Thái Review AZ
Reaction score
16

Profile posts Latest activity Postings About

  • Video giới thiệu TOP 3 MẪUĐỒNG HỒ CƠ TẦM GIÁ DƯỚI 5 TRIỆU MÀ MÌNH CHO LÀ ỔN ĐƯỢC NHIỀU ANH EM LỰA CHỌN NHẤT! Mong có ích và được anh em ủng hộ 1 SUB
    Chào thím. Tư vấn cho em con đồng hồ cho nữ với ạ. :beauty:

    Sent from Sanctum Sanctorum via nextVOZ
    • Ưng
    Reactions: Thái Review AZ
    Thái Review AZ
    Thái Review AZ
    Chào bác, bác muốn tìm đồng hồ tiêu chí thế nào bác? Ví dụ như tầm giá, chất liệu dây?...
    5 lý do mà Seiko 5 quân đội trở thành huyền thoại!
    Hưng Linh
    Hưng Linh
    Ít view vậy bác. Con này k có giá à. Thích đồ seiko rồi nhưng thấy mọi ng kêu giá cũng chát lắm

    Sent from iPad via nextVOZ
    Thái Review AZ
    Thái Review AZ
    @Hưng Linh xem hay thì ủng hộ SUB với bác ạ. Đồng hồ Seiko thì có chất riêng, mà lại cũng bền hơn so với Orient hay Citizen bác à. Đồng hồ mới, chính hãng pin Seiko thì tầm hơn 2tr là có rồi, còn đồng hồ cơ Seiko mới, chính hãng thì tầm hơn 3tr là dòng Seiko 5 37mm. hoặc máy cơ tầm hơn 4tr bác à.
    Đồng hồ Ogival sóng trào thiết kế mang hướng Á Đông, máy Thụy Sỹ gửi tới các bác video đánh giá chi tiết nhất chiếc Ogival Sóng.
    Đánh giá chi tiết nhất đồng hồ Citizen NJ00080-50A: Vân guilloche như ánh mặt trời
    Các bác cảm nghĩ thế nào về chiếc đồng hồ này
    Xem sản phẩm ở đây ạ: Citizen NJ00080-50A
    Citizen được biết đến như là thương hiệu số 2 Nhật Bản. Sử dụng bộ máy trứ danh do hãng tự sản xuất. Chiếc đồng hồ CITIZEN NJ0090-21L cũng không ngoại lệ khi sử dụng bộ máy của hãng bền bỉ và chắc chắn. Tuy nhiên bộ máy có gì khác biệt so với dòng khác? Cùngđón xem video nhé các bác.

    Size mặt đồng hồ luôn được anh em đam mê đồng hồ chú ý. Chọn size mặt sẽ phụ thuộc vào chu vi cổ tay của chúng ta to hay nhỏ? Cổ tay tròn hay dẹt? Chúng ta mặc đồng phục là sơ mi hay áo phông? Nhưng đa phần chúng ta chọn size mặt đồng hồ dựa trên chu vi cổ tay.
    Review Ogival đính đá date day cho anh em xem mùa dịch!
    Đầu tư khá nhiều, anh em_ĐĂNG KÝ_ủng hộ cho cóđộng lực nhé! Cố lên!
    Những ngày dầu tháng 9 làm gì?
    Anh em ai đã từng lên tay một trong những chiếc đồng hồ huyền thoại này? Xem gọi lại cho mình biết bao kỷ niệm của tuổi thơ. Nhớ trùm chăn lại bấm đèn xem! Casio F91W và Casio F94W
    Mùa dịch review đánh giá đồng hồ cho anh em đam mê đồng hồ xem và lựa chọn:
    Các bác ghé xem đăng ký ủng hộ nha, mại zô...mại zô Video chỉ review đánh giá - không bán sản phẩm - bác nào cần hỗ trợ lưuạ chọn đồng hồ để lại comment em tư vấn trong khả năng nhé:

    Dịch thì làm gì các bác? Ở nhà làm video đánh giá cho các bác xem thôi.
    Dịch làm cái video đánh giá chi tiết con đồng hồ Orient RA-AG0003S10B cho bác nào thích kiểu sang trọng thanh lịch nha. Thấy có ích đăng ký ủng hộ nha các bác:

    Dịch thế này các bác ở nhà làm gì?
    Em về quê chơi, về cái bùng dịch thế là ở nhà 3 tháng rồi. Tại làm ở cty về đồng hồ mà trước đó quay video rồi nên giờ về ngồi post video rì viu về đồng hồ đeo tay thôi. Bác nào cần tư vấn sử dụng đồng hồ gì cứ cmt em tư vấn trong khả năng cho nhé!
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…
Back
Top