tin tức Apple thay đổi chính sách bảo hành tại Việt Nam

Ngày trước lỗi mainboard thì chắc chắn sẽ được đổi máy mới nhưng giờ Apple nó ra chính sách này thì 1 là nó sẽ sửa mainboard, 2 là nó thay mainboard mới cho mình chứ không có chuyện đổi máy mới như cũ rồi.
Với chính sách này, các sản phẩm bảo hành tại AASP sẽ được thay thế linh kiện gặp sự cố như bảng mạch, Face ID và mặt lưng thay vì đổi mới toàn bộ sản phẩm.
 
Thấp cổ bé họng thì chỉ vậy thôi,
Chờ Bphone hoặc Vinsmart đè chết nó đi,
À mà thôi....
 
Thị trường VN cảm giác Apple nó khinh hay sao ấy
Vote hội bảo vệ người tiêu dùng khô máu với Apple, như cái hội bảo vệ người tiêu dùng các nước :doubt:
Không chỉ apple mà hãng nào cũng khinh VN hay sao ấy, từ thời trang tới công nghệ thì chính sách dành cho VN luôn tệ nhất
 
Lấy đập vô bản mặt nó luôn fen. Cái điện thoại có gì mà đem ra so, sỉ diện hảo vừa thôi.
đúng rồi, giờ hơn nhau cái sổ đỏ với chìa khoá xe thôi chứ điện thoại có gì đâu mà so đo
Y8aLVdj.png
 
Từ đó đến bây giờ nó vẫn đổi thân máy mới nếu lỗi main, trước 2015 là lỗi phím home, khay sim, loa, pin là vẫn được đổi.
chắc từ giờ lỗi main vẫn phải đem sửa.

Tiếng Việt có vẻ quá khó hiểu với anh nhỉ, thế ngày trước lỗi bảng mạch, Face ID thì TGDĐ chỉ chấp nhận sửa không cho đổi máy mới à???
Vậy là tôi đọc thiếu, cảm ơn 2 anh :haha:
 
Từ nay máy hàng trả bảo hành nó không ngon nữa thôi các thím, từ ip12 trở đi chắc bỏ luôn mua hàng này...
Xưa giờ vẫn thích mua iphone hàng này cho rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng + mới
 
Thằng TGDD thì trước giờ nó bán bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu lỗi thì đổi mới, 11 tháng tiếp theo bị lỗi thì sửa chữa thay thế linh kiện
Giờ nó ra chính sách mới thì bỏ cái 1 đổi 1 mới trong 1 tháng đầu luôn :bad_smelly:
Ủa trước giờ cái chính dách 1 đổi 1 30 ngày là chính sách riêng của tụi tgdd mà, có phải của apple đâu. Mà mới vừa check iphone cũng mất cái dòng 1 đổi 1 30 ngày rồi. Nếu thế thì đồ táo cứ cửa hàng nào rẻ thì mua chứ vào tgdd làm gì nữa cho mắc vì chỗ nào nó cũng gửi về hãng hết
 
cái này do mấy thằng bán hàng ở vn quảng cáo nhấn mạnh apple nó 1 đổi 1 , chứ phần bảo hành thằng apple nó có bao giờ nhấn mạnh 1 đổi 1 đâu , do dịch vụ nó là thế . mình ủng hộ vụ thay thế linh kiện , đỡ phải chờ đợi lằng nhằng lâu lắc , có cái là pin k dc refesh 100% như mới thôi .
Từ mấy năm trước đã biết là không phải cái gì hư cũng 1 đổi 1. Nên tụi bùa bảo hành nó mới chích cho main chết để đổi nguyên cây. Chứ loa, rung, camera... các kiểu vẫn thay part.
Macbook thì hư cái gì thay cái đó. Có khi thay cả cụm. Chứ không bao giờ đổi nguyên cái máy (Dù có khi thay cụm trên cụm dưới thì coi như có mỗi cái main là xài lại)
Còn anti vô chửi cũng là tất nhiên. Được mấy khi.
 
Back
Top