Hieuthuenno1997
Junior Member
à. cảm ơn bác.
em đang tìm hiểu nhà honda thôi á mà.
à. cảm ơn bác.
Sau hơn 2 năm đi con NVXv2 thì thấy nhược điểm lớn nhất ko phải to nặng khó rê dắt mà là tư thế ngồi của người lái ko ổn khi đi liên tục 60p trở lên ấy các bác. Kiểu nó hơi dồn trọng tâm về phía trước cho thể thao nhưng vô tình tạo 1 lực lên cánh tay, vai nên lái lâu mỏi lắm.
Còn ưu điểm là ít người đi, khác biệt được tí, lâu lâu gặp người ta ko biết xe gì rồi khen đẹp
xe thả 2 tay bị lài qua 1 bên như clip bạn đã fix được chưa vậy? Con NVX của mình cũng đang bị mà hỏi mấy tiệm rồi họ cứ lảng lảng không muốn làmSRGT200
Ưu:
Nhược:
- Xe bốc, khỏe.
- Tư thế ngồi thoải mái, gi đông cao.
- Yên zin ngồi êm, không bị dốc, da yên không bị tụt.
- Cốp vừa đủ xài.
- Không bị rung ga đầu.
- Bình xăng lớn 9L đổ đầy đi mãi không hết.
- Phuộc trước ty 33mm nhún êm
- Xe full xăng thì 150kg, khá nặng.
- Kính chắn gió zin chạy >60 sẽ bị tạt gió vào ngực khá nhiều, thay kính hoặc gắn nối dài kính sẽ hết bị.
- Nồi không rung ga đầu nhưng hơi rần ở dãi 30->50. qua thì xe rất êm và lướt.
- Yên bè + chiều cao 800mm 1m68 chống 2 chân chỉ chạm đc 2 ngón chân.
- Phuộc sau like shit, đi 2 dể bị kịch phuộc
- Xe từ hãng ra cổ sẽ bị cứng, mấy bác mua xe nhớ check vụ này, không thả 2 tay xe sẽ bị lạng qua 1 bên. Link:
- Lốp trước zin michelin của mình có hiện tượng lạng lạng, nên xe bị lạng tay lái. Link:
Xăng cộ:
Trong tp 38km/h
Đường trường 45-48km/h chạy nhẹ nhàng 60-80
View attachment 1658276
xe thả 2 tay bị lài qua 1 bên như clip bạn đã fix được chưa vậy? Con NVX của mình cũng đang bị mà hỏi mấy tiệm rồi họ cứ lảng lảng không muốn làm
Này do nhiều lý do, lốp phuộc chảng 3, mà đa phần nếu chưa tai nạn thì do lốp là phần nhiềuxe thả 2 tay bị lài qua 1 bên như clip bạn đã fix được chưa vậy? Con NVX của mình cũng đang bị mà hỏi mấy tiệm rồi họ cứ lảng lảng không muốn làm
Có thể do dầu phuộc 2 bên canh không đều, lốp, méo mâm, chảng ba.xe thả 2 tay bị lài qua 1 bên như clip bạn đã fix được chưa vậy? Con NVX của mình cũng đang bị mà hỏi mấy tiệm rồi họ cứ lảng lảng không muốn làm
thay lốp chạy sướng bám đường hơn thôi chứ không hết bị lài đâu, mình thử rồi. Mà con này lốp zin cũng là Mich rồi thì chắc cũng không có gì để nâng cấp nữaMình ra hãng nới chẻn cổ, thì fix đc khoản 30 40%, chạy thời gian nữa thay bộ chén cổ với cặp lốp khác có thể hết.
Cái vụ thả tay lài qua 1 bên khó kiếm nguyên nhân lắm nên ra thợ toàn né thôi.
có thể phuộc hoặc chảng 3 cong nhẹ.
lốp thay gòi, từ lốp cỏ Camel thay qua Dunlop vẫn bị thế. Con đỉ NVX này chân chống yếu lâu lâu lại đổ kềnh ra trong bãi xe cay vl, đổ thế cong nổi chảng 3 ko thím?Này do nhiều lý do, lốp phuộc chảng 3, mà đa phần nếu chưa tai nạn thì do lốp là phần nhiều
cũng từng nghĩ là do dầu phuộc nhưng đã xả ra phục hồi phuộc rửa ráy sạch sẽ châm lại cẩn thận rồi á thím. Giờ chỉ còn chảng ba với cái trụ ngay sườn chỗ xỏ chảng 3 là mình chưa kiểm tra được thôi, mâm mình không nghĩ có vấn đề vì xe lên 100km/h vẫn ổn định không sàng lắc, thả tay cũng ko bị múa lân, chỉ bị lài thôiCó thể do dầu phuộc 2 bên canh không đều, lốp, méo mâm, chảng ba.
vụ lài thì nới chén cổ ra đó bác, muốn ngon nữa thì thay bộ chén cổ mới lun, xe em còn bị lắc tay lái do lốp trước.thay lốp chạy sướng bám đường hơn thôi chứ không hết bị lài đâu, mình thử rồi. Mà con này lốp zin cũng là Mich rồi thì chắc cũng không có gì để nâng cấp nữa
Nói trước với thím luôn là chảng ba bọn Ya nó mềm như cọng bún, con ex trước em phi vô bãi cát tự té ở 40km/h cũng cong chảng ba nhưng ty phuộc với cốt sườn không bị gì hết, nếu không ngại tiền bạc thì thay đồ mới, xài đồ chữa cháy không như zin được đâu chưa kể không an toàn. Nhiều khi ép lại nhìn mắt thường không lệch dè nhưng khi lái vẫn bị sượng ở vai, cánh tay là vì vậy.cũng từng nghĩ là do dầu phuộc nhưng đã xả ra phục hồi phuộc rửa ráy sạch sẽ châm lại cẩn thận rồi á thím. Giờ chỉ còn chảng ba với cái trụ ngay sườn chỗ xỏ chảng 3 là mình chưa kiểm tra được thôi, mâm mình không nghĩ có vấn đề vì xe lên 100km/h vẫn ổn định không sàng lắc, thả tay cũng ko bị múa lân, chỉ bị lài thôi
nào bác fix đc chỉ em với nhé, em cũng có 1 con grande chạy cà lạng khó chịu vl, odo mới 5000km xe chưa té gì.lốp thay gòi, từ lốp cỏ Camel thay qua Dunlop vẫn bị thế. Con đỉ NVX này chân chống yếu lâu lâu lại đổ kềnh ra trong bãi xe cay vl, đổ thế cong nổi chảng 3 ko thím?
cũng từng nghĩ là do dầu phuộc nhưng đã xả ra phục hồi phuộc rửa ráy sạch sẽ châm lại cẩn thận rồi á thím. Giờ chỉ còn chảng ba với cái trụ ngay sườn chỗ xỏ chảng 3 là mình chưa kiểm tra được thôi, mâm mình không nghĩ có vấn đề vì xe lên 100km/h vẫn ổn định không sàng lắc, thả tay cũng ko bị múa lân, chỉ bị lài thôi
bác mua cái lò xo chống nghiêng của honda có mấy chục đem vô hãng kêu ngta thay phát 1 chứ gì, tại cái lò xo zin nó mềm xèolốp thay gòi, từ lốp cỏ Camel thay qua Dunlop vẫn bị thế. Con đỉ NVX này chân chống yếu lâu lâu lại đổ kềnh ra trong bãi xe cay vl, đổ thế cong nổi chảng 3 ko thím?
đấy là fix đổ xe thôi chứ không fix được cái cổ lái bị làibác mua cái lò xo chống nghiêng của honda có mấy chục đem vô hãng kêu ngta thay phát 1 chứ gì, tại cái lò xo zin nó mềm xèo
Cái này nhiều nguyên nhân lắm, bác check thử chén cổ, phuộc, lốp xemđấy là fix đổ xe thôi chứ không fix được cái cổ lái bị lài
ĐẹpSRGT200
Ưu:
Nhược:
- Xe bốc, khỏe.
- Tư thế ngồi thoải mái, gi đông cao.
- Yên zin ngồi êm, không bị dốc, da yên không bị tụt.
- Cốp vừa đủ xài.
- Không bị rung ga đầu.
- Bình xăng lớn 9L đổ đầy đi mãi không hết.
- Phuộc trước ty 33mm nhún êm
- Xe full xăng thì 150kg, khá nặng.
- Kính chắn gió zin chạy >60 sẽ bị tạt gió vào ngực khá nhiều, thay kính hoặc gắn nối dài kính sẽ hết bị.
- Nồi không rung ga đầu nhưng hơi rần ở dãi 30->50. qua thì xe rất êm và lướt.
- Yên bè + chiều cao 800mm 1m68 chống 2 chân chỉ chạm đc 2 ngón chân.
- Phuộc sau like shit, đi 2 dể bị kịch phuộc
- Xe từ hãng ra cổ sẽ bị cứng, mấy bác mua xe nhớ check vụ này, không thả 2 tay xe sẽ bị lạng qua 1 bên. Link:
- Lốp trước zin michelin của mình có hiện tượng lạng lạng, nên xe bị lạng tay lái. Link:
Xăng cộ:
Trong tp 38km/h
Đường trường 45-48km/h chạy nhẹ nhàng 60-80
View attachment 1658276