kiến thức BAIC Beijing X7 - nó là cái gì?

Status
Not open for further replies.
Tôi làm con mẹ gì mà anh chửi tôi? "thằng *** nào quảng cáo" thì anh chửi thằng Range Rover nếu theo logic câu nói, mà tôi thấy anh chửi thế hãng xe này quảng cáo láo thì thật, tôi cũng đéo thèm chấp loại cùn như anh. Đm, giờ đòi thử test, test thế nào? Anh bị ngẫn ah???
ý là tôi chửi nhau với anh chứ không phải chửi anh, tôi viết nhầm, sorry...
 
Tôi làm con mẹ gì mà anh chửi tôi? "thằng *** nào quảng cáo" thì anh chửi thằng Range Rover nếu theo logic câu nói, mà tôi thấy anh chửi thế hãng xe này quảng cáo láo thì thật, tôi cũng đéo thèm chấp loại cùn như anh. Đm, giờ đòi thử test, test thế nào? Anh bị ngẫn ah???
ô hô liên quan thế nào tôi đếch biết, tôi cứ bảo cái tay nắm của con xe này đéo có tác dụng chống ồn đấy, mời anh chứng minh ngược lại tôi xem =]]
Anh đọc mẹ lại cái post trên đi, con nào thì đếch biết chứ con này là các anh bốc phét ra chứ còn gì nữa :LOL:)
 
Cuộc chiến Vinno vs Tauno lại tái diễn
2kqadZ9.png


đứng xem chửi nhau vui phết
h1kRuMc.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi làm con mẹ gì mà anh chửi tôi? "thằng *** nào quảng cáo" thì anh chửi thằng Range Rover nếu theo logic câu nói, mà tôi thấy anh chửi thế hãng xe này quảng cáo láo thì thật, tôi cũng đéo thèm chấp loại cùn như anh. Đm, giờ đòi thử test, test thế nào? Anh bị ngẫn ah???
à quên, test thế nào thì dễ vãi... gắn thêm một cục to gấp 3 lần cái tay nắm, vào vị trí của cái tay nắm, rồi chạy thử... so sánh với lúc tháo cái cục ấy ra...

nếu anh phân biệt được lúc nào gắn cái cục ấy lúc nào không là anh thắng...

cục ấy to gấp 3 thì chắc cũng gây ồn ghê lắm nhỉ, khéo cản gió lệch cả xe luôn ấy :D
 
Lập thớt đồ Tàu bảo đảm tăng view, tăng com. Mặc dù đến cái lốp xe của nó có khi chưa đụng đến, nhưng các anh vược chửi hăng say. Đúng lesor bất mãn tất cả
 
à quên, test thế nào thì dễ vãi... gắn thêm một cục to gấp 3 lần cái tay nắm, vào vị trí của cái tay nắm, rồi chạy thử... so sánh với lúc tháo cái cục ấy ra...

nếu anh phân biệt được lúc nào gắn cái cục ấy lúc nào không là anh thắng...

cục ấy to gấp 3 thì chắc cũng gây ồn ghê lắm nhỉ, khéo cản gió lệch cả xe luôn ấy :D
Anh nói cũng ngu bỏ mẹ ra, kiểu con kiến đốt con voi với con ong nó đốt con voi nó đéo xi nhê gì thì kiến đốt cũng như voi đốt vậy. Độ ồn nó có giảm đi, nhưng nó không phải kiểu đang nghe chịch nhau trong bồn tắm nó rên ầm ầm rồi nó im phăng phắc như thằng tập dưỡng sinh với Trâm Anh được. Nhưng anh đéo thể phủ nhận là nó có giảm ồn đi, muốn tai trâu như anh và tôi thì thử có tay nắm cửa cục to gấp 3 lần ấy với tay nắm cửa to như cái ô che mưa, sẽ phân biệt được ngay đó.
Dm, 1 điều đơn giản là có vật cản với ko có vật cản gió thì cái nào nuột hơn, cái nào gây ồn hơn, thằng trẻ con lớp 5 cũng tưởng tượng nổi mà anh đéo tưởng tượng ra thì độ cùn của anh tôi nể thật đấy
 
Anh nói cũng ngu bỏ mẹ ra, kiểu con kiến đốt con voi với con ong nó đốt con voi nó đéo xi nhê gì thì kiến đốt cũng như voi đốt vậy. Độ ồn nó có giảm đi, nhưng nó không phải kiểu đang nghe chịch nhau trong bồn tắm nó rên ầm ầm rồi nó im phăng phắc như thằng tập dưỡng sinh với Trâm Anh được. Nhưng anh đéo thể phủ nhận là nó có giảm ồn đi, muốn tai trâu như anh và tôi thì thử có tay nắm cửa cục to gấp 3 lần ấy với tay nắm cửa to như cái ô che mưa, sẽ phân biệt được ngay đó.
Dm, 1 điều đơn giản là có vật cản với ko có vật cản gió thì cái nào nuột hơn, cái nào gây ồn hơn, thằng trẻ con lớp 5 cũng tưởng tượng nổi mà anh đéo tưởng tượng ra thì độ cùn của anh tôi nể thật đấy
tôi có tưởng tượng được hay không chả liên quan gì, nói tới kỹ thuật thì không ai tưởng tượng, tôi cần anh chứng minh lời nói của anh là đúng...

tóm lại là anh không thể chứng minh, thì tôi cứ bảo nhà anh chém gió vớ vẩn... anh bảo là ít ồn hơn nhưng ít ở mức đéo thể cảm thấy được thì khác đéo gì không ít hơn tí nào, đằng nào chả không cảm thấy được???

cái chuyện có thứ cản gió là đương nhiên hệ số cản gió nó tăng lên, rồi thì độ ồn giảm đi, tôi nói luôn cho anh biết là trẻ con nó thấy điều đó là đúng, vì nó là trẻ con, nó còn ngu dốt, anh cũng chả khác mẹ gì hơn nếu anh tin đương nhiên là như thế...

tôi hỏi anh xe đua chắc là nó đéo thích bị cản gió, nếu vậy tại sao cái spoiler của xe nascar nó vừa to lại vừa dựng đứng lên thế này???

detail-view-of-the-rear-spoiler-used-during-practice-for-the-nascar-picture-id1210855581
 
Tay nắm cửa kiểu LR vừa chống ồn vừa giảm cản gió thì đúng rồi cãi nhau làm gì. Tất nhiên là nó nằm trong tổng thể các biện pháp chống ồn, giảm tý nào hay tý đó.
Con xe đua thì nó chấp nhận đánh đổi cản gió để lấy lực ép xe xuống đường , anh so sánh hài hước.
Như tàu shinkansen của nhật nó vuốt dài phần đầu mục đích chính là giảm tiếng ồn bên ngoài nên ông thắng ox nói đúng còn gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tay nắm cửa kiểu LR vừa chống ồn vừa giảm cản gió thì đúng rồi cãi nhau làm gì. Tất nhiên là nó nằm trong tổng thể các biện pháp chống ồn, giảm tý nào hay tý đó.
Con xe đua thì nó chấp nhận đánh đổi cản gió để lấy lực ép xe xuống đường , anh so sánh hài hước.
Như tàu shinkansen của nhật nó vuốt dài phần đầu mục đích chính là giảm tiếng ồn bên ngoài nên ông thắng ox nói đúng còn gì

via theNEXTvoz for iPhone
tôi khẳng định cái spoiler kia là có tác dụng giảm cản gió luôn đấy, không phải là đánh đổi cản gió để lấy downforce đâu... anh không biết thì cũng không nên ý kiến nhiều cho nó lộ ra...

để tăng downforce người ta dùng wing, spoiler là để giảm drag... anh có biết wing với spoiler khác nhau như thế nào không? hay anh nghĩ hai thứ đó là một như rất nhiều người thiếu hiểu biết khác?
 
tôi có tưởng tượng được hay không chả liên quan gì, nói tới kỹ thuật thì không ai tưởng tượng, tôi cần anh chứng minh lời nói của anh là đúng...

tóm lại là anh không thể chứng minh, thì tôi cứ bảo nhà anh chém gió vớ vẩn... anh bảo là ít ồn hơn nhưng ít ở mức đéo thể cảm thấy được thì khác đéo gì không ít hơn tí nào, đằng nào chả không cảm thấy được???

cái chuyện có thứ cản gió là đương nhiên hệ số cản gió nó tăng lên, rồi thì độ ồn giảm đi, tôi nói luôn cho anh biết là trẻ con nó thấy điều đó là đúng, vì nó là trẻ con, nó còn ngu dốt, anh cũng chả khác mẹ gì hơn nếu anh tin đương nhiên là như thế...

tôi hỏi anh xe đua chắc là nó đéo thích bị cản gió, nếu vậy tại sao cái spoiler của xe nascar nó vừa to lại vừa dựng đứng lên thế này???

detail-view-of-the-rear-spoiler-used-during-practice-for-the-nascar-picture-id1210855581

Ơ hay, cả 1 hãng uy tín lớn của thế giới đã kêu nó giảm ồn do gió, anh bảo là ko thì có ngu đến mấy thì người đọc cũng đéo bao giờ tin anh. Anh tài còn bọn Jaguar là bọn lừa dối hả? Anh viết thư cho chúng nó đi, bảo bọn xạo lìn quảng cáo lừa đảo, chúng nó reply xin lỗi anh thì tôi cũng sẽ xin lỗi anh luôn, ok?
Xong anh lại lôi con xe đua Nascar để dẫn chứng với con xe dân dụng thì tôi cũng buồn cười quá. Xe đua nó quan trọng chó gì độ ồn.
Còn anh bảo trẻ con ngu mới tin hệ số cản gió càng cao thì độ ồn càng giảm (tôi đéo biết anh xúc động viết nhầm chữ tăng thành giảm hay không?), thì anh nào theo anh kêu nó đéo ảnh hưởng gì hay cản gió với ồn nó đéo liên quan gì tới nhau thì gạch tôi phát, ok!
 
tôi khẳng định cái spoiler kia là có tác dụng giảm cản gió luôn đấy, không phải là đánh đổi cản gió để lấy downforce đâu... anh không biết thì cũng không nên ý kiến nhiều cho nó lộ ra...

để tăng downforce người ta dùng wing, spoiler là để giảm drag... anh có biết wing với spoiler khác nhau như thế nào không? hay anh nghĩ hai thứ đó là một như rất nhiều người thiếu hiểu biết khác?
Thôi vòng vèo đổi chủ đề làm gì, ờ tôi đi xe du lịch tôi cần gì biết wing với chả spoiler.
Tay thò thụt thiết kế phức tạp, không phải thằng nào cũng dám làm nhưng đổi lại ở tính thẩm mỹ hiện đại là chính, cản gió hay tiếng ồn chắc chắn là có nhưng chỉ là phụ.
Xe người ta mới ra đời công nghệ ngập tràn, cũng tàn mua linh kiện bên ngoài bê vào như ai mà vẫn chưa thấy ai phàn nàn xung đột phần mềm là tôi thấy ưng rồi.
 
tôi khẳng định cái spoiler kia là có tác dụng giảm cản gió luôn đấy, không phải là đánh đổi cản gió để lấy downforce đâu... anh không biết thì cũng không nên ý kiến nhiều cho nó lộ ra...

để tăng downforce người ta dùng wing, spoiler là để giảm drag... anh có biết wing với spoiler khác nhau như thế nào không? hay anh nghĩ hai thứ đó là một như rất nhiều người thiếu hiểu biết khác?
Dm, tưởng anh nguy hiểm thế nào, tôi search cái ra tác dụng của Spoiler luôn, ngược cmn khẳng định của anh

7DAC7A80-7F99-480D-9E6F-92D1F5D0B5AD.jpeg
 
Dm, tưởng anh nguy hiểm thế nào, tôi search cái ra tác dụng của Spoiler luôn, ngược cmn khẳng định của anh

View attachment 579086
hô hô tôi bảo là những thằng thiếu hiểu biết thì không phân biệt được wing với spoiler, anh search là một cái bài báo vớ vẩn nào đấy giơ ra là có ý minh hoạ cho lời tôi nói à??? những thằng ngu trên đời rất nhiều, khó gì để kiếm một ví dụ cho sự ngu dốt???

lấy bài báo của Business Insider viết về xe ra để cãi nhau thì tôi cười vkl, anh học kinh doanh từ một thằng tài xế à mà học về xe của mấy thằng kinh doanh???

nguyên tắc làm việc của spoiler với wing là khác nhau hoàn toàn về mặt bản chất, anh đánh đồng chúng nó lại tôi hiểu là anh không biết gì rồi, còn cá nhân anh tự cho là mình rành lắm thì tôi mời anh cứ thủ dâm tinh thần tiếp nhé =]]

đây là của DriveTribe viết, anh tự tìm hiểu xem thằng này uy tín ra sao trong làng xe cộ nhé... còn muốn minh hoạ rõ wing với spoiler khác nhau thế nào trong wind tunnel thì youtube rất nhiều clip :)

Screen Shot 2021-06-02 at 22.24.59.png


https://drivetribe.com/p/wings-vs-spoilers-Mizno1D0QXuf68DSJhe_0w?iid=OwCNlHE1QMqfGK_5EG3fZg
 
Last edited:
Ơ hay, cả 1 hãng uy tín lớn của thế giới đã kêu nó giảm ồn do gió, anh bảo là ko thì có ngu đến mấy thì người đọc cũng đéo bao giờ tin anh. Anh tài còn bọn Jaguar là bọn lừa dối hả? Anh viết thư cho chúng nó đi, bảo bọn xạo lìn quảng cáo lừa đảo, chúng nó reply xin lỗi anh thì tôi cũng sẽ xin lỗi anh luôn, ok?
Xong anh lại lôi con xe đua Nascar để dẫn chứng với con xe dân dụng thì tôi cũng buồn cười quá. Xe đua nó quan trọng chó gì độ ồn.
Còn anh bảo trẻ con ngu mới tin hệ số cản gió càng cao thì độ ồn càng giảm (tôi đéo biết anh xúc động viết nhầm chữ tăng thành giảm hay không?), thì anh nào theo anh kêu nó đéo ảnh hưởng gì hay cản gió với ồn nó đéo liên quan gì tới nhau thì gạch tôi phát, ok!
tôi bảo là hãng lớn hãng bé gì đấy cũng phải quảng cáo, mà quảng cáo thì nói thế đéo nào mà chả được... hơn 0.00001% các anh cũng bảo là hơn, ờ thì tôi đồng ý, thế con hàng bắc kinh này nó thọt tới gần 20% so với con xe có thông số tương đương nó thì các anh lại bảo là đéo khác biệt lắm trong thực tế sử dụng thì tôi nên hiểu thế nào :LOL:

mỗi cái chuyện chứng minh là nó ít ồn hơn thì chạy xe ra ngoài đường một cái là biết, sao các anh không chứng minh đi, ngồi đây chống ồn online à =]]

xe đua nó không quan trọng độ ồn, nhưng nó quan trọng drag, mà tôi nhớ hình như tôi đéo phải là cái thằng lôi cái "cản gió" ra để đánh tráo khái niệm với độ ồn đâu nhỉ... có một thằng lợn nào đấy tôi nhớ mãi không ra, anh có nhớ ra là ai không???

còn chuyện hệ số cản gió tỉ lệ nghịch với độ ồn thì có chó gì mà khó, nó phụ thuộc vào thiết kế xe, xe cabriolet càng thiết kế chuẩn khí động học thì nó càng ồn vkl ra có gì mà lạ... tại anh không nhìn được xa quá cái con xe bắc kinh nên mới coi nó là chân lý thôi =]]
 
Thôi vòng vèo đổi chủ đề làm gì, ờ tôi đi xe du lịch tôi cần gì biết wing với chả spoiler.
Tay thò thụt thiết kế phức tạp, không phải thằng nào cũng dám làm nhưng đổi lại ở tính thẩm mỹ hiện đại là chính, cản gió hay tiếng ồn chắc chắn là có nhưng chỉ là phụ.
Xe người ta mới ra đời công nghệ ngập tràn, cũng tàn mua linh kiện bên ngoài bê vào như ai mà vẫn chưa thấy ai phàn nàn xung đột phần mềm là tôi thấy ưng rồi.
nếu mà anh bảo đi xe du lịch thì đếch cần quan tâm tới wing với spoiler thì cũng đừng nên mở mồm ra bảo là cái tay nắm cửa nó có tác dụng chống ồn, tôi đố anh chứng minh được luôn, nói thế cho ngắn...
 
Anh nói cũng ngu bỏ mẹ ra, kiểu con kiến đốt con voi với con ong nó đốt con voi nó đéo xi nhê gì thì kiến đốt cũng như voi đốt vậy. Độ ồn nó có giảm đi, nhưng nó không phải kiểu đang nghe chịch nhau trong bồn tắm nó rên ầm ầm rồi nó im phăng phắc như thằng tập dưỡng sinh với Trâm Anh được. Nhưng anh đéo thể phủ nhận là nó có giảm ồn đi, muốn tai trâu như anh và tôi thì thử có tay nắm cửa cục to gấp 3 lần ấy với tay nắm cửa to như cái ô che mưa, sẽ phân biệt được ngay đó.
Dm, 1 điều đơn giản là có vật cản với ko có vật cản gió thì cái nào nuột hơn, cái nào gây ồn hơn, thằng trẻ con lớp 5 cũng tưởng tượng nổi mà anh đéo tưởng tượng ra thì độ cùn của anh tôi nể thật đấy
Ngoài kia có cái bài đi làm chống ồn đấy, có anh làm xong ra đường thấy đc ngay mà cái tay nắm cửa chống ồn xịn sò như con Bắc Kinh này mà anh lại bảo ko phân biệt nổi thì là đéo có tác dụng gì rồi :LOL:)
 
xe này đéo có yếu, anh đừng nói vớ vẩn, nó chỉ yếu hơn những con xe mạnh thôi chứ vẫn mạnh hơn những con xe yếu nha... hơn nữa yếu như vậy là chủ ý thiết kế của hãng để tạo cảm giác êm ái... ngoài ra ngựa tàu nó khác ngựa nhật nên 188 con ngựa tàu anh chỉ được so ngang với 150 con ngựa nhật thôi...

chê chê clgt???

PS: turbo con X7 này bé tí, lại là twin scroll thì lag tđn được, các anh đừng tin...
Cha tủ vào thả bait cho các con giời kéo post tiếp kkk
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top