Tranh luận một hồi là lại xoay ra chửi bới nhau, đúng là... Vozers
Tôi vào góp tí ý kiến vậy.
1. Về thông số động cơ, các anh khỏi cãi nhau làm gì, thông số đúng đấy. Trước khi nhà sản xuất công bố thông số thì nó phải được các tổ chức kiểm tra, kiểm định chán rồi (trong đó có cả ông đăng kiểm Việt Nam).
2. Tăng tốc có độ trễ thì phải xem xét nhiều yếu tố:
- NSX buit như vậy với lí do quy định bên TQ yêu cầu vì an toàn, tránh đạp nhầm chân ga chẳng hạn. Nhạy như ông CRV trong trường hợp này dễ toi lắm
. Tôi nêu giả thiết này vì MG HS cũng như vậy.
- NSX buit cho phù hợp với triết lí của xe. Cái này giống Lux của Vinfast thôi. Động cơ thiết kế theo BMW mà built theo kiểu êm ái không giống gốc.
- Không thấy bên Anti đề cập tới trọng lượng xe. CRV có trọng lượng không tải từ 1610 - 1649kg, toàn tải là 2300kg. Beijing X7 trọng lượng không tải là 1665kg, toàn tải: không thấy công bố (hơi chuối)
.
Nếu người test tốc độ dùng chiếc CRV có trọng lượng 1610kg thì rõ ràng có lợi thế hơn BJ X7 (nhẹ hơn 55kg) nên nhanh hơn là đúng :lol
Tất nhiên giả thiết vẫn chỉ là giả thiết, có anh nào biết tiếng Tàu thì hỏi nhà sản xuất hoặc vào forum bọn Tàu hỏi rồi post kết quả để mọi người biết. Như thế thì bên Anti và fan xe Tàu mới tâm phục khẩu phục được, chứ còn như bây giờ cứ nói đi nói lại có mà đến 200 pages cũng chẳng xong. Í chết, làm lộ mất âm mưu của Mod ruồi