việc on hay off với vị trí khách hàng tôi chỉ thấy khác nhau là có phải đi lại, có đc cầm trực tiếp sản phẩm hay ko thôi. Còn cách chăm sóc, chi phí vận hành là vấn đề của shop, anh ko thể yêu cầu khách hàng quan tâm đến chuyện đó đc
Việc shop anh chăm sóc, hỗ trợ khách như bòi ko thể đổ tại vì anh làm online, do anh tiết kiệm chi phí, do anh phải trả lời nhiều ... Nếu anh vẫn cứ đổ tại do bán hàng online nó khác mà ko thấy bản chất vấn đề đấy là của bên bán (bên mua ko có nghĩa vụ phải hiểu và thông cảm với chuyện đó) thì tôi cũng chịu
onl tôi phân cho a 2 goc cạnh. cái anh hiểu là mua hàng online của chính cửa hàngoffđó, giá ko thayđổi
online mà tôi đang bàn với ae là sàn ( shopee ,laz,tiki,chotot,..) nó khác cái onl mà anh hiểu.
tôi bán off và thử bán sàn ( ko phải bán online qua web CH ), khách qua sàn muôn qua cửa hàng tôi đều báo là em bán CH giá cao hơn nhé anh, anh biết lý do là gì ko?
vì trên sàn tôi đều ghi rõ thông tin, khách đặt mua tôi đều nhiệt tình giải đáp thắc mắc, nhưng nếu mua về ko khớp hay ko đúng ý định khách thì ko trả lại hoàn tiền, còn ở CH anh đc trải nghiệm dv, anh tới coi thực tế và lắp rồi anh ko muốn mua cũng ko sao, vui vẻ.
Cái tôi đang muốn bàn với ae là có vẻ như việc lên án của các anh ấy do các anh ấy ko hiểu vde, cho rằng việc bán sàn = bán onli của CH =bán offline , chất lượng dv phải 5 sao mà giá chỉ phân nửa , đó là điều rất khó xảy ra
đứng trên phương diện cả ng bán và ng mua hàng, tôi khẳngđịnh với các anh
ko có dịch vụ nào tốt giá rẻ, và ko có dịch vụ nào rẻ mà giá tốt ( so sánh với cácđơn vị cùng ngành)
Tùy vào phương thức mua hàng mà review đánh giá dịch vụ của họ chođúng ,đừng ra bà bán rau lềđường rồi bảo bàấy là phải dv tốt như siêu thị, lắp máy lạnh , có nhạc , bill tính tiền các thứ ...tôi thật với cac anh