WasupMoFucker
Senior Member
thế nên HN tháng bán có hơn chục xe ))
doanh số thế là cao hơn tôi nghĩ đấy
thế nên HN tháng bán có hơn chục xe ))
Mấy con xe điện khổ nhất vẫn là phải có chỗ đỗ xe cắm sạc tận giường.
Không sạc tận giường thì khổ vl. Em vẫn không vượt qua được cái chuyện cắm sạc "nhanh" 1 vài tiếng ngồi chờ ạ.
Bữa nghỉ ở phan thiết, đi lòng vòng chơi phát hiện 1 bãi sạc vin. Đứng tám chuyện với mấy anh đang sạc tí mà em muốn banh đầu. Nắng vl nắng ạ. Mấy anh bảo là mấy chỗ sạc thường là trạm xăng, nó không có gì để ngồi cafe chờ cả. Còn mấy cái trạm sạc tttm thì chả bao giờ có slot dư.
Quay đi quay lại thì chắc em vẫn chờ có được 1 căn biệt phủ sân vườn xe vào tận giường rồi mới đú xe điện được.
Thay vì đứng nắng fen có thể ngồi trong xe vừa xem youtube vừa ăn bỏng ngô có máy lạnh luôn màMấy con xe điện khổ nhất vẫn là phải có chỗ đỗ xe cắm sạc tận giường.
Không sạc tận giường thì khổ vl. Em vẫn không vượt qua được cái chuyện cắm sạc "nhanh" 1 vài tiếng ngồi chờ ạ.
Bữa nghỉ ở phan thiết, đi lòng vòng chơi phát hiện 1 bãi sạc vin. Đứng tám chuyện với mấy anh đang sạc tí mà em muốn banh đầu. Nắng vl nắng ạ. Mấy anh bảo là mấy chỗ sạc thường là trạm xăng, nó không có gì để ngồi cafe chờ cả. Còn mấy cái trạm sạc tttm thì chả bao giờ có slot dư.
Quay đi quay lại thì chắc em vẫn chờ có được 1 căn biệt phủ sân vườn xe vào tận giường rồi mới đú xe điện được.
Xe này bên Trung bản có điều hòa giống Việt Nam cũng 4.700 đô rồi, tầm 115tr. chưa kể bên đó chính phủ trợ giá cho xe điện +mặt bằng chung tất cả các xe bên đấy đều rẻ hơn Việt Nam khá nhiều. Đòi 130tr thì chắc chắn không bao giờ có giá đócũng hóng nhưng mà vấn đề sạc khá nan giải, giá 200 thì cũng mua được vài chiếc xe xăng cũng chạy tèn tèn được rồi, nếu xuống tầm 130 đã ra giấy tờ thì cân nhắc.
PS: sao không có hãng nào làm xe xăng nhỏ xinh như chiếc này bán giá rẻ để phổ cập xe hơi, mấy chiếc kiecar thì mắc VCL
Tầm 180 ~ tròn 200 là vừa miếng rồ thím, để cho người ta có lãi với chứ !cũng hóng nhưng mà vấn đề sạc khá nan giải, giá 200 thì cũng mua được vài chiếc xe xăng cũng chạy tèn tèn được rồi, nếu xuống tầm 130 đã ra giấy tờ thì cân nhắc.
PS: sao không có hãng nào làm xe xăng nhỏ xinh như chiếc này bán giá rẻ để phổ cập xe hơi, mấy chiếc kiecar thì mắc VCL
vâng con Doremon này lên sóng mấy lần rồi bácơ hình như thấy con Wuling doremon này trên video nào rồi, bác chủ cũng chia sẻ chi tiết phết
Cứ chê nó đi xa hông khỏe.
Con xe có hơn 30hp, nhỏ gọn mà mấy fen cứ đòi nó ra xa lộ đi với xe tải thì cũng ạ.
Nó đi nội ô thôi, trong nội ô thì cũng có xe tải, xe khách nhưng tốc độ mấy thằng kia cũng hông cao nên có va chạm cũng đỡ hơn là va chạm ngoài quốc lộ.
Tôi ko hiểu, chưa có giá của VF3 mà các anh hào hứng thếChình vì nó chỉ đi được nội đô, nên ở tỉnh éo ông nào có nhu cầu mua con dở hơi này vì éo đi được đâu xa, đi gần thì lại éo cần cái xe như này.
Ở tp thì lại càng khoai, vì ko có chỗ sạc nên nhà nào lùi xe vào nhà được mới cân nhắc mua. Nhiều người có nhu cầu nhưng mua xong cũng éo có chỗ mà sạc
Con này tệp khách của nó dành cho ng sống tp, có ít nhất 1 xe rồi mà bắt buộc phải có chỗ đỗ xe ở nhà .... Thế nên tháng nó bán được có vài xe đó. Con vf3 ra dự bán như tôm tươi ......
thoải mái anh ơi, xe này làm bên tàu nó test dốc hầm tẹt rồicon này hầm chung cư có leo lên dốc dc ko các bác nhỉ?
tôi đi 1 vòng dạo phố tầm 80km ... VN nên có quy chuẩn cấm mấy con này, như TQ nó là rác á mang đầy ra vứt khi chính phủ nó hỗ trợ cho xe điện.Chạy tỉnh này sang tỉnh nọ, như Hà Nội về Hà Nam hay Hưng Yên ~ 60km thì có vấn đề j đâu . Con này test 60km/h vẫn ok mà
ngồi trên xe sạc luôn tội gì chui ra ngoàiMấy con xe điện khổ nhất vẫn là phải có chỗ đỗ xe cắm sạc tận giường.
Không sạc tận giường thì khổ vl. Em vẫn không vượt qua được cái chuyện cắm sạc "nhanh" 1 vài tiếng ngồi chờ ạ.
Bữa nghỉ ở phan thiết, đi lòng vòng chơi phát hiện 1 bãi sạc vin. Đứng tám chuyện với mấy anh đang sạc tí mà em muốn banh đầu. Nắng vl nắng ạ. Mấy anh bảo là mấy chỗ sạc thường là trạm xăng, nó không có gì để ngồi cafe chờ cả. Còn mấy cái trạm sạc tttm thì chả bao giờ có slot dư.
Quay đi quay lại thì chắc em vẫn chờ có được 1 căn biệt phủ sân vườn xe vào tận giường rồi mới đú xe điện được.
Bên Tàu giới trẻ đa phần sống riêng như anh nói, hạ tầng thì dư sức nên nó bán rất chạy. Về VN thì bó tayChình vì nó chỉ đi được nội đô, nên ở tỉnh éo ông nào có nhu cầu mua con dở hơi này vì éo đi được đâu xa, đi gần thì lại éo cần cái xe như này.
Ở tp thì lại càng khoai, vì ko có chỗ sạc nên nhà nào lùi xe vào nhà được mới cân nhắc mua. Nhiều người có nhu cầu nhưng mua xong cũng éo có chỗ mà sạc
Con này tệp khách của nó dành cho ng sống tp, có ít nhất 1 xe rồi mà bắt buộc phải có chỗ đỗ xe ở nhà .... Thế nên tháng nó bán được có vài xe đó. Con vf3 ra dự bán như tôm tươi ......
Tàu có hạ tầng sạc thì lại ngon choét Giá có hơn trăm củ nữa a.Bên Tàu giới trẻ đa phần sống riêng như anh nói, hạ tầng thì dư sức nên nó bán rất chạy. Về VN thì bó tay