longbedaumtt
Senior Member
Vì lại xin gia hạn rồiHết quý 1 tới nơi rồi có chạy đâu.
Vì lại xin gia hạn rồiHết quý 1 tới nơi rồi có chạy đâu.
Nhầm không vậy fen? Nhổn GHN 4km ngầm đấy.Ko chửi đâu, thấy cũng hoà nhau.
HN có 2 tuyến.
SG có 1 tuyến nhưng là tuyến có ngầm đầu tiên ở VN, đúng với tên tàu điện ngầm.
Gửi từ Điện Thoại Xiaomi bằng vozFApp
Ngầm chưa xây xong, chạy đoạn trên cao trướcNhầm không vậy fen? Nhổn GHN 4km ngầm đấy.
CL - HĐ nó xây lắp có lâu đâu, 3 năm xong hết rồi.Top 10 hệ thống metro dài thế giới
1. Thượng Hải - 743km
2. Bắc Kinh - 703km
3. Quảng Châu - 531km
5. Thành Đô - 519km
7. Thâm Quyến - 411km
8. Nam Kinh - 378km
10. Trùng Khánh - 370km
TQ xây tàu điện như vậy mà sao xây cho mình chán vậy?
BT-ST còn ko vận hành thương mại nổi 1 nửa. phần ngầm của N-GHN chậm là do giải phóng mặt bằng thôi.Ngầm chưa xây xong, chạy đoạn trên cao trước
ngầm hình như mới động được vài hôm nhà xung quanh nứt quá nên ngưng vô thời hạn thì phảiNgầm chưa xây xong, chạy đoạn trên cao trước
Delay tiếp rồi. Cứ hết hạn thì gia hạn tiếp ngại gì. Khéo delay thêm n lần cũng nên.Năm ngoái tôi đọc báo thấy nói là Metro SG trong quý 1 2024 chạy thương mại rồi mà, vậy là anh em 2 miền cùng nhau chung với, đừng chửi nhau nữa.
công nghệ tự chủ nó muốn làm lúc nào chả đc, vn toàn tư duy ko làm đc thì đi thuê, mấy thằng giám đốc mới khởi nghiệp cũng tư duy như nàyTop 10 hệ thống metro dài thế giới
1. Thượng Hải - 743km
2. Bắc Kinh - 703km
3. Quảng Châu - 531km
5. Thành Đô - 519km
7. Thâm Quyến - 411km
8. Nam Kinh - 378km
10. Trùng Khánh - 370km
TQ xây tàu điện như vậy mà sao xây cho mình chán vậy?
Con này nội thất nó lấy cảm hứng từ nội thất mbay A350, nhìn cái cửa cực giống, mọi thứ vuông vức đúng phong cách airbusMẫu quốc Pháp xây nhìn đẳng cấp hơn Trung Quốc
ngày xưa đi 1 lần bus tuyến 32 mà ám ảnh luôntrục này hđ thì đông phải biết, toàn đỗ ngay cổng các trường ĐH
ai ở Cầu Giấy mà ra ga HN tiện vl lại còn rẻChắc vài tháng nữa là đi dc, đợi thôi.
đoạn đấy có khi chạy thương mại sau cả BT-STai ở Cầu Giấy mà ra ga HN tiện vl lại còn rẻ