đánh giá Accent 2021 AT thường - Phía người thực dụng

ngoi lên vẫn tìm gara ở quanh mạn đống đa, hai bà trưng, hoàng mai, vĩnh hưng ở hà nội. Chứ giờ đang lùi vào cổng quệt phát vỡ cái nhựa đen khới nối vs phần trắng gương pải :'(.. ở đâu thay cho rẻ á ạ
 
ngoi lên vẫn tìm gara ở quanh mạn đống đa, hai bà trưng, hoàng mai, vĩnh hưng ở hà nội. Chứ giờ đang lùi vào cổng quệt phát vỡ cái nhựa đen khới nối vs phần trắng gương pải :'(.. ở đâu thay cho rẻ á ạ
Ra Trần Khát Chân thiếu gì phen
 
Mốc 20k thì thay dầu nhớt và lọc nhớt, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, vệ sinh phanh. Mốc 25k thay nhớt, 30k thay nhớt + lọc nhớt, 35k thay nhớt, 40k bảo dưỡng lớn tốn 1 mớ tiền.
Anh làm giúp ae 1 bảng các mốc được không? Thanks nhiều! :love:
 
Anh làm giúp ae 1 bảng các mốc được không? Thanks nhiều! :love:
a tải cái app Hyundai Me! mà tham khảo.
Mấy cái dung dịch , phụ gia thì gạch , hoặc cân nhắc nếu kinh tế dư giả
Có 2 món là bugi và dầu hộp số thì app cho vào mốc 40k hơi sớm, bugi nên thay ở 80k, dầu hộp số 100k-120k.
Còn lại thì ok.
 
Anh làm giúp ae 1 bảng các mốc được không? Thanks nhiều! :love:
Thực ra chỉ mốc 40k, 80k, 120k, 160k, 200K (40K km/ 1 lần) là tốn kém vì phải thay thế rất nhiều thứ
Còn lại thì cũng chỉ thay nhớt và vệ sinh linh tinh. Đại loại là:
5k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
10k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
15k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
20k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng
25k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
30k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
35k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
40k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, thay lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng, thay dầu phanh, thay dầu hộp số, thay nước mát, thay bugi
45k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
50k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
55k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
60k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng
65k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
70k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
75k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
80k: Thay nhớt, lọc nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, thay lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng, thay dầu phanh, thay dầu hộp số, thay nước mát, thay bugi
……
Mục vệ sinh phanh và đảo lốp thì tùy ý, làm thì lốp mòn đều, kéo dài thời gian sử dụng, ko làm thì cứ định kỳ thay 2 lốp/ 1 lần. Lốp trước sẽ mòn nhanh hơn. Ngoài ra hỏng cái gì thì thay cái đấy.
 
Last edited:
Thực ra chỉ mốc 40k, 80k, 120k, 160k, 200K (40K km/ 1 lần) là tốn kém vì phải thay thế rất nhiều thứ
Còn lại thì cũng chỉ thay nhớt và vệ sinh linh tinh. Đại loại là:
5k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
10k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
15k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
20k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng
25k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
30k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
35k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
40k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, thay lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng, thay dầu phanh, thay dầu hộp số, thay nước mát, thay bugi
45k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
50k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
55k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
60k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng
65k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
70k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, đảo lốp
75k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió
80k: Thay nhớt, vệ sinh lọc gió, vệ sinh phanh, thay lốp, thay lọc gió động cơ, thay lọc xăng, thay dầu phanh, thay dầu hộp số, thay nước mát, thay bugi
……
Mục vệ sinh phanh và đảo lốp thì tùy ý, làm thì lốp mòn đều, kéo dài thời gian sử dụng, ko làm thì cứ định kỳ thay 2 lốp/ 1 lần. Lốp trước sẽ mòn nhanh hơn. Ngoài ra hỏng cái gì thì thay cái đấy.
10k phải thay lọc dầu nữa chứ bác, lọc xăng 20k thì hơi sớm, trừ khi xăng bẩn, e nghĩ 40k hợp lý hơn :D
 
10k phải thay lọc dầu nữa chứ bác, lọc xăng 20k thì hơi sớm, trừ khi xăng bẩn, e nghĩ 40k hợp lý hơn :D
À tôi sót đấy, 10k là thay lọc dầu 1 lần. Xăng ở VN thì 20k hoặc 2 năm là hợp lý. Cơ mà tùy các thím. mấy mốc phụ thì chủ yếu là nhớt thôi. để tôi edit
 
Last edited:
Ra Trần Khát Chân thiếu gì phen
Vừa lên trên đó rồi, may quá nhựa đen các bác đó khò nắn lại 1 lúc là đc, mất 50k tiền công thôi :D khà khà
---
tình hình nắng nóng hà nội điều hòa các bác sao rồi, e cứ pải để gần kịch khung mới mát đc chứ để 1/2 cũng ko thấy gió điều hòa..
---
À thêm ghế sau thì chỉ thấy gió chứ mát k khả quan lắm, so với đội vios hqa đi grab cứ lạnh vch..
ai có giải pháp nào oke cho hàng sau ko ạ..
Thấy bảo mua cái quạt để ở bệ tì tay nghe hợp lí ko các bác
 
Có thím nào đến mốc 4 vạn chưa?
E đã qua mốc 4 vạn đợt tháng 2, mai làm mốc 4 vạn rưỡi.
Vừa lên trên đó rồi, may quá nhựa đen các bác đó khò nắn lại 1 lúc là đc, mất 50k tiền công thôi :D khà khà
---
tình hình nắng nóng hà nội điều hòa các bác sao rồi, e cứ pải để gần kịch khung mới mát đc chứ để 1/2 cũng ko thấy gió điều hòa..
---
À thêm ghế sau thì chỉ thấy gió chứ mát k khả quan lắm, so với đội vios hqa đi grab cứ lạnh vch..
ai có giải pháp nào oke cho hàng sau ko ạ..
Thấy bảo mua cái quạt để ở bệ tì tay nghe hợp lí ko các bác
Trên xe e cũng thủ sẵn cái quạt Yoobao để cho trường hợp ng ngồi sau nóng, vì cái cửa gió phía sau làm cho có thôi, chớ chả thấy gió, muốn cửa gió sau gió to hơn thì phải đóng bớt các cửa gió phía trước. Hiện tại đang kẹp ở cái tựa lưng ghế phụ, hoặc kẹp lên cái tay nắm ở trần phía sau.
Với những ngày nắng nóng vừa qua, e vẫn đang để điều hòa auto 23 độ, chạy tầm 15" lạnh thì tăng lên thành 24 độ. Được cái cty có chỗ để xe có mái che, gần đến h về thì cho đề nổ từ xa trước nên cảm thấy mát mẻ, ko bị hầm hập.
tBwC9dz.png

Chớ bác nào di chuyển giữa trưa thì chắc để 21-22 mới chịu đc.
7SXOg3F.png
 
E đã qua mốc 4 vạn đợt tháng 2, mai làm mốc 4 vạn rưỡi.

Trên xe e cũng thủ sẵn cái quạt Yoobao để cho trường hợp ng ngồi sau nóng, vì cái cửa gió phía sau làm cho có thôi, chớ chả thấy gió, muốn cửa gió sau gió to hơn thì phải đóng bớt các cửa gió phía trước. Hiện tại đang kẹp ở cái tựa lưng ghế phụ, hoặc kẹp lên cái tay nắm ở trần phía sau.
Với những ngày nắng nóng vừa qua, e vẫn đang để điều hòa auto 23 độ, chạy tầm 15" lạnh thì tăng lên thành 24 độ. Được cái cty có chỗ để xe có mái che, gần đến h về thì cho đề nổ từ xa trước nên cảm thấy mát mẻ, ko bị hầm hập.
tBwC9dz.png

Chớ bác nào di chuyển giữa trưa thì chắc để 21-22 mới chịu đc.
7SXOg3F.png
Xe bản AT thường nên ko set đc xem nhiệt độ bao nhiêu :sosad:
- Giờ vặn núm điều hòa pỉa dưới 50% thì mới thấy mát.
Cơ quan e để ở sân nắng tung mồm, sắm ngay cái quạt này rồi nhuwnggg để ở bệ tay hơi thất sách. Đang muốn đổi quạt bác nào hứng thú quạt này ko e pass lại tàu nhanh.. Ms mua đc 2 hôm.

1685089405225.png
 
Bình theo xe là hãng gì ae nhỉ?
Sáng hết bình. Nhờ bố ở nhà gọi thợ thay, thợ thay bằnng bình pinaco 45Ah
 
Back
Top