thắc mắc 1.3t lăn bánh SG 7 chỗ nên mua xe nào rộng rãi

Rộng thì chỉ có xe hàn thôi
Con everest bản cũ hay mới ngồi vẫn chật. Con cx8 thì cũng gọi là rộng nhưng vẫn ko rộng bằng con sorento. Kể cả santafe mình ngồi vẫn thấy không rộng bằng sorento luôn.
Nói thiệt chứ ngồi cái xe rộng quen háng rồi, lên cái xe chật thề éo chịu được luôn.
Còn cái vụ máy dầu máy xăng, nếu đi nơi đường đông đừng nên mua máy dầu, đi vào đường kẹt xe cũng phát bực luôn, ì ạch vcl. Còn đi đường thông thoáng, đi xa thì máy dầu nó tối ưu hơn, đi sướng và tiết kiệm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Múc mẹ eve đi, đọc bình luận là tôi hiểu a máu lắm rồi :shame: có tỏi 3 mà k đc mua xe mình thích mà nghe vozer nàm rì :shame:
 
Nhu cầu như chủ thớt:

  • giữ lại xe cũ.
  • 1t3 gởi ngân hàng hoặc mua miếng đất để đó, đi chơi xa thì thuê carnival. Đi xa có ông bà thì carnival hợp đó.

Chứ giờ xe cũ vẫn tốt, đổi sang mấy con sorento hay ev hay gì gì gì (loại carnival) thì khác gì xe đang đi đâu.
Đừng dạy người giào cách tiêu tiền!
 
Đừng dạy người giào cách tiêu tiền!
Xin lỗi, tui chưa dám dạy ai.

Chủ thớt hỏi ý kiến thì tui nêu ý kiến của tui. Hợp thì like, không hợp thì thôi.

Chứ trong lời của tui chưa có gì là quá đáng hay lên giọng với ai.
 
Xin lỗi, tui chưa dám dạy ai.

Chủ thớt hỏi ý kiến thì tui nêu ý kiến của tui. Hợp thì like, không hợp thì thôi.

Chứ trong lời của tui chưa có gì là quá đáng hay lên giọng với ai.
Sorry anh. Tại nghe anh đề cập "mua lô đất" để đó, tôi hơi dị ứng.
Chủ tút có khi đại gia bđs thì cần gì mua lô đất để đó, chờ đất lên để up bô f0 thôi chứ đâu có thiếu đất, thiếu tiền. Đi sò 2015 thì cũng hơi đặc biệt rồi, chứ không phải hạng xoàng.
 
Sorry anh. Tại nghe anh đề cập "mua lô đất" để đó, tôi hơi dị ứng.
Chủ tút có khi đại gia bđs thì cần gì mua lô đất để đó, chờ đất lên để up bô f0 thôi chứ đâu có thiếu đất, thiếu tiền. Đi sò 2015 thì cũng hơi đặc biệt rồi, chứ không phải hạng xoàng.
Ý của tui việc "mua lô đất để đó" là đầu tư hoặc giữ tiền dạng đơn giản nhất chứ hông xúi ai buôn bán bđs.
 
xúc máy dầu đi b
nghĩ sao vậy, làm éo gì có xe nào đưa a vào cảm giác đê mê khi lái máy dầu đường SG đông xe nữa

lái mấy con máy xăng êm ru chán vãi chưởng, máy dầu nó cứ uỳnh uỳnh uỳnh phấn khích lắm, đàn ông là phải chơi như thế







:too_sad:
 
SantaFe bản xăng Full lăn bánh đang tầm giá 1.3 tỷ, có điều kiện hơn tí thì lấy SantaFe Hybrid nhưng phải cỡ 1.4 tỷ. SantaFe thì chiều dài vừa phải nhưng đủ 7 chỗ ngồi cũng tương đối, An toàn và Option đầy đủ.
Với đề bài 90% đi phố và tối đa chi phí 1.4 tỷ thì mình thấy còn SantaFe Hybrid hợp lý cho vận hành và nhiên liệu. Đi gia đình thì không nên ưu tiên mấy con máy Dầu Euro 5 vì tìm trạm Euro 5 khó mà đổ không đạt chuẩn nó lại ảnh hưởng máy móc (Dầu Euro 5 là 0.001 lỡ đi tỉnh tìm lòi con mắt luôn :burn_joss_stick:).
Bác nào ở SG muốn lái thử SantaFe có thể hú mình :beauty:
 
Trong cùng tầm tiền, nếu chọn:

Máy xăng thì Mazda/Toy/Honda
Máy dầu thì Hyundai/KIA

case này vote CX8 1 cầu Premium.
nếu ăn chơi thì lấy bản 2 cầu - 6 ghế hưởng thụ
 
có thương người ngồi hàng 3 thì đừng mua CX8 nhé, đã từng chở ba mẹ ngồi hàng 3 có kèm cây quạt mini vẫn nóng, ai nói ko nóng là chỉ sở mích lòng thôi

còn San ở vn bây giờ đang là Gen cũ thì chật hơn Sò là gen mới nha, còn chất lượng lắp ráp của 2 con tạm thời là myth thôi chứ chưa ai đứng ra confirm
 
xúc máy dầu đi b
nghĩ sao vậy, làm éo gì có xe nào đưa a vào cảm giác đê mê khi lái máy dầu đường SG đông xe nữa

lái mấy con máy xăng êm ru chán vãi chưởng, máy dầu nó cứ uỳnh uỳnh uỳnh phấn khích lắm, đàn ông là phải chơi như thế







:too_sad:
Hội phó hội khẩm dô máy dầu sau anh Sheros gì đó đây hả :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top