Yuuki K.Kenzy
Senior Member
đang nói con F series mua nhiều vì con này chở hàng + động cơ đủ mạnh nên dân mua nhiều chứ kp font bạc như Vn mình anh ạ, và động cơ con F ít lỗi còn hơn Bi tụt bô dầu của Ranger nhéThu nhập dân vịt cũng khác Mỹ mà.
đang nói con F series mua nhiều vì con này chở hàng + động cơ đủ mạnh nên dân mua nhiều chứ kp font bạc như Vn mình anh ạ, và động cơ con F ít lỗi còn hơn Bi tụt bô dầu của Ranger nhéThu nhập dân vịt cũng khác Mỹ mà.
Gớm các anh vozer bên Mỹ cũng nói rồi. Bên nó mua F150 cà phê đi chơi đầy ra.đang nói con F series mua nhiều vì con này chở hàng + động cơ đủ mạnh nên dân mua nhiều chứ kp font bạc như Vn mình anh ạ, và động cơ con F ít lỗi còn hơn Bi tụt bô dầu của Ranger nhé
a ơi nhưng Ranger nó bán chạy hơn Hilux éo đâu, tự nhục gì, thằng Ford nó bán như hạch thì chửi nó thôi a, chứ con F hàng ford nó ngon hơn rồiGớm các anh vozer bên Mỹ cũng nói rồi. Bên nó mua F150 cà phê đi chơi đầy ra.
Ranger lỗi mà vẫn bán ầm ầm ở VN thế. Chứng tỏ số người mua bản cao nhất hộp số 10 cấp, động cơ bi turbo ko nhiều. Họ mua bản thấp hơn để cày cuốc, chở hàng, đi mỏ.
View attachment 1720910
Sao các anh tự nhục thế nhỉ. Bình thường vozer nhìn tên tôi là chụp mũ tự nhục luôn. Vậy mà ở đây nhiều anh tự nhục hơn tôi.
Đang nói VN mà. Hilux thì có fan khủng bố đông lắm, đỡ sao lại, anh nào VN có sở thích gắn súng đi bắn nhau thì tôi cũng vote Hilux. Hilux bên Mỹ còn chả bán nữa cơ.a ơi nhưng Ranger nó bán chạy hơn Hilux éo đâu, tự nhục gì, thằng Ford nó bán như hạch thì chửi nó thôi a, chứ con F hàng ford nó ngon hơn rồi
nhưng nó bán chạy toàn cầu đúng không a, ở VN con Ranger trùm do nó đánh đúng vào tâm lý thích cái đẹp, tôi cũng thích bỏ mẹ nhưng so toàn cầu con Ranger chả xách dép cho Hilux hay ví dụ gần nhất bên Thái ấy, Ranger nó 10 năm bảo hành, VN có 3 năm thì chả khinh dân Việt như cún nhưng dân Việt vẫn mua thôiĐang nói VN mà. Hilux thì có fan khủng bố đông lắm, đỡ sao lại, anh nào VN có sở thích gắn súng đi bắn nhau thì tôi cũng vote Hilux. Hilux bên Mỹ còn chả bán nữa cơ.
Xe nào ở VN mà bh 10 năm, hay toàn 3 năm mở rộng 5 năm. Toyota còn khinh hơn vì còn làm riêng mẫu cho thị trường nghèo. Nói chung ở VN thế thôi, hãng nào cũng coi khinh hết.nhưng nó bán chạy toàn cầu đúng không a, ở VN con Ranger trùm do nó đánh đúng vào tâm lý thích cái đẹp, tôi cũng thích bỏ mẹ nhưng so toàn cầu con Ranger chả xách dép cho Hilux hay ví dụ gần nhất bên Thái ấy, Ranger nó 10 năm bảo hành, VN có 3 năm thì chả khinh dân Việt như cún nhưng dân Việt vẫn mua thôi
bảo hành ở VN hiện tại 5 năm là max, nhưng đúng là thị trường ngách thì bt thôiXe nào ở VN mà bh 10 năm. Toyota còn khinh hơn vì còn làm riêng mẫu cho thị trường nghèo. Nói chung ở VN thế thôi, hãng nào cũng coi khinh hết.
Muốn đánh giá khách quan, tự bản thân phải trải nghiệm. Chỉ có cách đó thôi chứ ko có cách nào khác, ko nghe bất cứ đứa nào nói ra nói vào cả.
Ở đây tôi thử nêu ra 1 ví dụ tiêu biểu tại thị trường VN thôi nhé. Đó là cái phân khúc xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ bình dân mới rộ lên vài năm gần đây, trong phân khúc này thì con nào cũng tốt, trừ 1 con: Toyota Veloz/Avanza. Nó đơn giản là quá tệ, quá lởm. Nếu hợp tình hợp lý thì doanh số bán cho khách hàng phải ở mức vài chục chiếc xe mà thôi, chứ không thể lên đến hàng ngàn như báo cáo doanh số (còn chuyện đại lý ôm bao nhiêu thì là câu chuyện khác). Nó bán được, chẳng qua là do cái brand, do hệ thống đại lý phủ quá dày đặc và cũng do đối tượng khách hàng tầm này ko phải ai cũng có điều kiện lái thử hết mọi lựa chọn khác.
Mỗi lần nhìn báo cáo doanh số, xe nào thì kệ chứ riêng con này cứ nhìn thấy là tôi lại tứk, vì chứng tỏ lượng lớn người bỏ tiền ra mua xe chả biết con mẹ gì cả. Còn tôi thì biết rõ, vì tôi nằm trong nhóm những người đầu tiên test drive nó lúc nó mới được đưa về đây đấy.
2.4 nhập khẩu thì thuế cực cao k cạnh tranh lại hàng lắp ráp kiểu crv hay outlander, vs thị trường VN bé tí qtrong gì đâuvẫn ko hiểu sao Toyota ko bán con này ở VN nhỉ
Carnival .con này bữa đi 1 lần, công nhận rộng rãi, thoải mái thật
View attachment 1721427
Nhiều anh nói xạo không chớp mắt nhỉCarnival .
Bao rộng , bao đã , nói về kiểu dáng thì Toy và Hon ko có cửa so .
Bên Mẽo cũng đang cháy hàng con này đặc biệt dòng SXP .
via theNEXTvoz for iPhone
Cứ gõ vào thân xe với đóng cửa mà nghe bộp bộp là lởm thôiAnh đánh giá tiêu chí nào để nói về chữ tệ chữ lởm, còn chất lượng thì Toy VN ko thể dự so với Toy US về độ phục vụ cũng option, một phần thị trường Mỹ quá lớn, chất lượng kiểm soát đầu vào cực kỳ khắt khe, khách hàng độ khó tính cao cũng như độ chịu chi và chủ nghĩa tiêu dùng của Mỹ là trọng yếu.
Còn độ bền trong linh kiện, động cơ, khung gầm thì Toyota vẫn là 1 tượng đài lớn trong ngành ô tô động cơ đốt trong khi tối ưu hóa gần như tốt nhất trên sản lượng/độ bền/chi phí sản xuất...
Anh muốn đánh giá một chủ đề với có một con số thống kê đủ lớn để có tính chính xác cao. Như bài báo Công ty nghiên cứu ô tô iSeeCars của Mỹ đã phân tích hơn 14,9 triệu xe bán ra năm 2021 để xác định độ tin cậy của chúng. Kết quả được thống kê và xếp hạng dựa trên tỷ lệ lượng xe cán mốc 200.000 dặm (khoảng 320.000 km). Chỉ trải 1 chiếc xe của một dòng xe của một đại lý xe thì nó so với mặt bằng chung con số thống kê nó cũng không nhiều đâu:
View attachment 1720857
Thế thì con innova đang chạy đầy đường bao lởm ))C
Cứ gõ vào thân xe với đóng cửa mà nghe bộp bộp là lởm thôi
Cái độ bền của chiếc xe là ở khung gầm và động cơ, cái mà chả lão sale nào phân tích, cứ gõ xe mà đánh giá thì chán hẳnThế thì con innova đang chạy đầy đường bao lởm ))
Có hiểu đang nói gì không mà sồn sồn lên thế ?Nhiều anh nói xạo không chớp mắt nhỉ
View attachment 1736937
https://carsalesbase.com/us-car-sales-analysis-2022-q1-minivans/
2022 tăng gấp đôi lượng sale, gấp đôi market share thì chả cháy hàng?Nhiều anh nói xạo không chớp mắt nhỉ
View attachment 1736937
https://carsalesbase.com/us-car-sales-analysis-2022-q1-minivans/