đánh giá 3 tháng đi Wuling Hongguang Mini EV

Tàu có hạ tầng sạc thì lại ngon choét :D Giá có hơn trăm củ nữa a.
Chứ ở VN, sạc tại nhà 6h với 9h cho bản 120-170km. Tính ra là mất 3p sạc cho 1km (Thực tế có thể ngắn hơn do sạc nhồi ban đầu nó lên nhanh). Thì sạc ngoài đường là hoàn toàn không khả thi, nó sạc quá chậm. Đúng chỉ có chỗ để xe mới mua con này :D
Như t cũng có nhu cầu mua cho vợ, đưa đón con đi học, đi làm loanh quanh 5km. Nhà với shop đều thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải cmn mái. Nhưng nhìn cái giá gần 3 lốp cũng đi ra @@ tầm 350tr thì t đợi con vf3 cho chắc cú :LOL:
Giá có 200 chứ lấy đâu gần 3 lốp. Anh điều kiện đầy đủ thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải mái mà vẫn để vợ đi xe máy thì nói thật kẹt sỉ vl. Đi con này an toàn hơn xe máy cả chục lần, nắng mưa ko đến đầu, sạch sẽ gọn nhẹ chả có gì để chê trong tầm giá.
 
tôi đi 1 vòng dạo phố tầm 80km ... VN nên có quy chuẩn cấm mấy con này, như TQ nó là rác á mang đầy ra vứt khi chính phủ nó hỗ trợ cho xe điện.
Vậy thì anh không phải tệp khách hàng của xe này. Tại sao phải ra quy chuẩn cấm? Nó quá phù hợp cho lối sống hiện đại bây giờ.

Còn TQ thì xe điện lớn nhỏ gì hết đời nó cũng cho ra bãi rác thôi anh.
 
Giá có 200 chứ lấy đâu gần 3 lốp. Anh điều kiện đầy đủ thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải mái mà vẫn để vợ đi xe máy thì nói thật kẹt sỉ vl. Đi con này an toàn hơn xe máy cả chục lần, nắng mưa ko đến đầu, sạch sẽ gọn nhẹ chả có gì để chê trong tầm giá.
vấn đề là ông ấy đang lấn cấn với vf3 sắp ra mắt, thiên hạ đồn đoán niêm yết có 300tr thôi, lại k cần lo thiếu trạm sạc , xe điện vf thì vẫn an toàn hơn xe tàu, mấy chiếc vf5 7 8 e34 đã được chứng minh về khả năng bảo vệ
 
Vậy thì anh không phải tệp khách hàng của xe này. Tại sao phải ra quy chuẩn cấm? Nó quá phù hợp cho lối sống hiện đại bây giờ.

Còn TQ thì xe điện lớn nhỏ gì hết đời nó cũng cho ra bãi rác thôi anh.
nó đã đi trước nó chứng minh, mấy con xe điện 100km chạy 5 năm hết vòng đời đều vứt rác hết rồi đấy. Nó đi trước mình, mình ko lấy nó làm gương thì lại khổ.
 

Attachments

  • Screenshot_20240301-131105.png
    Screenshot_20240301-131105.png
    1.3 MB · Views: 17
Còn ở VN chưa có con xe điện nào 5 năm để mà vứt.
Cái 2 là xe ở nó rẻ nên người ta vứt. Còn VF hiện tại không rẻ để vứt.

Anh đi con xe điện VN lỗi lên lỗi xuống, chưa mua con điện tàu nào mà lại chê nó thì cũng lạ cái tư duy.
 
vấn đề là ông ấy đang lấn cấn với vf3 sắp ra mắt, thiên hạ đồn đoán niêm yết có 300tr thôi, lại k cần lo thiếu trạm sạc , xe điện vf thì vẫn an toàn hơn xe tàu, mấy chiếc vf5 7 8 e34 đã được chứng minh về khả năng bảo vệ
Tàu loại 3 xịn hơn tàu loại 2 rồi sao

via theNEXTvoz for iPhone
 
Còn ở VN chưa có con xe điện nào 5 năm để mà vứt.
Cái 2 là xe ở nó rẻ nên người ta vứt. Còn VF hiện tại không rẻ để vứt.

Anh đi con xe điện VN lỗi lên lỗi xuống, chưa mua con điện tàu nào mà lại chê nó thì cũng lạ cái tư duy.
Nó ra về vấn đề tiêu chuẩn an toàn để lưu thông, như kiểu mấy con xe TD đó. Nên có quy chuẩn an toàn rõ ràng chứ ko mai mốt lại có ông lôi lên cao tốc chạy thì ...

 
Giá có 200 chứ lấy đâu gần 3 lốp. Anh điều kiện đầy đủ thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải mái mà vẫn để vợ đi xe máy thì nói thật kẹt sỉ vl. Đi con này an toàn hơn xe máy cả chục lần, nắng mưa ko đến đầu, sạch sẽ gọn nhẹ chả có gì để chê trong tầm giá.
Bản 120km 240tr, bản 170 gần 3 lốp. T kẹt xỉ hay không chưa đến lượt a phán. Vợ t cũng chưa lấy được bằng, thì tạch 2 lần giờ lại đang bầu nên lại hoãn tiếp. Giờ khiếp thật, hơi tí phán ng khác như đúng rồi. Vợ t mà có bằng, nhà có 1 xe thì t mới là thằng phải đi xe máy :censored:
 
linh kiện từ Nhật, Đức cả đống trong đó mà cứ bảo tàu, cứ cho là tàu đi thì thím chắc cũng thấy đầy xe vin bị tai nạn, có con nào móp nửa xe như con ngũ lăng mini đó không.
ko tàu thì từ đâu ra hả anh
 
Nó ra về vấn đề tiêu chuẩn an toàn để lưu thông, như kiểu mấy con xe TD đó. Nên có quy chuẩn an toàn rõ ràng chứ ko mai mốt lại có ông lôi lên cao tốc chạy thì ...

Anh lôi con xe TĐ này lên đây có liên quan gì hả anh? Con đó được chạy cao tốc à?

Còn con Wuling đó nó mang biển gì vậy anh? Đăng kiểm nó là gì vậy anh?

Anh nên nhớ là quy chuẩn của mình thì xe máy vẫn được chuẩn lưu thông trên cao tốc. Còn cao tốc vẫm cấm lưu thông là do người điều khiển chứ hông phải do xe máy.

Còn 99.99% người mua và có ý định wuling là tui thấy hông đủ điên để đem nó lên cao tốc ở VN đâu anh. 0.01% còn lại thì thôi để chọn lọc tự nhiên.


À quên, cái con xe điện đầu bảng của anh, đủ tiêu chuẩn để lưu thông đấy. Mà nó cho anh nằm giữa cao tốc đấy, dù chả va chạm hay hư hỏng gì.

Vậy mà đi chê con xe tàu.
 
Đối với tôi, con này có mức giá chưa phù hợp. Khi nào lăn bánh giảm tầm 5-6 xọi thì quất đc.
Tôi hiện đang đưa vào tầm ngắm vì cũng thích rồi, hiện chỉ cần làm cái sắt kê ở cổng là vào đc tận sân, sạc tại nhà.
Giờ đi xe xăng vẫn phải gửi bãi cách nhà tầm 100m. Con này đủ hẹp và ngắn để lách vào ngõ và vào sân nhà đc, đi phố thay xe máy quá ổn, hiện tại lăn tăn giá là chính vì hiện tại nhà cũng 3 con xe máy điện rồi.
Hôm trc gặp 1 em gái Bắc Ninh (đi con Tiểu lôi điện này biển 99) trang trí xe mèo thỏ nhìn cute lắm luôn.
 
Tôi không thích con này lắm nhưng vẫn phải bênh việc giá cả, xe máy là xe máy, ô tô là ô tô.
Sao nhiều anh cứ phải áp đặt giá nó bằng xe máy SH?
Các cụ có câu từ ngày xưa rồi "của rẻ là của ôi", giá cả phải chăng là được chứ rẻ quá chắc đ gì đã tốt.
 
Chình vì nó chỉ đi được nội đô, nên ở tỉnh éo ông nào có nhu cầu mua con dở hơi này vì éo đi được đâu xa, đi gần thì lại éo cần cái xe như này.
Ở tp thì lại càng khoai, vì ko có chỗ sạc nên nhà nào lùi xe vào nhà được mới cân nhắc mua. Nhiều người có nhu cầu nhưng mua xong cũng éo có chỗ mà sạc :LOL:
Con này tệp khách của nó dành cho ng sống tp, có ít nhất 1 xe rồi mà bắt buộc phải có chỗ đỗ xe ở nhà .... Thế nên tháng nó bán được có vài xe đó. Con vf3 ra dự bán như tôm tươi ......
đợt Tết Dương tôi đi từ Hạ Long ra Cẩm Phả cũng gặp mấy tầm 5-6 con :D
 
Ban đầu tôi rất thích con này, tuy nhiên từ khi nó chối bỏ nguồn gốc thì tôi cạch hẳn. Xe Tàu thì cứ nhận xe Tàu , xe Mẽo mới chịu.
 
Back
Top