tin tức Beijing X7 tiếp cận khách hàng Việt: giá từ 520 triệu, trang bị như xe sang

Xe đẹp, nội thất rất đẹp, option quá ngon, giá lại mềm
Thật tiếc cho TQ khi để lại quá khứ kém chất lượng ăn sâu vào tâm trí người Việt
TQ hàng trung ương chất lượng kém cạnh gì mấy bọn khác,căn bản nó có nhiều hàng nhái chất lượng kém đáp ứng mấy bọn gian thương nên bị mang tiếng xấu.
Review ở đâu ấy anh @@ nghe bảo hết slot cọc luôn rồi ! Đấy cứ mỉa mai trong khi ng ta đi mua ầm ầm

via theNEXTvoz for iPhone
Được vozer chửi thì phúc mấy đời đó fen!Đảm bảo doanh thu con này đạt kỷ lục cho mà xem! :byebye:
 
Vấn đề cãi nhau mua xe Tàu hay Hàn hay Nhật thì nó khá giống thị trường điện tử như điện thoại tầm 5, 6 năm trước, Lục lại các bài tư vấn dt trên voz mà xem.
11, 12 năm trc dt Tàu là mấy con hkphone ,mobell, qmobile dùng như shit. 6 năm trước xiaomi bắt đầu nổi lên nhưng nghe đến dt Tàu ai cũng chê, bảo mua đt Tàu lgi, 4 năm trc dt tầu chỉ bán dc ở giá dưới 5tr. Xong rồi dần dần trên 5tr, trên 10tr cũng mua. Bây h thì chả ai phân biệt dt Tàu nữa. Thậm chí bây giờ mấy hãng lg, sony, moto. . . mới là ko ai mua.
Một lý do mà tôi nói công nghiệp oto sẽ giống vs công nghiệp điện tử là bây giờ nó cũng sx theo chuỗi cung ứng, TQ là công xưởng, các hãng TQ có thể mua toàn linh kiện xịn về ráp lại, platform, thiết kế cũng mua dc, hay kể cả nhân sự giỏi . Dần dần khoảng cách về chất lượng nó sẽ thu hẹp lại thôi. y như cách mà các hãng dt đã làm.
 
Vấn đề cãi nhau mua xe Tàu hay Hàn hay Nhật thì nó khá giống thị trường điện tử như điện thoại tầm 5, 6 năm trước, Lục lại các bài tư vấn dt trên voz mà xem.
11, 12 năm trc dt Tàu là mấy con hkphone ,mobell, qmobile dùng như shit. 6 năm trước xiaomi bắt đầu nổi lên nhưng nghe đến dt Tàu ai cũng chê, bảo mua đt Tàu lgi, 4 năm trc dt tầu chỉ bán dc ở giá dưới 5tr. Xong rồi dần dần trên 5tr, trên 10tr cũng mua. Bây h thì chả ai phân biệt dt Tàu nữa. Thậm chí bây giờ mấy hãng lg, sony, moto. . . mới là ko ai mua.
Một lý do mà tôi nói công nghiệp oto sẽ giống vs công nghiệp điện tử là bây giờ nó cũng sx theo chuỗi cung ứng, TQ là công xưởng, các hãng TQ có thể mua toàn linh kiện xịn về ráp lại, platform, thiết kế cũng mua dc, hay kể cả nhân sự giỏi . Dần dần khoảng cách về chất lượng nó sẽ thu hẹp lại thôi. y như cách mà các hãng dt đã làm.
không có mỹ thì thằng sam chả tí thì dẹo với anh tàu , lg,sony,htc,nokia chẳng chết hết dưới tay sam và tàu đại lục
 
Vấn đề cãi nhau mua xe Tàu hay Hàn hay Nhật thì nó khá giống thị trường điện tử như điện thoại tầm 5, 6 năm trước, Lục lại các bài tư vấn dt trên voz mà xem.
11, 12 năm trc dt Tàu là mấy con hkphone ,mobell, qmobile dùng như shit. 6 năm trước xiaomi bắt đầu nổi lên nhưng nghe đến dt Tàu ai cũng chê, bảo mua đt Tàu lgi, 4 năm trc dt tầu chỉ bán dc ở giá dưới 5tr. Xong rồi dần dần trên 5tr, trên 10tr cũng mua. Bây h thì chả ai phân biệt dt Tàu nữa. Thậm chí bây giờ mấy hãng lg, sony, moto. . . mới là ko ai mua.
Một lý do mà tôi nói công nghiệp oto sẽ giống vs công nghiệp điện tử là bây giờ nó cũng sx theo chuỗi cung ứng, TQ là công xưởng, các hãng TQ có thể mua toàn linh kiện xịn về ráp lại, platform, thiết kế cũng mua dc, hay kể cả nhân sự giỏi . Dần dần khoảng cách về chất lượng nó sẽ thu hẹp lại thôi. y như cách mà các hãng dt đã làm.
Thím này có tầm nhìn tốt này, để 1 thời gian nữa xe tàu nó cũng sẽ trở thành 1 thế lực
Lúc đó người dùng càng có thêm lựa chọn thôi, chứ đi làm cừu cho mấy thằng Nhật hàn Mẽo làm gì cho chúng nó cạo lông
 
Xe thì ngon đấy, Với bọn nhà 2 -3 chiếc thì mua về chơi cũng dc. Còn nhà ai chỉ có đủ tầm tiền 600, 700tr thì xuống tiền mua con này cũng khoai đấy, tôi nghĩ cũng chả ai dám. Chắc chờ vài năm nữa thì mới biết rõ
 
Xe thì ngon đấy, Với bọn nhà 2 -3 chiếc thì mua về chơi cũng dc. Còn nhà ai chỉ có đủ tầm tiền 600, 700tr thì xuống tiền mua con này cũng khoai đấy, tôi nghĩ cũng chả ai dám. Chắc chờ vài năm nữa thì mới biết rõ
Sao anh biết ko ai dám ?
 
Xe còn ở showroom, chưa về đến tay người dùng nên tôi chả rõ. Nhưng tôi chắc lượng người mua ko nhiều. Ai có trong tay nửa tỷ thì tôi chắc họ sẽ có lựa chọn thông minh thôi

Nghĩ thoáng ra fen ạ. Tôi làm công ăn lương cũng để ra được hơn nửa tỷ mấy phần, cày cuốc vcl chứ chả phải bốc đc của thiên hạ.
Nhưng mà bảo chi hết chỗ đấy để có một con trải nghiệm tương đương thì tôi thấy ko hợp lý, mà có khi còn chưa đủ.
Cái chính ở đây là mẫu mới, ít review, kể cả bên tàu. Mấy tháng nữa có nhiều thông tin hơn thì mới quyết định được lượng sale.
Chứ tôi thấy ông nào cứ khư khư cái mác bài tàu, chi thêm 1 đống tiền đổi lại cũng chả hơn đc gì thì cũng ko phải là lựa chọn thông minh.
3p4UF0J.gif
 
Nghĩ thoáng ra fen ạ. Tôi làm công ăn lương cũng để ra được hơn nửa tỷ mấy phần, cày cuốc vcl chứ chả phải bốc đc của thiên hạ.
Nhưng mà bảo chi hết chỗ đấy để có một con trải nghiệm tương đương thì tôi thấy ko hợp lý, mà có khi còn chưa đủ.
Cái chính ở đây là mẫu mới, ít review, kể cả bên tàu. Mấy tháng nữa có nhiều thông tin hơn thì mới quyết định được lượng sale.
Chứ tôi thấy ông nào cứ khư khư cái mác bài tàu, chi thêm 1 đống tiền đổi lại cũng chả hơn đc gì thì cũng ko phải là lựa chọn thông minh.
3p4UF0J.gif
Xe bán chạy hay không phải để thời gian mới trả lời đc, nhưng tôi công nhận con này giá tiền khá xứng đáng với trải nghiệm do nó mang lại, khá giống đợt Zoyte Z8, tương lai thì xe tầu cũng sẽ có 1 miếng bánh trong thị trường Việt Nam thôi...nhất là cái khoản xe chạy dịch vụ :)
 
Đệch. Con tv quan trọng nhất cái panel vậy mà thằng lg nó mua của tàu à??? Vậy ông đó đi mua mẹ cái tv của tàu đúng mẹ rồi còn gì nữa :rolleyes: tôi thì quất cái samsung cho an tâm :sleep:

Lg nó là trùm panel rồi. Em không nghĩ nó lấy panel tàu đâu.

Gửi từ Xiaomi Mi A1 bằng vozFApp
 
Lg nó là trùm panel rồi. Em không nghĩ nó lấy panel tàu đâu.

Gửi từ Xiaomi Mi A1 bằng vozFApp

Chuẩn, thấy đợt trade war vừa rồi lg với sam ngưng cung cấp panel khối cty tàu khóc thét còn gì.

Fan LG cho hay :*

Sent from LGE LM-G710 using vozFApp
 
Back
Top