Như title, em có bank nhầm 3tr vào tài khoản của 1 bác bên Tech (do bác này trùng 4 số đầu 4 số cuối STK với thằng bạn em, mà lỗi tại em ngu multitasking nên không kiểm tra tên người nhận). Em có xác định tâm lý mất trắng 3 triệu rồi, cũng đã chuyển lại vào STK đó thêm 50k xin được hoàn lại tiền.
Em muốn hỏi là liệu trường hợp của em thì phía ngân hàng có can thiệp được không ạ? em cảm ơn các bác, tết nhất đến nơi rồi mà em bất cẩn quá. Tại em đang ở nước ngoài nên cũng ko gọi thẳng lên tổng đài được mà BIDV support chat thì hoạt động đến mỗi 3h chiều...
Em muốn hỏi là liệu trường hợp của em thì phía ngân hàng có can thiệp được không ạ? em cảm ơn các bác, tết nhất đến nơi rồi mà em bất cẩn quá. Tại em đang ở nước ngoài nên cũng ko gọi thẳng lên tổng đài được mà BIDV support chat thì hoạt động đến mỗi 3h chiều...