Ai cũng dc đốt giấy tiền vàng mã vậy dưới đó có đi làm k

cái tục đấy là để đem lại giá trị tinh thần cho người sống. kiểu đốt xong tưởng nhớ đến người đã mất. đó mình nghĩ mới là cái cốt lõi. nên với mình chỉ đốt khá ít thôi. ko đua đòi đốt xe sang nhà lầu như khá nhiều người. nói chung họ đốt nhiều để họ cảm thấy thỏa mãn tinh thần họ, đốt nhiều thì thỏa mãn hơn đốt ít, còn có trò đốt nhiều để cho oai, để người khác nhìn vào, kiểu để tinh thần họ thấy "sướng" hơn. nói chung quy lại cũng là để thỏa mãn tinh thần thôi. còn với mình đốt nhiều hay ít cũng thỏa mãn như nhau :)
 
dưới đó vật giá leo thang, trên này ko đốt phụ cấp cho thêm, bên dưới đói kém nó quậy cho mà khỏi làm ăn đc cccg luôn nhé:burn_joss_stick: sống sao chết vậy, cũn găn uống bình thường như ở trên nhé:shame:
 
Thế đéo có thành phần nào chuyển cho ít tiền từ level trên xuống level hiện tại nhỉ. Nếu như giờ ae chuyển đc từ dương xuống âm, thì phải tồn tại thế lực nào đó chuyển từ trên xuống dương chứ.

Nếu có thật thì nhờ các anh phía trên chuyển giúp em 1 ít. Em nghèo sml sắp chết rồi.
 
ước tính lạm phát ở địa phủ mỗi năm là 3000%
vãi cẹc
AsBPJOY.png
 
tôi là người cũng tin chút tâm linh nhưng mà tôi thấy vụ đốt nhiều vàng mã này xảm bm :doubt:
nhiều nhà đốt như lấy được ấy
 
Tôi nghĩ ba mẹ anh nào theo phật giáo thì có thể nghe mấy sư thuyết giảng về vấn đề tiền mã như này: Con người sau khi chết đi sẽ phải đi đầu thai kiếp khác, việc đốt tiền giấy quá nhiều sẽ khiến các cụ lưu luyến nhân gian mà không rời đi.
Về mặt kinh tế: Tiền thì luôn lạm phát, khi tất cả mọi người bơm tiền thì giá trị đồng tiền càng giảm, ước tính lạm phát ở địa phủ mỗi năm là 3000% khiến cho vật giá leo thang khiến cho giao dịch dưới đó không còn dùng tiền để trao đổi buôn bán nữa mà phải dùng hiện vật. Việc người dân đốt vàng mã khiến cho ngân hàng địa phủ phải đổi sang đồng tiền mới mỗi năm, nền kinh tế địa phủ việt nam bị rối loạn khiến trở thành một trong những nền kinh tế thất bại nhất khi không có địa phủ nào muốn giao thương buôn bán và tích trữ ngoại vàng mã của địa phủ VN nữa.
Vì cuộc sống sau khi chết, chúng ta hãy biểu tình chống lạm phát cho địa phủ VN, kêu gọi toàn dân không đốt vàng mã nữa :ah:
Phật giáo chính thống có vụ đốt tiền mã đâu, từ khi đi vô thằng Khựa xong truyền xuống mới đẻ ra cái tục này mà.
 
đó chỉ là phong tục, trong lòng đất thì nhiệt độ đâu có thấp mà có thế giới bên kia... mảy...
 
Back
Top