ngoducson
Senior Member
Nghiện là dở rồiTính ra nhớt 5-8 tiếng thay lần, lọc nhớt 3 lần thay nhớt thay 1 lần, lọc gió chạy 2 lần vệ sinh 1 lần,4 lần vệ sinh thì thay 1 lần, nsd thì cứ tầm 50-60 tiếng là thay luôn, ocd là đây chứ đâu
Nghiện là dở rồiTính ra nhớt 5-8 tiếng thay lần, lọc nhớt 3 lần thay nhớt thay 1 lần, lọc gió chạy 2 lần vệ sinh 1 lần,4 lần vệ sinh thì thay 1 lần, nsd thì cứ tầm 50-60 tiếng là thay luôn, ocd là đây chứ đâu
Xe độ thì nó cũng ảnh hưởng tới nhớt hay sao mà thay nhiều vậy thím?Tính ra nhớt 5-8 tiếng thay lần, lọc nhớt 3 lần thay nhớt thay 1 lần, lọc gió chạy 2 lần vệ sinh 1 lần,4 lần vệ sinh thì thay 1 lần, nsd thì cứ tầm 50-60 tiếng là thay luôn, ocd là đây chứ đâu
Zin đét nhé thím, ko độ 1 cái gì, này là làm theo manual đấy, máy tính giờ nó vậy thím ạXe độ thì nó cũng ảnh hưởng tới nhớt hay sao mà thay nhiều vậy thím?
Thím giải thích sơ sơ đc ko nhỉ? Mình toàn đi xe loại "bình thường" nên nghe vụ này lạ quá...Zin đét nhé thím, ko độ 1 cái gì, này là làm theo manual đấy, máy tính giờ nó vậy thím ạ
À exc350f mình đi nó là cào cào tính giờ chạy, máy nó thiết kế để hoạt động ở mức tối đa nên đánh đổi là hao mòn cực nhanh, nó như kiểu mấy con sport bản racing ấy, tất cả bảo dưỡng đều tính theo giờ hết, ko tính theo km như xe phổ thông, như con của mình theo manual thì 60 tiếng đầu tiên phải hạ máy thay pistol và check valve+thay thế những phần hao mònThím giải thích sơ sơ đc ko nhỉ? Mình toàn đi xe loại "bình thường" nên nghe vụ này lạ quá...
Vl 60 tiếng thay pistolÀ exc350f mình đi nó là cào cào tính giờ chạy, máy nó thiết kế để hoạt động ở mức tối đa nên đánh đổi là hao mòn cực nhanh, nó như kiểu mấy con sport bản racing ấy, tất cả bảo dưỡng đều tính theo giờ hết, ko tính theo km như xe phổ thông, như con của mình theo manual thì 60 tiếng đầu tiên phải hạ máy thay pistol và check valve+thay thế những phần hao mòn
Xe tính giờ nó thế thím, phuộc còn bảo dưỡng theo tiếng luôn cơ, qua lần 2 còn thay cả lòng với tay biên cơVl 60 tiếng thay pistol
Thanks thím, giờ mới biết xe zin kiểu này, trước giờ tưởng chỉ có xe độ mới vậy chớXe tính giờ nó thế thím, phuộc còn bảo dưỡng theo tiếng luôn cơ, qua lần 2 còn thay cả lòng với tay biên cơ
Xe độ cũng ko đến mức này đâu thím, 94+5 vẫn chịu đc đến 2 vạn thím ạThanks thím, giờ mới biết xe zin kiểu này, trước giờ tưởng chỉ có xe độ mới vậy chớ
Nhà ko có gì ngoài điều kiện.Xe độ cũng ko đến mức này đâu thím, 94+5 vẫn chịu đc đến 2 vạn thím ạ View attachment 1512613
Đang đi công tác mất roài thím, con wr cũng tha đi làm 72+7.5 full brt bỏ vva luôn r, chắc tuần sau nữa xong áNhà ko có gì ngoài điều kiện.
Đà Nẵng tuần này mưa to ngập lụt, lấy cào cào ra chạy cho zui thím
Tôi thấy mục đó hay mà, nhiều thứ trong cuộc sống xung quanh cần có đánh giá để xem thời gian sử dụng nó ra sao.Lên tinhte lắm thằng dở người như thằng viết bài này. Cái dép 50k đi 3 tháng cũng review, toàn content rác rưởi.
kinh dị mỹ vậy, tiền bảo dưỡng quá tiền xe luônÀ exc350f mình đi nó là cào cào tính giờ chạy, máy nó thiết kế để hoạt động ở mức tối đa nên đánh đổi là hao mòn cực nhanh, nó như kiểu mấy con sport bản racing ấy, tất cả bảo dưỡng đều tính theo giờ hết, ko tính theo km như xe phổ thông, như con của mình theo manual thì 60 tiếng đầu tiên phải hạ máy thay pistol và check valve+thay thế những phần hao mòn
Chấp nhận thôi fen ạ, cơ mà còn lâu mới bằng tiền xe, quả exc này nabooh quất em 479 chưa giấy cơkinh dị mỹ vậy, tiền bảo dưỡng quá tiền xe luôn
Nhiều thằng nó bị cuồng thay nhớt, đéo mẹ gì mà nhớt cứ 1000km thay 1 lần.Dầu máy ban đầu trong hộp số nó khá là loãng, mục đích là để 500-1000 km đầu rodai máy cho ngon, các chi tiết máy sẽ được mài nhẵn trơn tru hơn. Thay dầu sau khoảng thời gian rodai này nên thay cả lọc nhớt vì có nhiều mạt sắt trong cốc lọc nhớt.
Hãng sản xuất xe người ta khuyến nghị 500-1000km thì cứ thế mà làm theo.