Đạt Vina
Senior Member
Con này phụ tùng xe cũ đầy, nếu k bị liên đới tàu hoả kiện, bảo hiểm k chi thì sửa sang lại vẫn ngon choét, đem vào gara or hãng nó cân chỉnh cho cỡ 1 tháng thì vẫn y mới, xong bán vẫn oke mà :v
Con này phụ tùng xe cũ đầy, nếu k bị liên đới tàu hoả kiện, bảo hiểm k chi thì sửa sang lại vẫn ngon choét, đem vào gara or hãng nó cân chỉnh cho cỡ 1 tháng thì vẫn y mới, xong bán vẫn oke mà :v
nhầm rồi bạn ơi, đó là scope nhỏ thôi còn này khá nặng đấy, bạn phải mở cái mục miễn trừ của hợp đồng bạn ra rùi mới nói được, chứ cứ ỷ y là đến khi đi chém lộn với thằng bảo hiểm đó bạn,Tôi xài BIC, bị vật thể khác tương tác mà không phải lỗi của người điều khiển xe là được bảo hiểm đền rồi xe đi bị xe khác quẹt suốt, có gọi nó xuống làm hiện trường, khi làm việc với bảo hiểm chưa bao giờ nó từ chối đền cho tôi, tranh cãi chỉ xảy ra khi BH nó muốn sửa, nhưng tôi muốn thay mới
View attachment 2532605
nó đi giám định mất phanh hẳn hoi chứ anh tưởng nói mồm thôi là bảo hiểm nó tin à. còn anh nhắm làm cách nào cắt dây phanh mà nhảy ra được khỏi xe ở tốc độ cao thì làmNói như ông thì xe nát nát nó cứ đi giả vờ mất phanh phi thẳng vào tường thì cũng thế chứ khác gì?
Ôi giời tôi chỉ ví dụ thế thôi ông tướng ạ, thích thì nó đỗ xe ở mấy chỗ không cam, thuê mấy thằng côn đồ tới đập nát cái xe, rồi đủ trò.nó đi giám định mất phanh hẳn hoi chứ anh tưởng nói mồm thôi là bảo hiểm nó tin à. còn anh nhắm làm cách nào cắt dây phanh mà nhảy ra được khỏi xe ở tốc độ cao thì làm
phạt tiền thôi, mà đặt là đặt thế nào, anh cho xe mé mé như thằng trong bài hoặc chơi bài mở nắp capo rút dây điện thì khó kết án anh lắm
Thế cái xe đó đang làm gì thế ?? Và nó cách đường sắt bao nhiêu m ? Đã đúng luật chưa mà thầy đòi ăn bảo hiểm?tôi nghĩ a nên xem lại điều khoản của VNI. Nó ghi là đi vào đường cấm, khu vực cấm. Còn theo luật giao thông đường bộ là cấm dừng đỗ ở hành lang an toàn đường sắt chứ không cấm đi vào. A có quyền lưu thông qua đó. Còn dừng đỗ thì bị phạt
phạt tiền thôi, mà đặt là đặt thế nào, anh cho xe mé mé như thằng trong bài hoặc chơi bài mở nắp capo rút dây điện thì khó kết án anh lắm
bị phạt theo luật giao thông, chứ nó đâu có nằm trong phạm vi loại trừ bảo hiểm đâu a?Thế cái xe đó đang làm gì thế ?? Và nó cách đường sắt bao nhiêu m ? Đã đúng luật chưa mà thầy đòi ăn bảo hiểm?
thế mới nói nếu sau vụ này mà BH chịu đền thì tương lai cũng có thằng lợi dụng kiếm xe mới. đập xe thì khó lắm, chỉ có bị tàu hoặc cont dồn toa xe mới nát bươm không sửa được thôi.Ôi giời tôi chỉ ví dụ thế thôi ông tướng ạ, thích thì nó đỗ xe ở mấy chỗ không cam, thuê mấy thằng côn đồ tới đập nát cái xe, rồi đủ trò.
Nếu nó đã thích gian dối thì không thiếu cách
Còn ví dụ đỗ xe đường tàu của ông đã thấy dở hơi rồi, đỗ đấy ăn phạt của công an, bồi thường đường sắt, rồi chẳng may có tai nạn về người thì tù tội, dễ lắm đấy mà húp, được vài đồng bảo hiểm mất x2 tiền phạt, tiền đền nhà tàu
vi phạm thì bị phạt từ 30tr-100tr, với thằng cố tình kiếm con xe mới thì vẫn lãi. mà thôi lan man quá, để xem vụ này bảo hiểm chịu đền hay không mới biết đượcQuy định hành lang an toàn đường sắt có, anh đậu mà để xe lửa đụng trúng là vi phạm rồi chứ mé mé kiểu gì
Rồi làm thì làm cho khéo, bị cam nào quay thấy hay điều tra ra cố tình thì ăn án nặng hơn đó
Cái loại trừ bảo hiểm thì nó vô cùng tùy theo từng hãng nhé thầy. Đây đang nói chung chung là đúng luật thì bảo hiểm sẽ đền. Vì đã biết thầy mua bh nào và điều luật ra sao đâu.bị phạt theo luật giao thông, chứ nó đâu có nằm trong phạm vi loại trừ bảo hiểm đâu a?
Vụ này chẳng thương tâm thương cảm gì mà bảo hiểm phải đền. Nếu đền thậm chí tác động ngược là nhân rộng cái ngu như thằng chủ xe này ấy.Nhiều khi thằng BH chịu đền vụ này, công bố báo chí rộng rãi lại ùn ùn người mua thì sao.
Thực tế thì cũng ít ai cố tình đậu ngu để ăn BH, biết đâu đền 1 vụ mà thằng BH lại vớ bẫm cũng nên
Nói rồi, đập xe, tự tông chỉ là 1 ví dụ.thế mới nói nếu sau vụ này mà BH chịu đền thì tương lai cũng có thằng lợi dụng kiếm xe mới. đập xe thì khó lắm, chỉ có bị tàu hoặc cont dồn toa xe mới nát bươm không sửa được thôi.
Đang nói với điều kiện điều khoản BH k có chỗ miễn trừ đậu xe ngu như mấy thím kia nói ấy.Vụ này chẳng thương tâm thương cảm gì mà bảo hiểm phải đền. Nếu đền thậm chí tác động ngược là nhân rộng cái ngu như thằng chủ xe này ấy.
Xảy ra về mặt lý thuyết như cái kiểu trả lời báo chí của mấy thằng chuyên gia mõm thôi chứ cố tình đỗ sai luật thì cty bh nào muốn bồi thường cho nó. Mà bh vật chất xe cơ giới cũng chẳng phải cái gì quá xa lạ để đền vụ này rồi dân ào ào đi mua.Đang nói với điều kiện điều khoản BH k có chỗ miễn trừ đậu xe ngu như mấy thím kia nói ấy.
Ở VN, đa phần cái oto là tài sản lớn + nhận thức của dân về BH vẫn chưa rành như Tây lông, nên theo tôi xác suất việc cố tình chơi ngu trục lợi BH nó vẫn k nhiều như bên đó. Nhiều lúc tận dụng lúc này đèn cho nó, truyền thông mạnh bảo tôi tuân thỉ hđ các kiểu hút thêm mớ KH, qua năm sau mọi thứ lắng lại rồi thì âm thầm điều chỉnh điều khoản mới cho những KH muốn tái tục
Còn đương nhiên việc đánh giá lợi/ hại nó là việc của bọn chuyên gia trong hãng, nhưng tôi vẫn nghĩ việc đền vẫn là 1 option có thể xảy ra đấy chứ.
nếu xác định không phải là cố ý thì vẫn đền như thường mà. vì đa số trong hợp đồng BH nó chỉ loại trừ có cồn, thiên tai vs chiến tranh. Này chứng minh không cố ý thì vẫn lấy bthcâu tương tác thôi. Nhóm này nhiều người câu tương tác xàm lắm.
nếu xác định không phải là cố ý thì vẫn đền như thường mà. vì đa số trong hợp đồng BH nó chỉ loại trừ có cồn, thiên tai vs chiến tranh. Này chứng minh không cố ý thì vẫn lấy bth
nhờ thím mà mình mới biết VNI có mục loại trừ cấm dừng cấm đỗ. Thêm 1 lý do để loại nó ra khỏi danh sách, bữa giờ VNI cũng mời chào nhiều, may mà chưa sa chân. thôi cứ Bảo Việt mà tángsợ a google lâu, tôi tìm và gửi luôn để a tham khảo https://bhhk.com.vn/Data/upload/images/QD 187 - Quy tac bao hiem ket hop xe co gioi 2019.pdf