Bán đồ shopee kiếm thêm thu nhập mà tâm trạng quá

Từng đặt cường lực đt trên shop quốc tế, nó cố tình giao sai. Chửi nó xong nó trơ ra kệ mẹ :D
bác cứ cẩn thận nha, k phải cứ shop quốc tế là ngon đâu
Shop quốc tế trên shopee nó ko trả lời messages bao giờ đâu, chọn trả hàng hoàn tiền nó hoàn luôn, cho anh giữ món hàng.

em trai tôi ngày xưa dropship trên amazon ăn nên làm ra. Tụi amz thấy nhiều order nên tìm hàng bán món y chang, free ship, ép giá em tôi đến chết ngộp. Tương lai tôi nghĩ shopee cũng làm vậy thôi, nên thớt đừng tiếc chi cho mệt.
Sau này em tôi tự về mấy vùng làng quê tìm nguồn túi da, tự độc quyền. Con đĩ amazon không thể copy đc nữa
uq1dgnk.gif
Tụi Tiki nó theo mô hình thế giống Amazon chứ Shopee nó chỉ là trung gian cho khách và nhà bán. Tẩy chay Tiki, copy Amz nhưng theo cách độc ác và láo toét vô cùng.
 
Giá trên shopee rẻ vkl luôn, nhìn nản ko muốn bán nữa

Cạnh tranh nhau về giá mà bác. Nhiều khi rẻ ngang giá xưởng bán sỉ cho đại lí mà cũng cắn răng bán cho bằng được. Mỗi đơn hàng lời lãi chẳng đáng là bao
 
Em bán offline là chính, kênh online shoppe của em nhiều người chưa biết đến :( ai đau nhức gì ủn mông em phát, cam kết chất lượng
https://shopee.vn/Chai-xịt-xoa-bóp-Y-Học-Cổ-Truyền-giảm-đau-cơ-rất-hiệu-quả-tác-dụng-tức-thì-không-nóng-rát-i.59959555.6106577761
shop nghèo nàn vậy bác, lỡ rồi thì kiếm mấy cái lá hay thảo dược gì đó bán cho đa dạng, vô shop có 2 sp nhìn chưa đủ phê :amazed:
 
E đang làm cty sỉ đây mà cũng đăng bán tranh với các bên lẻ, nghĩ cũng chán, định ra mở bán cái gì thấy cũng khó
2cB5cqV.gif
 
Chào các bác, cho tôi than thở chút. Dạo này bán hàng trên shopee cạnh tranh giá ác liệt thật. Trước có mỗi đại lí bán giờ thì xưởng nó cũng bán trực tiếp luôn cho khách hàng lẻ, cạnh tranh nhau từng 1k một. Thậm chí xưởng bên Tầu nó cũng mở shop vào chào hàng công khai đủ thứ. Có nghĩa là hàng bán trực tiếp từ bên đó về khách lẻ bên Việt luôn, không cần qua trung gian nên giá thành rất rẻ. Vậy nên tính ra mỗi sản phẩm bán lời có vài chục nghìn, không bõ công gói hàng, liên hệ. Cũng tính chạy quảng cáo facebook lấy công làm lời mà ngại quá, vì bỏ ra mớ tiền quảng cáo thì chỉ béo anh Mark Zuckerberg chứ thu về không đáng là bao.


Giờ kiếm hàng độc quyền để bán trên shopee thì mãi chưa tìm được. Kiếm được sản phẩm ưng ý thì giá lại quá cao, đồ nhái giá rẻ lại tràn ngập nên chán quá. Thế mới thấy thời giờ chỉ béo mấy ông bán khóa học chứ kiếm được đồng tiền trên này cũng tróc vảy.


Các bác nhỏ lẻ cũng đừng kêu gian thương mua 1 bán 2 này nọ nữa. Vì giờ chỉ cần đưa sản phẩm lên mạng là giá công khai hết. Cạnh tranh nhau từng nghìn một chứ không phải như trước hét giá bao nhiêu thì hét. Đúng là bán hàng vì đam mê chứ không thấm là bao.
TMĐT là công cụ để thằng sản xuất bán thẳng sản phẩm tới tay khách hàng mà. Từ từ những người trung gian như thím sẽ bị loại bỏ
Thời gian thôi
 
Mình hay bán khô cá từ cần giờ gửi lên. chưa bán trên tmdt bao giờ do em không 1 nắng mà đưa bọn này ship thì tới nơi mốc hết mẹ. bán trên FB mà ko chạy ads thì ko ra đơn. mà giờ bán cái cc gì cũng lắm người bán.
 
Từng đặt cường lực đt trên shop quốc tế, nó cố tình giao sai. Chửi nó xong nó trơ ra kệ mẹ :D
bác cứ cẩn thận nha, k phải cứ shop quốc tế là ngon đâu
Do ăn ở sao chứ, đặt mấy lần chất lượng đều ok. Nhưng mà đặt về lại buồn thối ruột, nó sản xuất quá rẻ mà lại chất lượng thế thì VN muôn đời không cạnh tranh được.
 
Back
Top