thảo luận Suzuki Raider R150/Satria F150 | Xe không BÁO - Tổng hợp, đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm

Em tính múc con satria f150 cũ để chạy phố đi chơi, nhà đã có xe ga. Cho em tham khảo với, tầm 25 đổ lại
1. Giờ mua con này ở đâu cũ uy tín Sài gòn? Em sợ bị thuốc
2. Phuộc êm ko ạ? Lưng em tv
3. Nên mua đời nào thì ổn áp ít lỗi?
Em cám ơn

via theNEXTvoz for iPhone
cứ đời mới nhất, năm sản xuất mới nhất mà mua thôi.
ở SG thì mình k biết chỗ nào bán xe cũ uy tín vì mình toàn mua xe mới thôi à. bữa xem tóp tóp có tiệm Giang xe máy ngay gần bx An Sương có bán chiếc Raider năm sx 2022 2023 mới đi đc vài ngàn km cũng đẹp lắm bạn đến đó hỏi thử đi
xe cũ lướt mà keng luôn tầm 27~30tr. dưới giá đó thì khuyên thật đừng mua, xe này toàn mấy anh 3 báo chạy gắn lọc trụ ụt ụt nên cũng ớn ăn lắm
 
thank bác. vẫn muốn đợi nó update cho nó mới mẻ nhưng kiểu này chắc dòng này sớm end of life thôi.
xe này ra từ 2016 rồi bạn, vòng đời của nó tới nay gần 10 năm mà chưa update gì thì cũng kinh đấy. cục máy bá đạo quá mà
chỉ mong các phiên bản sau có thêm ABS, bình xăng to hơn chút chứ đi hơn trăm cây là phải đổ quải vll
 
Em tính múc con satria f150 cũ để chạy phố đi chơi, nhà đã có xe ga. Cho em tham khảo với, tầm 25 đổ lại
1. Giờ mua con này ở đâu cũ uy tín Sài gòn? Em sợ bị thuốc
2. Phuộc êm ko ạ? Lưng em tv
3. Nên mua đời nào thì ổn áp ít lỗi?
Em cám ơn

via theNEXTvoz for iPhone
3. Các đời như nhau, máy móc ko khác gì đâu, chỉ có các đời sau này bị cắt giảm phuộc Showa và cùm thắng ByBre nên chắc là ko êm như những đời chưa bị cắt giảm

Ở SG nếu có nhu cầu thì qua xem xe của mình, odo hơi cao nhưng mà từ lúc mua tới giờ mình cưng nó lắm, cũng ko đua bơi, đụng chạm máy móc hay gì nên xe còn khá ngon
 
xe này ra từ 2016 rồi bạn, vòng đời của nó tới nay gần 10 năm mà chưa update gì thì cũng kinh đấy. cục máy bá đạo quá mà
chỉ mong các phiên bản sau có thêm ABS, bình xăng to hơn chút chứ đi hơn trăm cây là phải đổ quải vll
Nó bỏ mẫu tới nơi rồi, có phiên bản sau mới lạ :shame:
Con GSX ở Indo cũng thay tem thôi nhưng nó có bản ABS mấy năm nay, mà con Satria bên Indo có thay đc gì gì ngoài cái tem đâu
 
Nó bỏ mẫu tới nơi rồi, có phiên bản sau mới lạ :shame:
Con GSX ở Indo cũng thay tem thôi nhưng nó có bản ABS mấy năm nay, mà con Satria bên Indo có thay đc gì gì ngoài cái tem đâu
dây chuyền ráp 2 bánh ở Biên Hoà đóng rồi, còn sx phụ tùng thôi
sắp tới Raider cũng ko còn, mà chỉ còn Satria :shame:
 
Nó bỏ mẫu tới nơi rồi, có phiên bản sau mới lạ :shame:
Con GSX ở Indo cũng thay tem thôi nhưng nó có bản ABS mấy năm nay, mà con Satria bên Indo có thay đc gì gì ngoài cái tem đâu
Bỏ mẫu chứ k phải là bỏ mẫu này ra phiên bản khác đc cập nhật nâng cấp à fen:too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bỏ mẫu chứ k phải là bỏ mẫu này ra phiên bản khác đc cập nhật nâng cấp à fen:too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
Thím trên nói kìa. Ít nhất thì sau này ở VN sẽ ko còn sản xuất Raider nữa rồi. Còn bên Indo thấy Su nó cũng ko mặn mà gì tới dòng này nữa nên 2016 tới giờ cũng có update gì đâu
 
3. Các đời như nhau, máy móc ko khác gì đâu, chỉ có các đời sau này bị cắt giảm phuộc Showa và cùm thắng ByBre nên chắc là ko êm như những đời chưa bị cắt giảm

Ở SG nếu có nhu cầu thì qua xem xe của mình, odo hơi cao nhưng mà từ lúc mua tới giờ mình cưng nó lắm, cũng ko đua bơi, đụng chạm máy móc hay gì nên xe còn khá ngon
Đã hộp, bác check nhe

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thím trên nói kìa. Ít nhất thì sau này ở VN sẽ ko còn sản xuất Raider nữa rồi. Còn bên Indo thấy Su nó cũng ko mặn mà gì tới dòng này nữa nên 2016 tới giờ cũng có update gì đâu
kiểu Schia vs so nước, kiểu dáng đấy mình k ngĩ nó thay đổi kiểu dáng gì luôn :D
 
coffee đi nào
Bandit odo 10k, kéo tốc quá số (số 1 đi tốc 25, số 2 đi tốc 30_35, và tương tự 3 đi tốc 40_45 ...) có thấy hiện tượng kêu tộc tộc ở ...đầu xe ? là hiện tượng gì các fen? Cảm giác như rung dàn nhựa ở đầu xe, nhưng rõ là đã vặn khá chặt. Nếu chạy trong số (số 2 tốc 20_30, số 3 tốc 30_40...) thì bình thường, êm ái. Bóp côn thì nó lại hết kêu, vậy là bệnh gì các fen nhỉ?.
 
Bandit odo 10k, kéo tốc quá số (số 1 đi tốc 25, số 2 đi tốc 30_35, và tương tự 3 đi tốc 40_45 ...) có thấy hiện tượng kêu tộc tộc ở ...đầu xe ? là hiện tượng gì các fen? Cảm giác như rung dàn nhựa ở đầu xe, nhưng rõ là đã vặn khá chặt. Nếu chạy trong số (số 2 tốc 20_30, số 3 tốc 30_40...) thì bình thường, êm ái. Bóp côn thì nó lại hết kêu, vậy là bệnh gì các fen nhỉ?.
Mình đang nghĩ là do fen kéo chưa đủ rpm nên nó khực khực kiểu giống sắp tắt máy phải ko. Nếu vậy thì kéo thêm xíu nữa rồi hẵng qua số

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bandit odo 10k, kéo tốc quá số (số 1 đi tốc 25, số 2 đi tốc 30_35, và tương tự 3 đi tốc 40_45 ...) có thấy hiện tượng kêu tộc tộc ở ...đầu xe ? là hiện tượng gì các fen? Cảm giác như rung dàn nhựa ở đầu xe, nhưng rõ là đã vặn khá chặt. Nếu chạy trong số (số 2 tốc 20_30, số 3 tốc 30_40...) thì bình thường, êm ái. Bóp côn thì nó lại hết kêu, vậy là bệnh gì các fen nhỉ?.
Mình đang nghĩ là do fen kéo chưa đủ rpm nên nó khực khực kiểu giống sắp tắt máy phải ko. Nếu vậy thì kéo thêm xíu nữa rồi hẵng qua số

via theNEXTvoz for iPhone
Xe đó có đèn báo sang số như Raider k các bác , thấy đồng hồ như nhau .
 
Mình đang nghĩ là do fen kéo chưa đủ rpm nên nó khực khực kiểu giống sắp tắt máy phải ko. Nếu vậy thì kéo thêm xíu nữa rồi hẵng qua số

via theNEXTvoz for iPhone
K phải fen...
Nó kêu như bị lỏng dàn nhựa ấy...
Giờ k biết mô tả ntn...
Số 2 chạy 2x_29 thì okie nhưng khi lên tới 30_35_39 là nó kêu như rung dàn nhựa ở đầu xe, âm côn thì nó lại hết. Chả hiểu bị gì?
 
Xe đó có đèn báo sang số như Raider k các bác , thấy đồng hồ như nhau .
Đầy đủ chứ bác..
Em đi cả rai lẫn bandit rồi. Rai đi vọt hơn, bốc hơn, nhẹ hơn,...
Cái nhược điểm của con rai là bình xăng quá bé, đi được 100_120km là phải trông cây xăng để mà đổ rồi.
Cv em ngày nào cũng chạy 100km khá bất tiện. Con bandit thì chạy ổn nhưng khá nặng, chạy đến tầm đó thì mỏi tay mỏi chân vì xác to quá.
Su nó dở, giờ mà ra một con kiểu classic, ngồi thoải mái, bình xăng bự xíu, nhẹ xíu thì best luôn.
 
Đầy đủ chứ bác..
Em đi cả rai lẫn bandit rồi. Rai đi vọt hơn, bốc hơn, nhẹ hơn,...
Cái nhược điểm của con rai là bình xăng quá bé, đi được 100_120km là phải trông cây xăng để mà đổ rồi.
Cv em ngày nào cũng chạy 100km khá bất tiện. Con bandit thì chạy ổn nhưng khá nặng, chạy đến tầm đó thì mỏi tay mỏi chân vì xác to quá.
Su nó dở, giờ mà ra một con kiểu classic, ngồi thoải mái, bình xăng bự xíu, nhẹ xíu thì best luôn.
công nhận bạn đjt nặng vcl, dắt ko cũng mệt nữa, có 130kg mà cảm giác nặng kinh

via theNEXTvoz for iPhone
 
công nhận bạn đjt nặng vcl, dắt ko cũng mệt nữa, có 130kg mà cảm giác nặng kinh

via theNEXTvoz for iPhone
Em đang chạy song song 2 con, Su bandit và verza...chạy cả 2 con nên mới biết ưu và nhược điểm của từng con.
Su mạnh, máy bốc...nhưng chạy rất mệt do cái thiết kế ngu xuẩn
Con verza máy tệ hơn, nhưng ít lỗi, chạy rất thoải mái, cứ vừa đi tà tà vừa ngắm cảnh...rất sướng. He he
 
Back
Top