Kakalot_version17
Member
Nên nhớ, khách hàng là người mang lại thu nhập cho quán, nhưng mà đó là tập hợp của nhiều khách hàng tạo nên thu nhập của quán, chứ thực ra mỗi ly nước hay mỗi người chỉ góp một phần nhỏ vào thu nhập của quán.
Vậy cho nên "mỗi" khách hàng, đừng mang cái tư tưởng TAO LÀ NGƯỜI MANG LẠI THU NHẬP CHO QUÁN, cứ như thể mỗi tháng 10tr tiền mặt bằng, 15tr tiền nhân viên, 20tr tiền nguyên liệu...là do mình nó mang lại, cho nên uống có ly nước mà nó hành xử cứ như thể quán phải đối xử với nó tương xứng với cái chi phí kia.
Vậy cho nên "mỗi" khách hàng, đừng mang cái tư tưởng TAO LÀ NGƯỜI MANG LẠI THU NHẬP CHO QUÁN, cứ như thể mỗi tháng 10tr tiền mặt bằng, 15tr tiền nhân viên, 20tr tiền nguyên liệu...là do mình nó mang lại, cho nên uống có ly nước mà nó hành xử cứ như thể quán phải đối xử với nó tương xứng với cái chi phí kia.