Bị nát tinh hoàn, dập chân phải khi cưa thùng phuy trước đó đựng xăng dầu

NTK Thái Công

Senior Member

Bị nát tinh hoàn, dập chân phải khi cưa thùng phuy trước đó đựng xăng dầu​

N.Dung | 28/11/2022 13:05A A




(NLĐO) - Người đàn ông 62 tuổi bị phải cắt cụt một phần đùi phải, dập nát hai bên tinh hoàn, vùng kín tổn thương nham nhở sau khi cưa thùng từng chứa xăng​


Ngày 28-11, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), cho biết các bác sĩ tại đây vừa cấp cứu cho nam bệnh nhân N.V.H. (62 tuổi, ở TP Hải Phòng) bị tai nạn do dùng máy cắt nắp thùng phuy rỗng vốn được sử dụng để chứa xăng dầu. Do thùng phuy bị nén khí lâu ngày, khi cắt sinh nhiệt nên đã phát nổ.
Ngay sau đó, người đàn ông này được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tuyến huyện, sau đó đến bệnh viện tuyến TP Hải Phòng và chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức.
Bị nát tinh hoàn, cắt đùi phải, sau khi cưa thùng phuy chứa xăng dầu - Ảnh 1.
Phẫu thuật cho nam bệnh nhân bị dập nát, vết thương lóc da bìu phức tạp. Ảnh: Bác sĩ cung cấp
Thời điểm nhập viện, cẳng chân phải của bệnh nhân bị dập nát, vết thương lóc da bìu rất phức tạp, tinh hoàn hai bên vỡ nát, dương vật tổn thương da nham nhở.
https://nld.com.vn/suc-khoe/bi-nat-...-truoc-do-dung-xang-dau-20221128121755728.htm
 
Cưa thùng phuy mà không xịt nước giảm nhiệt à?
XmlUYSq.png
 
gần nhà có thằng học cấp 2 cùng, đi hàn xe bồn chở xăng, bòm bay xác lên nóc nhà đối diện, 2 mạng.
 
Mới sáng nghe bảo người được ghép tạng tinh hoàn sẽ có con sinh ra là con sinh học của người hiến tinh hoàn thì 1 tiếng sau đọc được đúng bài này.
 
Mấy anh thợ hàn cắt ở VN mình là chúa ẩu. Bao nhiêu vụ cháy, tai nạn lao động xảy ra do hàn cắt mà các ông vẫn ẩu.

Bửa xem clip cha kia dùng đèn khò cắt thùng phi rỗng nó nổ cái đùng bay 1 khúc. Xem tụi DIY bên tay tụi nó cắt bình ra, thùng phi toàn bơm nước vào trong cho khí thoát ra hết rồi mới cắt đục sau. Bài học xương máu mà ông nào cũng cẩu thả.
 
mở nắp dựng thẳng thì có hết ko?
Nếu thùng phuy từng chứa chất dễ cháy thì cái lỗ nhỏ trên nắp không thoát hơi được bao nhiêu đâu. Còn nếu khui như khui lon cá mòi thì chưa khui xong nó nổ cmnr.
Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ có lần dùng bật lửa hơ cái miệng chai 1.5l để làm gì đó, nhưng lấy trúng cái chai từng đựng rượu, nó phụt 1 phát như động cơ phản lực, may chỉ bị cháy lông tay.
 
mở nắp dựng thẳng thì có hết ko?

Khí,hoá chất dễ cháy trong thùng nặng hơn kk nên mở nắp cũng không bay được mấy đâu, cứ bơm nước vào xịt rửa sạch rồi làm gì làm :choler::beat_plaster::beat_plaster:

Gửi từ Google Pixel 3 XL bằng vozFApp
 
Chú tôi làm nghề tái chế phùng phi từ nhựa đến kim loại. Mấy lần mém chết dù có cẩn thận cỡ nào đi nữa. Nhưng vì tiền vẫn làm thôi.
Lợi nhuận cao mà! Mua rẻ bèo về cắt ra theo yc của khách nên ăn cả tiền công lẫn tiền bán thùng phi.
Thực ra ng cắt chuyên nghiệp việc loại bỏ khí tồn trong thùng ai cũng làm tốt nhưng thốn nhất là hoá chất tồn trong thùng là chất gì kia mới nguy hiểm, thợ chuyên nghiệp ai chẳng biết bơm nước, thổi khí đẩy khí độc ra nhưng nhiều trường hợp chính vì loại bỏ khí/chất tồn này mà ra đi này. Vì VN mấy vụ hoá chất này cho phép bán tràn lan từ chất cực độc cho tới axit cực mạnh.
Chú tôi kể có đợt cắt mấy chục cái thùng nhựa mà lỡ hít phải cái chất gì chuyên để xử lý kim loại, hít phải một lúc chóng mặt ngất tại chỗ luôn. Sau này mới biết loại này khi chiết rót phải có bảo hộ chuyên dụng
 
Back
Top