( bàn luận ) Liệu người mua có yêu cầu quá cao dịch vụ khi mà muốn trả giá thấp ?

Kể cả không mua thì đã là khách hàng hỏi cũng phải trả lời đàng hoàng, hoặc không muốn trả lời thì lờ đi coi như không biết, chứ thái độ lồi lõm thế mà còn bệnh được cũng lạ. Anh là clone của nó phỏng

:oops: tôi chả bênh ai, tôi thấy các anh như đỉa phải vôi ấy. Thật.
Nó buộc phải trl , hoặc chặn ko sàn nó đánh tỷ lệ nó thấp

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
Mua hay không là tùy người mua bán kiểu gì là tùy người bán.
Với tôi thì tôi sẽ không bao giờ mua cái thái độ đó.
Có thể họ đã mô tả sẵn rồi nhưng khách hàng hỏi một là anh trả lời tử tế hai là anh lờ đi không trả lời chứ đừng trả lời cắm cẳn như chó cắn ma. Cách trả lời như trên là để không bị rớt đánh giá không phản hồi chứ không phải trả lời bán hàng. Có thể trả lời nhẹ nhàng hơn ví dụ:
Loại này có phù hợp với thiết bị kia hay không thay vì trả lời tự đọc mà hiểu có thể trả lời như: shop không rõ chưa dùng nên không biết.
 
Tôi thấy shop không sai, chỉ có thằng khách nâng cao quan điểm, đề cao giá trị bản thân quá thôi :D Thằng khách lười đọc, thích chát, hỏi xoáy đáp xoay, loại khách này rất khó chịu, cơ hội ra đơn thấp.
Thị trường thuận mua vừa bán, không vừa lòng thì mời anh phắn, tôi mất khách. Đơn giản quá phải không nào?
Từ khi nào mua hàng online lại có cái kiểu suy nghĩ mình có tiền là nta sẽ chăm sóc tư vấn mình nhiệt tình như offline vậy? Bị ảo giác à? Tư vấn như thế nào nó phụ thuộc vào tâm trạng chủ shop cũng như chiến lược kinh doanh của thằng chủ shop đang áp dụng, không phải ai nó cũng trả lời niềm nở đâu, quên mẹ chuyện đó đi.
P/S: Nếu tôi là chủ shop, tôi cũng sẽ block, cái loại khách lười đọc mô tả còn tỏ ra mình là thượng đế thì mời cút, mày có mua tao cũng đéo bán. Khách đã đọc mô tả họ sẽ hỏi sâu vào chi tiết, đấy mới là người thực sự quan tâm tới món hàng và có nhu cầu mua thực sự, cơ hội ra đơn cao.
 
2 a có vẻ ko mua hàng qua sàn nhiều?
Bán qua sàn phần mô tả đã đủ thông tin, ko check thì trc tiên phải xem lại đã.
Thực tế là nó ko hề chửi, nên nêu giả thiết làm gì hả anh.
Vấn đề tôi hỏi ý kiến là việc mua qua sàn nhưng lại bị áp cái tiêu chuẩn offline thì liệu có đúng? Số tiền anh bỏ ra có vẻ ít hơn cái mà anh muốn nhận đc ngoài giá trị sdung sp?

Gửi từ WINd bằng vozFApp
Phải, tôi ít mua qua sàn, đã inbox cho 1 shop để đổi hàng, nó chả đc cái gì, mất công đóng gói gửi đi nhận hàng về các thứ, nhưng 1 dạ 2 vâng, thái độ hết sức tôn trọng tôi.
Cái chuyện nó ko nằm ở chửi thề hay ko, đó là ví dụ.
A nghĩ có sự khác nhau giữa chat và nói chuyện trực tiếp với khách hàng?
A nói 1-2 câu tỏ ra tôn trọng khách có làm tăng chi phí của món hàng lên không mà lôi giá bán, chi phí vào?
 
Mua hay không là tùy người mua bán kiểu gì là tùy người bán.
Với tôi thì tôi sẽ không bao giờ mua cái thái độ đó.
Có thể họ đã mô tả sẵn rồi nhưng khách hàng hỏi một là anh trả lời tử tế hai là anh lờ đi không trả lời chứ đừng trả lời cắm cẳn như chó cắn ma. Cách trả lời như trên là để không bị rớt đánh giá không phản hồi chứ không phải trả lời bán hàng. Có thể trả lời nhẹ nhàng hơn ví dụ:
Loại này có phù hợp với thiết bị kia hay không thay vì trả lời tự đọc mà hiểu có thể trả lời như: shop không rõ chưa dùng nên không biết.
Thì rõ là nó trl để tránh hạ chỉ số thôi, nhưng ko đến nỗi như mấy a vozer ở topic kia kêu nó chửi khách rồi tẩy chay, thấy hơi sai sai ở phía ng dùng

Tôi thấy shop không sai, chỉ có thằng khách nâng cao quan điểm, đề cao giá trị bản thân quá thôi :D Thằng khách lười đọc, thích chát, hỏi xoáy đáp xoay, loại khách này rất khó chịu, cơ hội ra đơn thấp.
Thị trường thuận mua vừa bán, không vừa lòng thì mời anh phắn, tôi mất khách. Đơn giản quá phải không nào?
Từ khi nào mua hàng online lại có cái kiểu suy nghĩ mình có tiền là nta sẽ chăm sóc tư vấn mình nhiệt tình như offline vậy? Bị ảo giác à? Tư vấn như thế nào nó phụ thuộc vào tâm trạng chủ shop cũng như chiến lược kinh doanh của thằng chủ shop đang áp dụng, không phải ai nó cũng trả lời niềm nở đâu, quên mẹ chuyện đó đi.
P/S: Nếu tôi là chủ shop, tôi cũng sẽ block, cái loại khách lười đọc mô tả còn tỏ ra mình là thượng đế thì mời cút, mày có mua tao cũng đéo bán. Khách đã đọc mô tả họ sẽ hỏi sâu vào chi tiết, đấy mới là người thực sự quan tâm tới món hàng và có nhu cầu mua thực sự, cơ hội ra đơn cao.

Đúng, tôi cũng nghĩ như anh, ko phải tôi ko cần khách mà rõ ràng nó bán sàn thì giá nó thấp ko thể cover phần cskh tốt đc ( mặc dù đếch thể bênh cái thái độ của nó, chỉ lẳng lặng đi sop khác, kể cả nó rẻ hơn cũng ko mua nó)
Rõ ràng là chúng ta khi mua hàng sẽ phải nhận đc giá trị tương xứng với số tiền mình bỏ ra, bỏ ra nhiều thì sướng như vua thôi, đó là khác biệt giữa 1⭐ và 5⭐

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
Phải, tôi ít mua qua sàn, đã inbox cho 1 shop để đổi hàng, nó chả đc cái gì, mất công đóng gói gửi đi nhận hàng về các thứ, nhưng 1 dạ 2 vâng, thái độ hết sức tôn trọng tôi.
Cái chuyện nó ko nằm ở chửi thề hay ko, đó là ví dụ.
A nghĩ có sự khác nhau giữa chat và nói chuyện trực tiếp với khách hàng?
A nói 1-2 câu tỏ ra tôn trọng khách có làm tăng chi phí của món hàng lên không mà lôi giá bán, chi phí vào?

Khi anh mua qua sàn , 1 shop nó nhiệt tình hơn mặt bằng chung, ko có nghĩa là cả mb chung sàn nó đều phải như vậy.
Khi tôi lựa chỗ giá rẻ để mua , thì tôi luôn bỏ qua vấn đề về hậu mãi và cskh, có càng tốt, ko thì cũng chả sao . Đó là quan điểm 2 chiều

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
Khi anh mua qua sàn , 1 shop nó nhiệt tình hơn mặt bằng chung, ko có nghĩa là cả mb chung sàn nó đều phải như vậy.
Khi tôi lựa chỗ giá rẻ để mua , thì tôi luôn bỏ qua vấn đề về hậu mãi và cskh, có càng tốt, ko thì cũng chả sao . Đó là quan điểm 2 chiều

Gửi từ WINd bằng vozFApp
Thế thì mặt bằng chung ngta 4-5 sao, còn ông 1 sao thì chẳng có gì oan.
Ở đây ko nói về nhiệt tình hay ko, đang nói về thái độ với khách, và nó cũng chỉ là 1 phần trong cái khái niệm cskh mà thôi, ông cskh tốt đấy, hỗ trợ khách tốt đấy nhưng mà lúc nào cũng bố đời thì vứt
 
Thế thì mặt bằng chung ngta 4-5 sao, còn ông 1 sao thì chẳng có gì oan.
Ở đây ko nói về nhiệt tình hay ko, đang nói về thái độ với khách, và nó cũng chỉ là 1 phần trong cái khái niệm cskh mà thôi, ông cskh tốt đấy, hỗ trợ khách tốt đấy nhưng mà lúc nào cũng bố đời thì vứt

:D anh đã mua bên tiki hay amazon , ebay chưa anh?
Bên đó ko trl, ng mua chỉ đọc thông số, hợp thì xúc thế thôi.
Nó đã ghi thông số rồi ko đọc mà cứ hỏi lại ,thằng shop nó trl hay ko trl cũng đều đếch bắt bẻ đc nó cơ ( giả như shopee ko đánh giá tle phản hồi tôi đồ rằng nó chẳng trl đâu)
Anh có vẻ vẫn đang áp chất lượng cskh shop offline ( giá bán 10) vào 1 shop sàn tmdt ( giá bán 5, 6 ) thì phải?
// tôi check giá nó bán 1750 so với 2350 1 shop offline thì cũng khá rẻ rồi.

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
:D anh đã mua bên tiki hay amazon , ebay chưa anh?
Bên đó ko trl, ng mua chỉ đọc thông số, hợp thì xúc thế thôi.
Nó đã ghi thông số rồi ko đọc mà cứ hỏi lại ,thằng shop nó trl hay ko trl cũng đều đếch bắt bẻ đc nó cơ ( giả như shopee ko đánh giá tle phản hồi tôi đồ rằng nó chẳng trl đâu)
Anh có vẻ vẫn đang áp chất lượng cskh shop offline ( giá bán 10) vào 1 shop sàn tmdt ( giá bán 5, 6 ) thì phải?
// tôi check giá nó bán 1750 so với 2350 1 shop offline thì cũng khá rẻ rồi.

Gửi từ WINd bằng vozFApp
Tôi làm dịch vụ nên hiểu có những thằng khách rất hãm, nhưng ông này chỉ ko đọc mô tả vào hỏi 1 câu mà đã block khách như thế thì ko chấp nhận được, không muốn trả lời thì thôi, khách hàng vào mua mà bị block thì tôi chưa gặp shop như thế bao giờ, mà anh lại lôi giá cả vào rồi
 
Tôi làm dịch vụ nên hiểu có những thằng khách rất hãm, nhưng ông này chỉ ko đọc mô tả vào hỏi 1 câu mà đã block khách như thế thì ko chấp nhận được, không muốn trả lời thì thôi, khách hàng vào mua mà bị block thì tôi chưa gặp shop như thế bao giờ, mà anh lại lôi giá cả vào rồi

Vì giá cả nó sẽ cover phần đó anh, anh làm dv anh phải rõ nhất phần đó chứ nhỉ.
Thằng shop nó hãm, ko bàn cãi, nó cũng thừa hiểu là nó mất khách (hoặc nó xd là ko cần tệp khách đo)
Ng mua và cơ số anh vozer khác thì cho rằng nó mất dạy, like " bún mắng cháo chửi" mà thực tế thì ko hề nghiêm trọng tới vậy.

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
Tôi làm dịch vụ nên hiểu có những thằng khách rất hãm, nhưng ông này chỉ ko đọc mô tả vào hỏi 1 câu mà đã block khách như thế thì ko chấp nhận được, không muốn trả lời thì thôi, khách hàng vào mua mà bị block thì tôi chưa gặp shop như thế bao giờ, mà anh lại lôi giá cả vào rồi

cũng có thể ông shop đó đang sẵn khó chịu trong người
ai chả có lúc vậy
nhân tiện chút bực thôi
xả dc tí stress he he

đen cho a khách thôi

a khách thì cứ dùng quyền tối thượng của mình là sang bên khác mua thôi
lăn tăn làm cái gì

win win mà :D
 
cũng có thể ông shop đó đang sẵn khó chịu trong người
ai chả có lúc vậy
nhân tiện chút bực thôi
xả dc tí stress he he

đen cho a khách thôi

a khách thì cứ dùng quyền tối thượng của mình là sang bên khác mua thôi
lăn tăn làm cái gì

win win mà :D

:D rõ ràng như bác nói thì ok luôn,
mà anh kia lại lên bù lu bù loa , và cơ số anh vào " lên án" tự nhiên tôi thấy các anh ấy có vẻ ycau hơi cao:confused:

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
anh ở vai trò chủ tiệm thì giá do anh đưa ra, khách ko bắt anh phải đưa giá rẻ hơn shop này hay shop khác, giá rẻ hay đắt hoàn toàn tuỳ anh quyết định, còn việc đưa ra giá rẻ ko phải anh đứng về lợi ích khách hàng mà do anh muốn hút khách để cạnh tranh với shop khác
u1oG0Yn.gif

vai trò khách, tôi sẽ tìm shop nào có giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất, đó là quyền của tôi, trước khi bỏ tiền tôi cũng có quyền đc hỏi những j tôi còn chưa rõ về sản phẩm, anh là chủ có quyền ko trả lời hoặc ko bán nhưng như thế sẽ mất thời gian của cả 2 bên, chả ai có lợi cả. Còn shop nào mặc định "giá tao rẻ thì auto dịch vụ, chất lượng hàng của tao sẽ ko bằng bọn bán đắt" thì nên ghi ra để khách và shop đỡ tốn thời gian của nhau
u0baM8j.gif
 
:D rõ ràng như bác nói thì ok luôn,
mà anh kia lại lên bù lu bù loa , và cơ số anh vào " lên án" tự nhiên tôi thấy các anh ấy có vẻ ycau hơi cao:confused:

Gửi từ WINd bằng vozFApp

em đó 97 chắc lần đầu bị vố đấy, bản tính lại hiền lành nên shock thôi
vài lần bị vậy sẽ bớt bỡ ngỡ he he :D

còn các thành phần nhảy vào hoà đồng thì mình ko ý kiến
hiểu theo 1 cách khác thì các a hoà đồng đó
đang muốn xoa dịu cú shock của a vozer kia thôi :D


hoặc cũng... toàn tấm chiếu mới :love:
 
:big_smile: :big_smile:Hi ae
Trưa tớ có bl vô cái thớt này . https://voz.vn/t/day-co-phai-gian-hang-lao-nhat-shopee.451671/ , mà xong rồi bận quên mất giờ mới ngồi máy tính mở thớt bàn luận xíu:byebye:
Thấy nhiều ae bảo là tay shop chuotduy kia chửi bậy , rồi nhiều ae vào hùa rp .mà tôi thấy ko hề chửi bậy mà chỉ là nó ko nhiệt tình mà thôi?:confused:
Tôi chả quen gì shop kia, mà tôi chỉ thắc mắc : có phải tiêu chuẩn ae đã cao quá rồi đúng ko, thậm chí tôi còn nghĩ là đang áp tiêu chuẩn chất lượng shop offline vào 1 shop online :oh:
khi mà 2 mô hình này khác nhau hoàn toàn.
Giá bán = giá trị sp sdung + giá trị dịch vụ ( CSKH) - rõ ràng là chỗ nào dịch vụ tốt giá sẽ cao, giá thấp sẽ ko thể gánh nổi phần chi phí BH+QL
thực tế là bán trên sàn còn gần sát giá nhập mất rồi.:sweat:
Vậy thì rõ ràng khi mà giá bán quá thấp thì 1 trong 2 hoặc cả 2 yếu tố kia đều phải thấp , vậy có lý do nào để ta trả giá thấp mà vế 2 yếu tố còn lại cao ko nhỉ, nhờ ae thông não tôi cái :confuse:

:byebye: tôi lập thớt ae bàn luận vui vẻ thôi nhen.
// tôi xin phép bổ sung thêm tý:
Chúng ta khi mua hàng đều phải nhận được lợi ích và giá trị tương xứng với số tiền mình bỏ ra, vầy rõ ràng là chúng ta nên nghĩ nó theo 2 chiều

/ /
:byebye:Ngoài lề ae tý, tôi cũng có tiệm sửa, đương nhiên offline và chất lượng dịch vụ tôi luôn hướng đến là càng cao càng tốt, thật với các anh lòa tôi ko muốn cạnh tranh về giá khi mà những tiệm chất lượng tệ giá chỉ bằng 2/3 ( tôi đánh giá chất lượng chỉ nhỉnh hơn 1/3 xíu thôi) , làm như tụi nó được không tôi trl thẳng là có, nhưng thiệt hại nhất là khách hàng sau đó là uy tín của tiệm tôi.
các khách mà có lăn tăn về giá tôi hoàn toàn vui vẻ giới thiệu sang bên đó nhen các anh.
:big_smile:(kể xấu chút) Thậm chí có khách còn lừa lại tiệm tôi, tôi cũng ko đôi co nhiều , hoàn lại toàn bộ tiền ( cỡ 1tr2) và xin đưa chị vào blacklist ( à đồ khách tiệm tôi sửa và test kỹ tận 10 ngày ko có vde mới trả, nhưng khách quay lại đòi trả lại vì vẫn bệnh - tôi có xin giữ lại test , nếu vẫn bênh tôi hoàn, mà nhất quyết ko cho)

đính kèm 2 ảnh chát bên thớt kia
View attachment 920899View attachment 920900

khi k có đủ khahc1, bạn thường phải nai lưng ra hầu khách
 
Tôi là người đơn giản
Bỏ 1k ra mua mớ rau tôi cũng muốn bà bán rau cười với tôi(bây h rau 7k/mớ rồi)
Còn nếu cũng mớ rau đó bà bán rau bám xong lườm nguýt các kiểu( chưa cần chửi) thì lần sau éo bao h tôi mua nữa

Bây h thời đại kinh doanh online, nguồn hàng thì vô số , chả tội éo gì mua của 1 thằng ất ơ mà như đi xin nó cả?
Tôi có tiền, tôi có quyền, thằng nào làm tôi vui tôi mua, thằng nào làm tôi quạo tôi cho next

Tôi chả rõ là như thế có coi là yêu cầu cao hay thấp nữa
 
anh ở vai trò chủ tiệm thì giá do anh đưa ra, khách ko bắt anh phải đưa giá rẻ hơn shop này hay shop khác, giá rẻ hay đắt hoàn toàn tuỳ anh quyết định, còn việc đưa ra giá rẻ ko phải anh đứng về lợi ích khách hàng mà do anh muốn hút khách để cạnh tranh với shop khác
u1oG0Yn.gif

vai trò khách, tôi sẽ tìm shop nào có giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất, đó là quyền của tôi, trước khi bỏ tiền tôi cũng có quyền đc hỏi những j tôi còn chưa rõ về sản phẩm, anh là chủ có quyền ko trả lời hoặc ko bán nhưng như thế sẽ mất thời gian của cả 2 bên, chả ai có lợi cả. Còn shop nào mặc định "giá tao rẻ thì auto dịch vụ, chất lượng hàng của tao sẽ ko bằng bọn bán đắt" thì nên ghi ra để khách và shop đỡ tốn thời gian của nhau
u0baM8j.gif
bán trên sàn (only sàn) và bán offline là 2 dạng khác nhau, anh yêu cầu ko sai với shop offline. 2 mô hình khác nhau nên cách lựa chọn chăm sóc cũng sẽ khác nhau tùy vào bố trí và cân đối chi phí

em đó 97 chắc lần đầu bị vố đấy, bản tính lại hiền lành nên shock thôi
vài lần bị vậy sẽ bớt bỡ ngỡ he he :D

còn các thành phần nhảy vào hoà đồng thì mình ko ý kiến
hiểu theo 1 cách khác thì các a hoà đồng đó
đang muốn xoa dịu cú shock của a vozer kia thôi :D


hoặc cũng... toàn tấm chiếu mới :love:
:(đồ rằng vậy thật
khi k có đủ khahc1, bạn thường phải nai lưng ra hầu khách
Đúng nhưng sai về bản chất, bản chất là chịu lỗ phần chi phí cskh đó ( nó cũng có thể tính đồng thời cp mkt)
Tôi là người đơn giản
Bỏ 1k ra mua mớ rau tôi cũng muốn bà bán rau cười với tôi(bây h rau 7k/mớ rồi)
Còn nếu cũng mớ rau đó bà bán rau bám xong lườm nguýt các kiểu( chưa cần chửi) thì lần sau éo bao h tôi mua nữa

Bây h thời đại kinh doanh online, nguồn hàng thì vô số , chả tội éo gì mua của 1 thằng ất ơ mà như đi xin nó cả?
Tôi có tiền, tôi có quyền, thằng nào làm tôi vui tôi mua, thằng nào làm tôi quạo tôi cho next

Tôi chả rõ là như thế có coi là yêu cầu cao hay thấp nữa
bà bán rau ghi bảng rau sạch, an toàn 5k/bó , và anh thì hỏi : rau tươi không? có thuốc trừ sâu ko?
anh nghĩ bà bán rau nói gì với anh?
đương nhiên anh vào siêu thị thì anh hỏi cái gì nv nó cũng sẽ trl anh, và bó rau sẽ là 10k:boss:

Gửi từ WINd bằng vozFApp
 
Last edited:
bán trên sàn (only sàn) và bán offline là 2 dạng khác nhau, anh yêu cầu ko sai với shop offline. 2 mô hình khác nhau nên cách lựa chọn chăm sóc cũng sẽ khác nhau tùy vào bố trí và cân đối chi phí

Gửi từ WINd bằng vozFApp

việc on hay off với vị trí khách hàng tôi chỉ thấy khác nhau là có phải đi lại, có đc cầm trực tiếp sản phẩm hay ko thôi. Còn cách chăm sóc, chi phí vận hành là vấn đề của shop, anh ko thể yêu cầu khách hàng quan tâm đến chuyện đó đc
jEjP2iL.gif

Việc shop anh chăm sóc, hỗ trợ khách như bòi ko thể đổ tại vì anh làm online, do anh tiết kiệm chi phí, do anh phải trả lời nhiều ... Nếu anh vẫn cứ đổ tại do bán hàng online nó khác mà ko thấy bản chất vấn đề đấy là của bên bán (bên mua ko có nghĩa vụ phải hiểu và thông cảm với chuyện đó) thì tôi cũng chịu
C7ORTUU.gif
 
2 a có vẻ ko mua hàng qua sàn nhiều?
Bán qua sàn phần mô tả đã đủ thông tin, ko check thì trc tiên phải xem lại đã.
Thực tế là nó ko hề chửi, nên nêu giả thiết làm gì hả anh.
Vấn đề tôi hỏi ý kiến là việc mua qua sàn nhưng lại bị áp cái tiêu chuẩn offline thì liệu có đúng? Số tiền anh bỏ ra có vẻ ít hơn cái mà anh muốn nhận đc ngoài giá trị sdung sp?

Gửi từ WINd bằng vozFApp
t nghĩ a mới là người không mua hàng qua sàn nhiều :look_down:
 
Làm dịch vụ mà nói chuyện kiểu này
qZV215Z.png
lại còn lý do kiểu giá rẻ quá rồi nên dịch vụ không chăm chút. Chứ không phải buộc phải hạ giá xuống để đẩy hàng đi vì ôm nữa đói nhăn răng ra hả.Thế thì đồng nghĩa bán giá rẻ là được quyền bố láo?
Mô tả nhiều nhưng gặp đúng người không biết, đọc không hiểu người ta hỏi lại thì mất chén cơm nhà nó hay sao mà thái độ. Bán trên voz, cái thớt dài ngoẵng ra xem có thằng bán nào trả lời bố láo như này mà không ăn gạch ngập mặt không.
thấy cái logo shop này quen quen, giá cũng không phải là lúc nào cũng thơm. Vậy thì giá lúc thơm chửi khách, lúc không thơm đi nâng bi à
rORoxUh.png

Tôi thấy shop không sai, chỉ có thằng khách nâng cao quan điểm, đề cao giá trị bản thân quá thôi :D Thằng khách lười đọc, thích chát, hỏi xoáy đáp xoay, loại khách này rất khó chịu, cơ hội ra đơn thấp.
Thị trường thuận mua vừa bán, không vừa lòng thì mời anh phắn, tôi mất khách. Đơn giản quá phải không nào?
Từ khi nào mua hàng online lại có cái kiểu suy nghĩ mình có tiền là nta sẽ chăm sóc tư vấn mình nhiệt tình như offline vậy? Bị ảo giác à? Tư vấn như thế nào nó phụ thuộc vào tâm trạng chủ shop cũng như chiến lược kinh doanh của thằng chủ shop đang áp dụng, không phải ai nó cũng trả lời niềm nở đâu, quên mẹ chuyện đó đi.
P/S: Nếu tôi là chủ shop, tôi cũng sẽ block, cái loại khách lười đọc mô tả còn tỏ ra mình là thượng đế thì mời cút, mày có mua tao cũng đéo bán. Khách đã đọc mô tả họ sẽ hỏi sâu vào chi tiết, đấy mới là người thực sự quan tâm tới món hàng và có nhu cầu mua thực sự, cơ hội ra đơn cao.
Kiểu nói chuyện của thằng Bảo râu
qZV215Z.png

bán trên sàn (only sàn) và bán offline là 2 dạng khác nhau, anh yêu cầu ko sai với shop offline. 2 mô hình khác nhau nên cách lựa chọn chăm sóc cũng sẽ khác nhau tùy vào bố trí và cân đối chi phí


:(đồ rằng vậy thật

Đúng nhưng sai về bản chất, bản chất là chịu lỗ phần chi phí cskh đó ( nó cũng có thể tính đồng thời cp mkt)

bà bán rau ghi bảng rau sạch, an toàn 5k/bó , và anh thì hỏi : rau tươi không? có thuốc trừ sâu ko?
anh nghĩ bà bán rau nói gì với anh?
đương nhiên anh vào siêu thị thì anh hỏi cái gì nv nó cũng sẽ trl anh, và bó rau sẽ là 10k:boss:

Gửi từ WINd bằng vozFApp
Không thiếu người hỏi và cũng sẽ không thiếu người trả lời đâu. Đừng áp kiểu suy nghĩ giá rẻ rồi thì cứ cắm mặt mua đi, hỏi ccc
kI4a9lH.jpg
 
Last edited:
Back
Top