Giá có 200 chứ lấy đâu gần 3 lốp. Anh điều kiện đầy đủ thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải mái mà vẫn để vợ đi xe máy thì nói thật kẹt sỉ vl. Đi con này an toàn hơn xe máy cả chục lần, nắng mưa ko đến đầu, sạch sẽ gọn nhẹ chả có gì để chê trong tầm giá.Tàu có hạ tầng sạc thì lại ngon choét Giá có hơn trăm củ nữa a.
Chứ ở VN, sạc tại nhà 6h với 9h cho bản 120-170km. Tính ra là mất 3p sạc cho 1km (Thực tế có thể ngắn hơn do sạc nhồi ban đầu nó lên nhanh). Thì sạc ngoài đường là hoàn toàn không khả thi, nó sạc quá chậm. Đúng chỉ có chỗ để xe mới mua con này
Như t cũng có nhu cầu mua cho vợ, đưa đón con đi học, đi làm loanh quanh 5km. Nhà với shop đều thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải cmn mái. Nhưng nhìn cái giá gần 3 lốp cũng đi ra @@ tầm 350tr thì t đợi con vf3 cho chắc cú
Vậy thì anh không phải tệp khách hàng của xe này. Tại sao phải ra quy chuẩn cấm? Nó quá phù hợp cho lối sống hiện đại bây giờ.tôi đi 1 vòng dạo phố tầm 80km ... VN nên có quy chuẩn cấm mấy con này, như TQ nó là rác á mang đầy ra vứt khi chính phủ nó hỗ trợ cho xe điện.
vấn đề là ông ấy đang lấn cấn với vf3 sắp ra mắt, thiên hạ đồn đoán niêm yết có 300tr thôi, lại k cần lo thiếu trạm sạc , xe điện vf thì vẫn an toàn hơn xe tàu, mấy chiếc vf5 7 8 e34 đã được chứng minh về khả năng bảo vệGiá có 200 chứ lấy đâu gần 3 lốp. Anh điều kiện đầy đủ thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải mái mà vẫn để vợ đi xe máy thì nói thật kẹt sỉ vl. Đi con này an toàn hơn xe máy cả chục lần, nắng mưa ko đến đầu, sạch sẽ gọn nhẹ chả có gì để chê trong tầm giá.
nó đã đi trước nó chứng minh, mấy con xe điện 100km chạy 5 năm hết vòng đời đều vứt rác hết rồi đấy. Nó đi trước mình, mình ko lấy nó làm gương thì lại khổ.Vậy thì anh không phải tệp khách hàng của xe này. Tại sao phải ra quy chuẩn cấm? Nó quá phù hợp cho lối sống hiện đại bây giờ.
Còn TQ thì xe điện lớn nhỏ gì hết đời nó cũng cho ra bãi rác thôi anh.
VF3 nó là xe trên giấy. xe trong tưởng tượng. con này bán top của tàu đấy anhCon này giá 1xx thì cũng ráng suy nghĩ. Còn 2xx nó cứ kẹt thằng VF3
Tàu loại 3 xịn hơn tàu loại 2 rồi saovấn đề là ông ấy đang lấn cấn với vf3 sắp ra mắt, thiên hạ đồn đoán niêm yết có 300tr thôi, lại k cần lo thiếu trạm sạc , xe điện vf thì vẫn an toàn hơn xe tàu, mấy chiếc vf5 7 8 e34 đã được chứng minh về khả năng bảo vệ
Nó ra về vấn đề tiêu chuẩn an toàn để lưu thông, như kiểu mấy con xe TD đó. Nên có quy chuẩn an toàn rõ ràng chứ ko mai mốt lại có ông lôi lên cao tốc chạy thì ...Còn ở VN chưa có con xe điện nào 5 năm để mà vứt.
Cái 2 là xe ở nó rẻ nên người ta vứt. Còn VF hiện tại không rẻ để vứt.
Anh đi con xe điện VN lỗi lên lỗi xuống, chưa mua con điện tàu nào mà lại chê nó thì cũng lạ cái tư duy.
linh kiện từ Nhật, Đức cả đống trong đó mà cứ bảo tàu, cứ cho là tàu đi thì thím chắc cũng thấy đầy xe vin bị tai nạn, có con nào móp nửa xe như con ngũ lăng mini đó không.
Bản 120km 240tr, bản 170 gần 3 lốp. T kẹt xỉ hay không chưa đến lượt a phán. Vợ t cũng chưa lấy được bằng, thì tạch 2 lần giờ lại đang bầu nên lại hoãn tiếp. Giờ khiếp thật, hơi tí phán ng khác như đúng rồi. Vợ t mà có bằng, nhà có 1 xe thì t mới là thằng phải đi xe máyGiá có 200 chứ lấy đâu gần 3 lốp. Anh điều kiện đầy đủ thừa chỗ để xe, chỗ sạc thoải mái mà vẫn để vợ đi xe máy thì nói thật kẹt sỉ vl. Đi con này an toàn hơn xe máy cả chục lần, nắng mưa ko đến đầu, sạch sẽ gọn nhẹ chả có gì để chê trong tầm giá.
ko tàu thì từ đâu ra hả anhlinh kiện từ Nhật, Đức cả đống trong đó mà cứ bảo tàu, cứ cho là tàu đi thì thím chắc cũng thấy đầy xe vin bị tai nạn, có con nào móp nửa xe như con ngũ lăng mini đó không.
Anh lôi con xe TĐ này lên đây có liên quan gì hả anh? Con đó được chạy cao tốc à?Nó ra về vấn đề tiêu chuẩn an toàn để lưu thông, như kiểu mấy con xe TD đó. Nên có quy chuẩn an toàn rõ ràng chứ ko mai mốt lại có ông lôi lên cao tốc chạy thì ...
Xe bốn bánh “TĐ”: Vừa chạy vừa lo!
Trong khi các cơ quan chức năng còn lúng túng trong việc quản lý và xử phạt xe bốn bánh Trung Quốc thí điểm thay thế xe ba gác (biển số TĐ), những người lái xe loại này vẫn nhắm mắt chạy đại để mưu sinh.plo.vn
đợt Tết Dương tôi đi từ Hạ Long ra Cẩm Phả cũng gặp mấy tầm 5-6 conChình vì nó chỉ đi được nội đô, nên ở tỉnh éo ông nào có nhu cầu mua con dở hơi này vì éo đi được đâu xa, đi gần thì lại éo cần cái xe như này.
Ở tp thì lại càng khoai, vì ko có chỗ sạc nên nhà nào lùi xe vào nhà được mới cân nhắc mua. Nhiều người có nhu cầu nhưng mua xong cũng éo có chỗ mà sạc
Con này tệp khách của nó dành cho ng sống tp, có ít nhất 1 xe rồi mà bắt buộc phải có chỗ đỗ xe ở nhà .... Thế nên tháng nó bán được có vài xe đó. Con vf3 ra dự bán như tôm tươi ......