thảo luận Hội anh em đi Honda

Gẫy mất cái lẫy chốt ốp sau mặt gương, liệu ra hãng nó có sửa/thay vỏ khác được không các thím. Chứ điện đóm không sao cả, thay cả cái gương hơn chục củ thì phí quá. Giờ vẫn đi bình thường, chỉ là mặt gương nó lỏng lẻo (ấn tay vào mới lỏng chứ để vẫn đi được) , với có sợ nước mưa chảy vào trong được không nhỉ.
 

Attachments

  • IMG_20240607_143648.jpg
    IMG_20240607_143648.jpg
    210.3 KB · Views: 61
E civic rs gen 11, nay thấy cái tự động khoá cửa khi ra xa lúc có lúc không, hok bít phải lỗi hay j hok. Cái chữ A của chức năng auto đèn lúc hiện lúc không, buổi tối thì vẫn tự bật đèn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
có thím nào chạy CRV mới hoặc honda nói chung bị tình trạng đạp phanh xong đến lúc nhả ra nó kêu kẹt kẹt không nhỉ, xe mình lúc đi <10km/h rất hay bị, hoặc lúc đang kích hoạt break hold mà mớm chân ga để nhả phanh cũng bị kêu
Phanh cọt kẹt xe nào chả bị, nhất là dính nước.
 
E civic rs gen 11, nay thấy cái tự động khoá cửa khi ra xa lúc có lúc không, hok bít phải lỗi hay j hok. Cái chữ A của chức năng auto đèn lúc hiện lúc không, buổi tối thì vẫn tự bật đèn.

via theNEXTvoz for iPhone
Tính năng Đèn pha tự động ( AHB ) trong gói Honda sensing của Hòn dái thì cần có 2 đk để sử dụng đc.
1/ Để nấc đèn vị trí auto, đèn chữ A sáng
2/Vận tốc trên 30km/h.
Nếu phát hiện không có ánh sáng từ xe chiều đối diện sẽ tự động bật pha. Có đèn đối diện sẽ tắt, sau đó bật lại.
Muốn bật /tắt chế độ AHB này thì: để đèn vị trí Auto, nháy pha 1 lần sẽ bật/ nháy pha lần nữa là tắt, chữ A tương ứng sẽ hiển thị bật hay tắt theo
 
Last edited:
E civic rs gen 11, nay thấy cái tự động khoá cửa khi ra xa lúc có lúc không, hok bít phải lỗi hay j hok. Cái chữ A của chức năng auto đèn lúc hiện lúc không, buổi tối thì vẫn tự bật đèn.

via theNEXTvoz for iPhone
Mình cũng gen 11 và thấy mấy cái này khá nhạy hầu như ko trượt
 
mốc bảo dưỡng 1k có quan trọng k cccm. e đi civic rs gen 11. nghe sale nói là để 5k bảo dưỡng cũng được vì mốc 1k không thay dầu hoặc tùy chủ
 
sale tư vấn ẩu quá. cảm ơn bác nhé, để cuối tuần e mang xe đi bão dưỡng cho đầy đủ. số km đã đi có cần sát mốc không bác, e đi lố có sao k nhỉ
có mốc thời gian nữa bác, tùy cái nào đến trước, lố chút không sao đâu nhưng mấy đợt sau đi đúng hạn để bảo hành đỡ bị vặn vẹo
 
mốc bảo dưỡng 1k có quan trọng k cccm. e đi civic rs gen 11. nghe sale nói là để 5k bảo dưỡng cũng được vì mốc 1k không thay dầu hoặc tùy chủ
Mốc 1k chỉ kiểm tra 1 vòng nên tôi cũng bỏ để mốc 5k làm 1 thể. Chả vấn đề gì.
 
Mốc 1k chỉ kiểm tra 1 vòng nên tôi cũng bỏ để mốc 5k làm 1 thể. Chả vấn đề gì.
về kỹ thuật thì làm nhẹ nhàng có thể bỏ, nhưng bác trên nói sau bảo hành nó vặn vẹo do bảo dưỡng k đúng lịch của hãng cũng mệt bác ạ
 
về kỹ thuật thì làm nhẹ nhàng có thể bỏ, nhưng bác trên nói sau bảo hành nó vặn vẹo do bảo dưỡng k đúng lịch của hãng cũng mệt bác ạ
Chả ai vặn vẹo cả anh ạ. Mốc 1k chỉ kiểm tra vớ vẩn chứ ko động gì vào xe cả
 
ok bác. cho e hỏi những hạng mục bảo dưỡng nào mình có thể tự kiểm tra và làm ở nhà mà k cần đợi vào hãng thế ạ
Tốt nhất là cứ vào hãng theo mốc 5k km hoặc 6 tháng anh ạ. Ở đây là đang nói đến mốc 1k km đầu tiên nếu bận thì có thể bỏ qua cũng được
 
Chả ai vặn vẹo cả anh ạ. Mốc 1k chỉ kiểm tra vớ vẩn chứ ko động gì vào xe cả
Tôi thấy bên kỹ thuật có cắm vào máy kiểm tra, đọc lỗi. Bình thường thì người dùng chả mất xu nào nhưng tại sao hãng vẫn khuyến nghị kiểm tra, chả nhẽ họ rảnh quá nên muốn sinh thêm việc.
 
Back
Top