thảo luận Hội anh em đi Honda

không biết liên quan gì tới xăng không chứ nãy thử đi 1 vòng coi có hết không thì thấy đi đường vắng 40-50 km/h vòng tua nó gần lên 2 luôn ( hồi xưa đi kim nó lên mốc 1,5 thôi )
Nãy thằng kỹ thuật viên có gọi nói là khả năng kim phun xăng
hóng review lỗi này, xe bác xe gì thế ?
 
JuLn5Cr.jpeg

mnjckHG.jpeg

nzKezNb.jpeg

8UNGe07.jpeg

Xe mình nó báo nhiều lỗi vậy là bị sao nhỉ, không biết làm sao để hết

via theNEXTvoz for iPhone
Bình yếu rồi phen
 
JuLn5Cr.jpeg

mnjckHG.jpeg

nzKezNb.jpeg

8UNGe07.jpeg

Xe mình nó báo nhiều lỗi vậy là bị sao nhỉ, không biết làm sao để hết

via theNEXTvoz for iPhone
Hồi bữa mình thao lọc gió ra bị vướng cái lẫy gim vào hộp đen mình tháo ra xong sau đo đi nó cũng bị báo lỗi tùm lum như này ... Sau tháo cọc bình ra gắn lại rroi nó hết
Mình civic G
 
Bình thay ngoài cho rẻ và ngon. Cứ GS 60Ah mà táng nếu bình khô. Dạo này nhóm Civic hay thay qua bình pin DZM, fen tham khảo thử
bình LFP này ko biết hoạt động dưới nhiệt độ cao của Động cơ có ổn ko nhỉ?
 
bình LFP này ko biết hoạt động dưới nhiệt độ cao của Động cơ có ổn ko nhỉ?
Theo QC pin LFP này hoạt động tốt ở dải nhiệt -40 đến 72 độ C, hàng made in VN. Còn thực tế thì chờ time chứng minh thôi, mình post tt hộ cho vozzer thoai
 
bình LFP này ko biết hoạt động dưới nhiệt độ cao của Động cơ có ổn ko nhỉ?
Tôi cũng đang có ý định độ pin LFP cho xe ô tô đây, xe máy thì độ vào 2 xe rồi, phải nói là rất ok (nhất là con xe Sirius để ở quê, vì thi thoảng mới về quê nên ít dùng, thành ra 1 năm phải thay ít nhất 3 cái ắc quy, từ hồi độ pin LFP vào chắc đc hơn 3 năm rồi, để 6 tháng về đề phát nổ máy luôn).
Do ô tô vẫn trong thời gian bảo hành nên chưa dám độ pin LFP vào
 
Theo QC pin LFP này hoạt động tốt ở dải nhiệt -40 đến 72 độ C, hàng made in VN. Còn thực tế thì chờ time chứng minh thôi, mình post tt hộ cho vozzer thoai
Vấn đề là nhiệt độ cao thì pin sẽ mau chai + dễ cháy hơn cộng với khoang động cơ nhiệt độ có cao hơn 72 độ C ko nhỉ?
 
Vấn đề là nhiệt độ cao thì pin sẽ mau chai + dễ cháy hơn cộng với khoang động cơ nhiệt độ có cao hơn 72 độ C ko nhỉ?
Pin LFP rất khó cháy, nổ. Quá nhiệt, nạp xả quá dòng, quá áp chỉ bị tình trạng phồng thôi, chứ không cháy nổ như pin Lithium Ion, Lithium Po. Trên Youtube có clip test pin LFP vs 2 loại pin khác đó
 
Pin LFP rất khó cháy, nổ. Quá nhiệt, nạp xả quá dòng, quá áp chỉ bị tình trạng phồng thôi, chứ không cháy nổ như pin Lithium Ion, Lithium Po
uhm. Pin LFP khó cháy hơn nhưng mà khoang động cơ ko biết nhiệt độ như nào nhỉ?
Kiếm trên Google:
Nếu xe chạy tốc độ cao (trung bình từ 60 km/h trở lên) thì nhiệt độ nước làm mát dao động khoảng 87 -92 độ C. Nếu xe chạy chậm trong đô thị ...
Thì khoang động cơ ko biết có nóng hơn 72 độ C ko nhỉ?
Thêm nữa Pin này có bộ BMS để quản lý việc sạc xả của pin. Nếu nhiệt độ cao có ảnh hưởng gì ko nhỉ vì nó là thiết bị điện tử.
 
Tẩy keo sticker trên kính lưng thì xài mấy cách phổ thông có ok ko bác nhỉ (xăng, cồn, dấu gió dầu ăn, etc...). Trước bên honda nó dán cái sticker của P shield gì đó mình tính lột ra mà dở lên thấy dính 1 ít keo lên kính nên chưa lột hẳn.

Sticker địa chỉ của hãng thì lột phát ra luôn ko để lại keo, còn cái này nó sida quá :(
 
Tẩy keo sticker trên kính lưng thì xài mấy cách phổ thông có ok ko bác nhỉ (xăng, cồn, dấu gió dầu ăn, etc...). Trước bên honda nó dán cái sticker của P shield gì đó mình tính lột ra mà dở lên thấy dính 1 ít keo lên kính nên chưa lột hẳn.

Sticker địa chỉ của hãng thì lột phát ra luôn ko để lại keo, còn cái này nó sida quá :(
Mua mấy chai tẩy keo của 3M, Sonax đi thím, sau có dính nhựa cây hay nhựa đường dùng luôn, chứ mấy cái dung môi kia không biết có ảnh hưởng đến sơn không ._.
 
Tẩy keo sticker trên kính lưng thì xài mấy cách phổ thông có ok ko bác nhỉ (xăng, cồn, dấu gió dầu ăn, etc...). Trước bên honda nó dán cái sticker của P shield gì đó mình tính lột ra mà dở lên thấy dính 1 ít keo lên kính nên chưa lột hẳn.

Sticker địa chỉ của hãng thì lột phát ra luôn ko để lại keo, còn cái này nó sida quá :(
Mình dùng bình xịt 3M tẩy keo khá hiệu quả, từ keo decal cho tới keo 2 mặt 3M.
 
Mua mấy chai tẩy keo của 3M, Sonax đi thím, sau có dính nhựa cây hay nhựa đường dùng luôn, chứ mấy cái dung môi kia không biết có ảnh hưởng đến sơn không ._.

à ko, sticker dán trên kính lưng chứ ko phải trên body xe bác
Để mình tham khảo thử mấy chai đó
 
à ko, sticker dán trên kính lưng chứ ko phải trên body xe bác
Để mình tham khảo thử mấy chai đó
Với mấy cái sticker hay decal sau khi bóc nếu còn keo trên kính thì fen có thể dùng chính cái sticker vừa bóc để dính lại chỗ keo đó.
Làm cách đó không đi hết keo mới tính đến phương án dùng hóa chất.
 
hóng review lỗi này, xe bác xe gì thế ?
Hãng mới bảo hành thay cái kim phun xăng, thay xong cái hết bị rồi.
Kỹ thuật kêu do bị tắc 1 chút nó phun xăng không đều nên báo lỗi, hèn gì hôm bữa đi thấy xe đi ì ì đi yếu yếu.
Mà thấy ông kỹ thuật hỏi anh hay đổ xăng ở đâu, mà mình toàn đổ ở chỗ cây xăng Petrolimex gần nhà. Chả biết sao mà bị nữa :big_smile::big_smile:
 
Back
Top