Ae thấy cần thơ có còn đáng sống nữa không?

Cần Thơ ngoài Tô Châu còn có cái nào ok hơn k mấy thím?
Phương Đông :confident: gói supervip nhe, k có tới z , muốn tới z thì hẹn ở ngoài, gái nó đi khám sức khỏe thường xuyên nên khá an toàn:confident:
 
Trường giờ to đẹp. Kí túc thì 2 khu, em ở bên khu B cặp hồ Bún Xáng. Đợt trc có cướp vào dãy nữ bảo vệ rượt nó phi rào chạy qua bên hẻm 51 hình như bắt dc. Nói chung học đây 2 năm thấy mọi thứ đều ổn. Ăn uống bình dân mà khẩu vị miền tây quen, giá cả thì cũng rẻ, chi phí trường lớp thì khỏi bàn, thấp gần nhất cả VN rồi, lấy HB đều đều tía má ko lo tiền học. Đời rẽ hướng về đây thấy may mắn.
P/s: mấy vụ rợn người thì trường đh nào cũng có cả. Em cũng chỉ nghe truyền tai chứ chưa từng cảm nhận hay thấy gì cả.
Nhà học này mình cũng khum đi học nhiều. Thì ra là ghê thế, chỗ này đối diện hội trường rùa phải khum? Lâu quá rồi khum nhớ, có lần đi văn nghệ tới 11h30 về mình gửi xe ở đây nè, đi lấy xe thấy ớn lạnh :shame: Xưa hay bên khoa khoa học tự nhiên, nổi tiếng vụ thầy dạy luyện thi Hoá tông chết 1 bạn nữ sinh tại cổng (tới lúc đi học B2 tình cờ còn đc nghe nhắc lại vụ này), nhà của Viện công nghệ sinh học h được xây lại rùi thì nghe đồn hồi xưa là cái nhà xác của thời chế độ cũ (?) :sexy_girl: Mấy đứa ở lab ăn ngủ với thí nghiệm còn từng kể vài chuyện dị dị khó lý giải. Thì cứ cho máy móc, thiết bị lab hên xui đi
Mà trường đh này nghe kể từng ăn bom thật (?)

Nhưng còn ấn tượng vào lần đó, khi chơi trò chơi lớn, rùi cắm trại thì nghe bên khoa môi trường (có ao sen) có xác 1 bạn sv nổi lên :cold: Mà cái ao sen đó không lâu trước mình chạy chơi còn chụp ảnh, mùa sen nở khá đẹp

Mí pé sinh viên bây h học ở ĐHCT là thoải mái hẳn rồi, nó đã xây dựng mới rất nhiều. Ngày trước phía sau khuôn viên của trường là đất tập thể cán bộ, có ao rau muống rộng lớn, thông qua tận hẻm 51 nối liền với bên kdc hiện h đã quy hoạch (hồ Bún Xáng). Vắng vẻ, hoang sơ. Mấy lứa couple SV trước có trend yêu thiên nhiên hay rủ nhau ra bờ ao, lũ bạn mình xưa FA sân si thi thoảng rủ nhau đi ăn đêm về chạy ngang qua bật đèn pha chíu chíu :sexy_girl: Dãy ktx lúc đó có ktx Cà Mau là nhìn ưng nhất.
Và rồi cũng có những câu chuyện không mấy vui như nữ sinh bị cưỡng hiếp vứt xác xuống ao. Những năm trước trường xây dựng mới liên tiếp nên vô cùng phức tạp. Trước khi mình vào đh là đã nghe kể vài câu chuyện, trong suốt 4 năm học cũng hay nghe xảy ra chuyện này chuyện kia. Hồi xưa đó thử search google thì cũng có thấy, sau đã không còn thấy nữa, cả chuyện có anh sv treo cổ tự tử,...v.v đa số xử lý nội bộ.
Như bên Mạc Thiên Tích ngày càng xôm tụ, chứ trước cũng đang dở dang, nó thuộc bên dự án cải tạo mấy con kênh, bờ kè tp mà ì ạch. Trước bạn bè sv cũng nói ở mấy nơi này trộm cắp, vì nó rẽ ra rất nhiều hướng, tối, vắng.

H thì diện mạo tất cả khu ấy đều đã cải thiện hết rồi nên mấy pé cũng sẽ có nhiều điều kiện tận hưởng hơn, đỡ lo lắng bận tâm vụn vặt. Chúc pé học tốt :3
 
Chợ nổi giờ toàn tứ phương đến. Dân ở CT chả ai đ chợ nổi làm gì
Chuẩn, dân BT đây chả biết xuống chợ nổi làm gì nữa.
Chả biết CT đi đâu là vui chơi hay du lịch, bến NK vui do đông thôi chứ chả có gì hay ho ngoài tượng Bác và cái sông, mà sông cũng chả còn đẹp đẽ gì toàn tàu bè làm công nghiệp du lịch nhức cả mắt.
 
trung tâm logistics, đền hùng
Logistic thì đúng là có, mà đất quá rộng mà nhan nhản shopee, laz, j&t với best thuê chỗ hiện tại dùng còn không xuể. Còn đền Hùng rùm reng hồi khai trương rồi lễ hội bánh thì tới giờ tệ hơn chuà bà đanh rồi do ai cũng biết cái đền là sản phẩm du lịch của đám bđs và hỗ trợ của chính quyền, chứ giá trị tâm linh là hoàn toàn không.
 
bình thuỷ giờ như thủ đức quận 9 luôn rồi fen... đường xá đi đâu cũng ổn nhưng giá đất có vẻ mắc đó. fen muốn rẻ hơn nữa thì về thới lai cờ đỏ...
vl bác trên trà nóc à, quận mình cùng lắm ngang quận 9 chứ chưa ngang nổi thủ đức đâu
 
Nhớ cách đây mấy năm có đi công tác CT, ấn tượng là CT phát triển chẳng thua gì SG, kiểu cảm giác như SG phiên bản miền tây. Buổi tối lên đèn khá đẹp, không bon chen như SG.

via theNEXTvoz for iPhone
 
cái hẻm liên tổ 3-4 nó làm lại chưa fen, hồi tôi còn học ở CT đường hẻm đó như bị đánh bom b52 vậy, rồi còn cái đường vô bánh xèo 7 tới nữa , bà mịa từ 2014-2016 mới thấy bắt đầu sửa sang lại, chứ hồi tôi mới lên đường xấu vl ổ voi ổ chó tùm lum
Hẻm 3-4 đoạn gần đường chính ở ngoài thì làm lại lâu rồi khá đẹp và ổn. Còn 7 tới thì chưa, rất xấu
 
Bác nào nói Bình Thuỷ như q9 thủ đức theo tôi là sai nha. Năm ngoái còn quen ex nhà ở dưới đó, mỗi lần xuống thăm mà chạy buổi tối thì sợ vl ra. Đường vắng tanh mà nó đìu hiu hút gió, lâu lâu được 1 cửa hàng bán thời trang chà bá sáng trưng giữa con đường thênh thang, quay qua hỏi ex ở đây mà bị cướp thì ai cứu, nó nói cướp thì mở cửa mời vô muốn lấy gì lấy luôn chứ xung quanh chả có ai để mà kêu cứu.

Còn xét chung cả cái CT thì đúng là không thiếu cái gì: rạp phim, cửa hàng tiện lợi, long châu, pharmacity, tgdd, vincom v.vv có hết nhưng kiểu sao sao ấy. Dạng như thôn quê mà mọc lên 1 cái cửa hàng của thành phố thấy nó ko hợp chỗ. Vật giá thì không rõ do mình xuống ở 2-3 ngày thôi và chỉ đi các khu du lịch thì thấy cũng ko rẻ chút nào, được cái đồ ăn ngon và tươi. Nói chung nếu về dạng ở nghĩ dưỡng vui thú điền viên chăm hoa cây cảnh thì hợp chứ giới trẻ mà về sống thì thấy không ổn lắm.
 
Có tiền thì chỗ nào cũng đáng sống.
Có tiền thì ngày nào cũng là Tết

Gửi từ Huawei Mate 20X bằng vozFApp
 
Back
Top