TQ 4 CÁCH TẠO BÀI VIẾT BÁN HÀNG ZALO MỚI TRÊN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ZALO

NongPoyThailand

Junior Member

1. Đăng trạng thái

Là một hình thức đăng bài phổ biến nhất trên Zalo với tiêu chí: nhanh gọn, đơn giản và dễ thao tác. Với tính năng này, người dùng có thể đăng bất kỳ nội dung nào lên Proflie, OA chỉ với 2 thao tác: nhập tiêu đề, nội dung.. tùy theo mục đích sử dụng của mình.

dang-bai-trang-thai-768x322.png


Đăng trạng thái dễ dàng

2. Post bài theo link

Với những kinh doanh muốn chia sẻ bài viết từ nhiều nguồn khác nhau như: website, facebook, Youtube lên Zalo. Thì đăng bài chứa link chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tương tự như cách đăng trạng thái, bạn chỉ cần nhập nội dung, tiêu đề và link bài viết vào ô chứa link. Với cách đăng này bạn có thể chia sẻ toàn bộ link bài viết đế chia sẻ lên tường của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng bài chứa link trên phần mềm đăng bài tự động Zalo

3. Đăng bài kèm ảnh

Hình ảnh là phương tiện hiệu nhất, thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn bè đến sản phẩm của bạn. Người dùng có thể đăng bài kèm ảnh nhanh chóng theo các mục có sẵn chi tiết như: tiêu đề, tác giả, mô tả sản phẩm, nội dung, ảnh.. Từ đó, tăng độ tin cậy của người dùng đến sản phẩm của bạn hơn.

zalo-ban-hang-768x408.png




Bán hàng online thu hút với đăng bài kèm ảnh

Xem thêm: Hướng dẫn đăng bài kèm ảnh trên OA với phần mềm quảng cáo Zalo version mới

4.Thêm bài viết chứa video

Ngoài hình ảnh thì đăng bài chứa video là phương pháp tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, thể hiện sự chân thực, uy tín dành cho khách hàng. Có thể nói đây chính là cách đăng bài thu hút, sinh động mà bất cứ ai bán hàng online cũng nên áp dụng, để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

b1-tao-video-768x428.png


Thêm bài viết chứa video

Với 4 hình thức đăng bài trênphần mềm đăng bài quảng cáo Zalo, hy vọng sẽ giúp người dùng đa dạng hóa cách đăng bài bán hàng hơn.Từ đó sẽ mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng.
 
Back
Top