok. Trước em có đi taxi con att. Đúng là rộng thừa thãi luôn
M7EYXjT.png

1716429275296.png
 
Back
Top