Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách

Rapper LK

Senior Member

(VTC News) - Đoàn tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội là một trong những sản phẩm hiện đại nhất của nhà sản xuất Alstom (Pháp), được trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ hành khách.​

Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 1

Ngày 19/3, tại Trung tâm điều hành, giám sát và chỉ huy toàn tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội đặt tại khu depot Nhổn, nhân viên metro Nhổn - ga Hà Nội tổ chức lập biểu đồ chạy tàu, giám sát toàn bộ tình hình tuyến, trạng thái các đoàn tàu.
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 2

Đây là giai đoạn 2 trong công tác vận hành thử (Trial - Run) và là bước cuối cùng trong 8 bước thử nghiệm, căn chỉnh hệ thống trước khi đưa dự án vào vận hành.
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 3

Bên trong Trung tâm điều hành, giám sát và chỉ huy toàn tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội (OCC), nhóm nhân viên của Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) bắt đầu vào vị trí trực vận hành thử từ 7h45 và kết thúc lúc 16h45 hàng ngày (trừ thứ Bảy và Chủ nhật).
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 4

Nhân viên lập biểu đồ chạy tàu, giám sát toàn bộ tình hình tuyến, trạng thái các đoàn tàu.
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 5
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 6

Để lên tàu, hành khách sử dụng vé đi tàu bằng thẻ nhựa hoặc đồng xu. Mỗi vé tàu chỉ được quẹt một lần khi cửa ra vào mở.
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 7

Nội thất bên trong tàu được thiết kế chủ đạo là màu ghi sáng cùng hệ thống đèn LED ánh sáng trắng, tay vịn cho khách hàng đứng trên toa sử dụng màu đỏ.
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 8


Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 9

Đoàn tàu là một trong những sản phẩm hiện đại nhất của nhà sản xuất Alstom (Pháp). Tàu được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: điều hòa không khí, thông gió, hệ thống phát thanh hành khách, hệ thống camera, hệ thống phát hiện cháy và khói độc lập, đèn LED tự động điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp khi đi vào đoạn ngầm...
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 10

Tàu có sàn thấp nên rất tiện lợi cho hành khách lên xuống, nhất là những người mang hành lý hoặc phải di chuyển bằng xe lăn. Ngoài ra, trên tàu còn có những khu vực ưu tiên dành riêng cho người khuyết tật, ghế dành cho người già, phụ nữ và trẻ em.
Bên trong tàu Metro Nhổn - ga Hà Nội trước ngày đón khách - 11
Chúc mừng AE Hà Nội có thêm tàu chạy.
zFNuZTA.png

Còn HCM thì.
4gmOAMB.png
 
Năm ngoái tôi đọc báo thấy nói là Metro SG trong quý 1 2024 chạy thương mại rồi mà, vậy là anh em 2 miền cùng nhau chung với, đừng chửi nhau nữa.
 
Năm ngoái tôi đọc báo thấy nói là Metro SG trong quý 1 2024 chạy thương mại rồi mà, vậy là anh em 2 miền cùng nhau chung với, đừng chửi nhau nữa.

Ko chửi đâu, thấy cũng hoà nhau.
HN có 2 tuyến.
SG có 1 tuyến nhưng là tuyến có ngầm đầu tiên ở VN, đúng với tên tàu điện ngầm.

Gửi từ Điện Thoại Xiaomi bằng vozFApp
 
Đường ray bị rỉ mà k thấy quý báo nào lên bài đòi công bằng cho dân đen à
QCE4WlE.png

Đlq nhưng cái màn ở phòng điều khiển toàn bụi là bụi nhìn khó ở vcl
6I73i2z.png
 
HN không ồn ào dc hẳn 2 lines, thích ha, thời nay là phải bắc tiến rồi, bao nhiêu khu công nghiệp, cao tốc dc xây dựng phía bắc
 
chê bọn tàu này mỗi cái chỉ dùng tiền mặt, k cho quẹt thẻ hay chuyển khoản, còn lại k có gì để chê
qMvmLod.gif
 
Năm ngoái tôi đọc báo thấy nói là Metro SG trong quý 1 2024 chạy thương mại rồi mà, vậy là anh em 2 miền cùng nhau chung với, đừng chửi nhau nữa.
Quý I nào ông, lại delay deadline tiếp kìa.
 
Tính tổng số km hoạt động được trong năm 2025 (nếu con BT-ST chạy được cuối năm nay) thì HN với SG cũng gần như nhau. HN có 13 + 8 = 21km. SG có 19km.
Sau đó chắc đợi dài cổ thêm chục năm nữa mới có tuyến tiếp theo.
 
Nằm chờ ông cụ BT-ST mà chờ hoài không biết khi mô chạy, giờ chạy trước thì biết làm sao.
 
Back
Top