Bảo hiểm đền bù ra sao khi ôtô bị đâm nát vì đỗ gần đường ray

Nói rồi, đập xe, tự tông chỉ là 1 ví dụ.
Anh khai anh đi xe không chú ý mất lái tông vào tường bảo hiểm nó cũng phải đền cho anh.
Chả việc gì phải lom dom cả.
Chẳng thằng nào hâm dở liều mình đi tù rồi đền tiền nhà tàu, phạt tiền pháp luật để bắt đền bảo hiểm cồng kềnh vậy cả.
tông vào tường thì chỉ sửa thôi chứ anh làm kiểu gì để không sửa được nữa mới khó nhé, tôi thấy chỉ có tàu tông trực diện, cont ép, rơi vực thì may ra nát bét không sửa được BH phải đền con mới chứ anh làm mấy kiểu kia xe vẫn sửa được thì ngu người
 
Mới đọc trên otfb , thấy bảo mua của VNI nên sẽ được đền
Còn mua của thằng khác như PVI thì nó có điều khoản loại trừ rồi
ủa, VNI mới không đền chứ thím? mới đọc post của thím kia, thằng VNI loại trừ khá nhiều. Mình chơi của Bảo Việt vs Liberty thì thấy chỉ có bất khả kháng, cồn, thiên tai, chiến tranh thôi
 
tông vào tường thì chỉ sửa thôi chứ anh làm kiểu gì để không sửa được nữa mới khó nhé, tôi thấy chỉ có tàu tông trực diện, cont ép, rơi vực thì may ra nát bét không sửa được BH phải đền con mới chứ anh làm mấy kiểu kia xe vẫn sửa được thì ngu người
Tôi nói rồi, anh bớt ảo lại đi anh ạ.
Nó thích bảo hiểm đền nó không thiếu cách, chả việc gì nó phải làm thế cả.
Thằng VNI nó không có điều khoản đấy là chính sách của nó như vậy, chẳng việc gì nó phải thay đổi cả.
 
ủa, VNI mới không đền chứ thím? mới đọc post của thím kia, thằng VNI loại trừ khá nhiều. Mình chơi của Bảo Việt vs Liberty thì thấy chỉ có bất khả kháng, cồn, thiên tai, chiến tranh thôi

VNI nó ko có điều khoản loại trừ khi đậu ở chỗ cấm đậu, thằng PVI thì lại có ấy
 
Nói như ông thì xe nát nát nó cứ đi giả vờ mất phanh phi thẳng vào tường thì cũng thế chứ khác gì?
Phá thắng rồi phóng vào tường thì ông ở trên xe. Đậu xe rồi đi cà phê thì ông ở bên ngoài cái xe. Giống nhau thế quái nào được
 
Phá thắng rồi phóng vào tường thì ông ở trên xe. Đậu xe rồi đi cà phê thì ông ở bên ngoài cái xe. Giống nhau thế quái nào được
Đấy chỉ là 1 ví dụ cho việc phá xe thôi.
Ông đậu xe ở đâu đó không có cam xong phím mấy thằng đệ bịt mặt đến đập nát cũng được mà?
Cả đống cách chả việc gì phải cồng kềnh đậu xe cạnh đường tàu hỏa có nguy cơ phải đi tù
 
Cái loại trừ bảo hiểm thì nó vô cùng tùy theo từng hãng nhé thầy. Đây đang nói chung chung là đúng luật thì bảo hiểm sẽ đền. Vì đã biết thầy mua bh nào và điều luật ra sao đâu.


Còn bảo chắc chắn húp được bh thì con xin theo 10 củ kiếm tiền ăn trung thu sớm.
theo trường hợp này thì là VNI đấy thím. Và tôi cũng đang trích theo VNI luôn
 
Claim được cứt. Hqua tôi theo dõi vụ này nhưng ko thấy cm nào như này. Thấy tôi nhảy vào gạ kèo ngay và luôn

via theNEXTvoz for iPhone
Đây nè a
 

Attachments

  • IMG_5261.jpeg
    IMG_5261.jpeg
    207.4 KB · Views: 7
Con này phụ tùng xe cũ đầy, nếu k bị liên đới tàu hoả kiện, bảo hiểm k chi thì sửa sang lại vẫn ngon choét, đem vào gara or hãng nó cân chỉnh cho cỡ 1 tháng thì vẫn y mới, xong bán vẫn oke mà :v
Ông a đồng nghiệp bên cạnh mình kêu con này ra ngoài làm vài ba chục là căng cứ kêu đâm thế mà vài ba chục. Cái đắt là cái đèn chứ đâm chưa chạm cái khung cản kia thì ra nắn làm đồng sơn đc. Mấy cái phải mua là cặp đèn, cản trc, khả năng thêm trục láp, nói chung là ko nhẹ nhưng vẫn làm lại đc

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chợ nào cho oto phi vào thế fence. Chợ ở HN tôi chưa thấy cái nào. Chỉ thấy chợ tự phát 2 bên đường. Người ta đi qua thấy thì tiện kéo kính xuống trả tiền rồi đi luôn. Có nhiều món đồ thích thì mua đâu cần xuống tận nơi để lựa. Còn thằng chủ xe đậu sát đường ray như này rồi bỏ đi thì hết thuốc chữa thật.

via theNEXTvoz for iPhone
Kiểu mấy chợ tự phát, trong SG thì nhiều chợ như vậy và cũng gặp nhiều trường hợp dừng oto để mua lắm.
 
đỗ thế này mà được bảo hiểm thì không ổn đâu, nếu có hở thì sau case này nó sẽ fix ngay thôi, xe nát nát hay lỗi lầm gì lớn anh vác ra đỗ trên đường tàu bị nó húc cho bung bét luôn thì bảo hiểm sửa thế nào được, phải mua cho anh con mới thì lời quá
thế mới nói nếu sau vụ này mà BH chịu đền thì tương lai cũng có thằng lợi dụng kiếm xe mới. đập xe thì khó lắm, chỉ có bị tàu hoặc cont dồn toa xe mới nát bươm không sửa được thôi.
Nó lại ng# thế chắc. Khi nó làm hợp đồng mẫu thì nó cũng phải so với các mẫu hợp đồng đối thủ chán chê rồi.

Nó để khoản như vậy vì nó thấy rủi ro này là chấp nhận đc và đáng để đánh đổi để tạo lợi thế cạnh tranh đấy thánh.

Còn cái ví dụ của cậu thì là hành vi cố ý, tức là ngoài phạm vi bảo hiểm. Mà cũng ko cần điều khoản này thì cậu cũng có thể gian lận điều khoản khác để đc đền xe mới, nếu qua mặt đc bảo hiểm. Cái bản chất ở đây là "cố ý" là trong mục miễn trừ bảo hiểm.

Nếu lừa đảo thành công mà bị phát hiện sau đó thì có khi lại ăn thêm cái án lừa đảo vào người.
Tôi xài BIC, bị vật thể khác tương tác mà không phải lỗi của người điều khiển xe là được bảo hiểm đền rồi:embarrassed: xe đi bị xe khác quẹt suốt, có gọi nó xuống làm hiện trường, khi làm việc với bảo hiểm chưa bao giờ nó từ chối đền cho tôi, tranh cãi chỉ xảy ra khi BH nó muốn sửa, nhưng tôi muốn thay mới
View attachment 2532605
Đấy là do lỗi nhỏ, va quệt phổ biến thôi. Nó dễ ở các lỗi nhỏ để giữ khách. (Các lỗi này vốn đã nằm trong tính toán chi phí chi thường xuyên khi xây dựng gói bảo hiểm rồi).

Còn việc đề hay ko thì lôi điều khianr hợp đồng ra thôi. Rồi văn vẹo nhau xem bên nào thắng. Nếu giá trị sửa chữa ko quá cao (trong ngưỡng vận hành của bọn bảo hiểm) thì nó cũng đền cái roẹt ý mà. (Mà cái xe kia bị đâm hỏng thì nhìn qua cũng bình thường, so với mấy xe bị đâm đụng trog gara sửa xe, sửa chắc cũng đơn giản thôi. Sửa xong mang bán. Luật mới thì biển xe có dsi theo xe nữa đâu mà sợ).

Có khi còn lợi dụng tình hình này để PR, marketing giá rẻ. Khách mua nhiều hơn vì thấy quá tốt so với đối thủ. Số cực ít lại ng# như thằng trong bài báo để c.ty bảo hiểm phải đền lỗi này. Nhưng người mua lại yên tâm về chất lượng bảo hiểm, đến lỗi ngu như #1 còn đc đền thì mấy lỗi khác đúng là muỗi.
 
Last edited:
Nhiều anh có khiều hài hước còn kêu là lấy xe nát mang ra trục lợi dc đền xe mới. Cá 80% là chìa khóa xe hơi còn chưa biết nó thế nào nữa mà luyên thuyên.
- Xe nát hãng nào nó bán bh cho anh thì ko thấy nói?
- chưa kể bh nó bán theo giá trị xe giảm dần, xe sau 2 năm thì ngay trong mục bảo hiểm giá trị xe nó đã giảm xuống tương ứng rồi chứ ở đó mà đòi đền xe mới.
- Anh không mua từ đầu, tự nhiên 1 ngày đẹp trời mang con xe nát đến mua nó chả nghi ngờ và cho vào diện theo dõi.
- trước khi bán nó có chụp hình xe đầy đủ, chỗ nào xước trước thì không được bh sau này. ở đó mà đòi đền.
 
Back
Top