[Bị xúc phạm] Đi họp lớp vì ko nhậu đc nên bị đám con gái coi thường, sai vặt

sướng vậy còn đéo biết hưởng, lên đây lập thớt ăn
lol.gif
à?
 
Member mới hả , ko biết bài này là của ĐẠI THI HÀO VOZ natuan à mà dám copy lừa nhau ;)
Gì chứ giọng văn natuan vozer nó khắc sâu vào tâm trí rồi
 
Mỗi lần họp lớp thì phi con 4b xong từ chối vì phải lái xe thì auto win
 
Thường là 1 thằng ngược dòng với cả đám sẽ bị trêu liên tiếp như thế. Nhưng nếu lớn cả rồi mà đùa nhây như thế thì súc vật nhỉ?
Họp lớp quan trọng mn hỏi chuyện tâm sự với nhau, thớt k uống dc thì thôi mắc gì đùa nhây thế?

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 
Mình không thích uống rượu nhưng cũng không thích thằng nào không biết uống rượu bia

Thằng đ nào mà chả biết uống. Quan trọng là thích hay k thôi. K thích rượu bia vì nó k tốt cho sk nên k uống vậy cũng k dc nữa hả anh?

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 
Nghe thây loser bỏ mẹ, nó rờ đầu thì bảo rơ đầu ciu, vuốt mà thì bảo nó liếm bìu đi..im re tụi nó chê cu nhỏ, lại tưởng chị e
 
Thằng đ nào mà chả biết uống. Quan trọng là thích hay k thôi. K thích rượu bia vì nó k tốt cho sk nên k uống vậy cũng k dc nữa hả anh?

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
Không uống nhiều thì cũng nên uống 1 chai/lon thì cũng tốt cho sức khỏe mà, mấy bà bầu hôm nào chẳng uống 1 lon. Mấy thằng không uống thường thường nó sẽ ăn no rồi về luôn
 
Bài này cop rồi đăng lại, chứ nhìn cái tên nick là biết thằng thớt làm sao mà natuan ra bài này đc.
 
Thớt vậy cũng chưa đúng. Đi họp lớp chơi vui với nhau mà mình không uống được thì rào trước 1 câu là: tao không uống bia rượu nhưng nay vui thì tao uống tượng trưng 1 cốc với anh em, còn lại thì sẽ góp vui tinh thần... kiểu đấy cũng được mà hoàn toàn không uống nó lại là cái không nên.
 
Đm đã chim ngắn xong lại còn viết sai chính tả thì bị sai vặt là đúng rồi. Khóc lóc cái lồm :rolleyes:

Sent from Sony J9110 using vozFApp
 
Ức chế quá các bác ạ. Em vừa chửi nhau với bọn bạn học cấp 3 và chắc sau này éo bao giờ đi họp lớp với bọn mặt l đó nữa. Tức muốn khóc luôn em bỏ về giờ tâm sự với các bác đây.

Chẳng là hôm nay lớp cấp 3 tụ tập . Cũng khá đông đủ những thành phần cộm cán đều có mặt. Em không thể ngờ nổi bọn đàn bà nó ác ý như vậy, đang ngồi đánh bài chờ đám con gái nấu ăn thì con lớp trưởng bảo là thiếu rau ai đi mua giùm cái. Cả đám chỉ vào em bảo "mày ko nhậu thì đi chợ phụ đi ku". Em vui vẻ đi ra chợ mua rau. Lúc về thì chúng nó đang hầm xương với cắt tai nấm, bọn nó lại bắt em ngồi làm cùng rồi cứ cười cười bảo trông em như gái mới lớn ấy nhỉ. Nhỏ nhỏ, xinh xinh da trắng nữa. (Chả là em ko uống rượu nhậu nhẹt, làm văn phòng nên người hơi nhỏ và trắng hồng hào)
adore.gif
Chúng nó cứ vừa làm rồi thi thoảng đi qua véo má em hoặc xoa đầu em nữa, em ngồi xổm nên mấy con mặc váy em tia được hết luôn. Gái có chồng lại càng múp vãi
sexy_girl.gif


Đến lúc dọn mâm ra mấy thằng loz kia đâu có chịu dọn, khui bia ngồi cà khịa trước. Xong con lớp phó lại bắt em đi dọn đồ lên hầu chúng nó. Em ý kiến bảo là "sao ko bắt mấy thằng kia đi kìa". Nó vuốt má em rồi bảo là "em ko nhậu thì phụ bọn chị với, chị em với nhau cả mà ngại cái gì thế hí hí". Mấy con kia còn gõ đầu em cười "hj hj đồ ngôk's"
canny.gif


Ức lắm rồi, nhưng thôi ráng nhịn. Tới lúc chúng nó ăn uống em ngồi uống nước cam, mấy thằng dog kia cố tình đổ bia vào bắt em uống xong em ko uống nên chúng nó lại chuyển qua cho đám con gái uống. Thằng tổ trưởng chỉ em bảo "mày thấy ko đám đàn bà còn uống đc kìa". Em điên lắm rồi hất mẹ chén cơm xuống chửi "Đm mày tao đéo thích uống đc chưa" Xong cầm chai bia tu cái ực hết nửa chai rồi bỏ về.

Con lớp trưởng chạy theo níu em lại, đám kia thì mặt như này
ops.gif
và như này
waaaht.gif
. Em vung tay ra vô tình chạm vào ngực nó. Nó hét lên rồi tát em một cái rõ đau. Đm đang điên, em bóp thẳng vào vếu nó, xong vỗ mông nó kêu cái "Đét" rồi bỏ về tâm sự với các bác đây
Cơ bản là tốt, nhưng tới đoạn cuối đéo bênh mày được :go::go::go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái này đúng là của Tuấn rồi.Là copy hay tuấn đã comeback rồi.Mong Tuấn ra nhiều series nhé.Đừng ctr A rồi Ctrl C rồi Ctrl V chán lắm.Sáng tạo cái mới đi
 
Back
Top