khoe Bí mật nghề nghiệp viết auto game. Kinh nghiệm 12 năm phát triển

mình cũng có thời gian làm assembly cho firmware của phần cứng, phải nói là assembly nó ít hàm, lệnh nhưng rất hữu dụng. vấn đề là làm sao kết hợp các hàm, lệnh đó lại và khai thác được nó qua injection.

so sánh assembly với các ngôn ngữ lập trình thời nay thì assembly giống như đưa cho bạn 1 thùng toàn những viên gạch LEGO với hình thù cơ bản để bạn tự tưởng tượng, suy nghĩ và lắp thành mô hình mà bạn muốn qua việc kết hợp các viên gạch với nhau. còn các ngôn ngữ lập trình sau này thì là một bộ LEGO có chủ đề, các viên gạch được đo ni đóng giày cho từng mục đích và vị trí định sẵn, có sách hướng dẫn cách lắp, có các model khác nhau để lắp theo.

Nghe tốn công vậy fen
 
Em đang làm QE muốn vọc auto tự động hoá các thứ đã down source code về thử ngâm cứu xem logic và cách suy nghĩ của thím có gì ko hiểu thím cho e hỏi nhé :love:
 
Tôi đang chơi Cửu Âm, cũng xài auto mà free. Ai thích thì donate cho tác giả. Mà nhiều người viết auto lắm.
Hồi mình chơi 2014 , cả sv chả ai có auto soi cóc max lượng , 1 mình mình có do chơi thân với thằng BC Tiềm Long sv nào ấy không nhớ rõ nữa , thế là 1mình mình 3-40acc clone trải hết các map bắt hết cóc lấy Đĩnh bán cho đại gia , tháng nào cũng thu nhập 8-90 củ , hồi đó còn phát hiện ra bug kỳ ngộ nữa , về sau ngu quá kêu NpH fix lại
 
Thằng nào chơi game khôn khôn 1 tí là biết mức lương lũ viết auto như thế nào . Tùy mức độ phổ biến cứ nhân với số người chơi khả thi là ra .

Đối 1 người ko làm IT và đã từng 1 gamer thì mấy người như chú là phá game . Nên ko đồng cảm lắm . Tui thì ko y phán xét vì nếu có cơ hội và giỏi IT cũng làm như này .
 
Nghe thớt miêu tả tình hình sức khoẻ mà thấy ghê vãi, bào sk ít ít để còn sức mà xài tiền thím ơi, chơi thuốc lá với đồ nhiều sụp lúc nào k hay. Nãy lên face thớt nhìn hình xem mặt ntn, nói xin lỗi chứ k khác nghiện mấy:burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
em toàn chơi ss cao nên chịu rồi bác, thường thì sv mu nó ưu tiên anti dupe đồ, cái này là cơ bản rồi, mấy cái này bác chịu khó mò bên nc ngoài hên xui mới có, mà cũng chỉ dùng đc 1 vài sv private nhất định thôi.

hack cheat thì thằng GMO chính hãng của webzen còn bị hack từa lưa luôn, đợt có thằng còn livestream trên twitch show hack :sexy_girl: , nhiều tools hack bọn nó đầu tư chất xám lắm, biết khai thác thì tha hồ húp tiền

bác có hack ss18 bán không?sao em ib bác không được nhỉ :censored:

Gửi từ Blackshark SHARK PRS-H0 bằng vozFApp
 
Có tool quay đồ nào k bác nhỉ, đồ mu mình chơi cũng mặn mà ép k có bùa chaos nó fix tỷ lệ ảo quá :( ss6 nhé. Mà h còn dupe đồ đc k ạ, e tính tìm con hack để dupe box với flame quay wing.
Bác chơi MU gì thế, mình đang chơi mấy sv SS6 với 6.9 mà khoai vãi. CHơi đi săn boss là chính mà rs max đánh con boss nhỏ mất cả tiếng
 
Topic chìm từ lâu mà thỉnh thoảng vẫn có người kết bạn đến từ voz. em chỉ chuyên viết auto TLBB thôi còn các cái khác ko rành lắm
Phải thím hướng dẫn sớm hơn thì hay biết mấy, em nghỉ TLBB đc 1 năm rồi mới biết đc tut này.
 
Back
Top