BMW X3 số sàn ít thấy tại Việt Nam, rao giá chưa tới 200 triệu đồng

Mình lần đầu mua xe, mà thực sự chưa có ý định mua xe. Vì ở quê, nhu cầu đi lại không nhiều
Thì ông anh cho cái deal này cách đây mấy hôm, cũng đang đi hỏi, tham khảo nếu thấy ngon thì chốt. Theo anh tôi nên deal giá xuống tầm nào?
altis 2016 phanh tay cơ kéo rẹt rẹt, đèn halogen thì 450tr thôi :-<, nội thất như cái chuồng gà
Dẫn chứng cho a thấy mấy salon bán giá kia là họ còn lời đc 1 khúc r đấy
1713173881882.png
 
city 2016 đi 20 vạn ngoài bảo dưỡng hãng ra mới chỉ phát sinh thay 4 cây phuộc và cao su càng a hết 13tr, tự tin mua xe đời sâu đi các fen :D
 
city 2016 đi 20 vạn ngoài bảo dưỡng hãng ra mới chỉ phát sinh thay 4 cây phuộc và cao su càng a hết 13tr, tự tin mua xe đời sâu đi các fen :D
Từ từ, cái dây cuaroa hộp số CVT sắp đứt.
 
Mình lần đầu mua xe, mà thực sự chưa có ý định mua xe. Vì ở quê, nhu cầu đi lại không nhiều
Thì ông anh cho cái deal này cách đây mấy hôm, cũng đang đi hỏi, tham khảo nếu thấy ngon thì chốt. Theo anh tôi nên deal giá xuống tầm nào?
thì gặp anh em cc tình nghĩa xl rồi
 
Thực ra tôi đi sorento, xpander, cả rồi. Tiện ích hơn hẳn công nhận, lái xe nhàn hơn hẳn cũng công nhận nốt luôn, tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn quá đúng luôn. Đồng ý quan điểm của phen xe mới ngon hơn.
Nhưng tôi lái con này ko biết phải cảm nhận cá nhân hay đúng thực tế là như vậythif tôi cảm giác mọi chi phí tôi bỏ ra ít hơn hẳn so với xe mới (trừ nhiên liệu) bảo dưỡng ko đáng là bao, cảm giác lái rất tốt, đáp ứng đủ nhu cầu của tôi 7 chỗ gầm cao, 2 cầu, bền bỉ, bạ đâu vứt đó ko tiếc của :sweat: linh phụ kiện tìm rất dễ thích thì hãng, tiết kiệm thì tìm xe xẻ thịt…

Cho nên phen nói xe trc 2010 ko nên mua thì tôi thấy ko hẳn hợp lý lắm thôi.



via theNEXTvoz for iPhone
Tôi còn đang định chơi chiếc nissan patch finder. Fen thấy ổn không?
 
Với cái cách buôn bán của con buôn Đông Lào thì mua xe cũ cũng căng phết đấy
ở canada nó có 1 cái khá hay đó là vấn đề odo. nếu anh trao đổi xe cũ thì anh phải vác xe lên trên trung tâm đăng kí xe để làm thủ tục, khi mà làm thủ tục thì nhân viên sẽ yêu cầu anh đọc số odo của xe hiện tại, cứ mỗi lần trao đổi thì có số odo trên hệ thống, ngoài ra bên bảo hiểm cũng yêu cầu thông tin kể cả số odo để bán bảo hiểm.

nếu mà trúng xe tua odo hoặc nghi ngờ về odo thì họ sẽ yêu cầu giải trình. còn mấy cái khác thì dắt thợ mà đi check thôi, 1 list danh sách tầm 150 hạng mục để kiểm tra.
 
GtBwC0W.jpeg

cũ mới gì tôi chạy cả rồi, mà bạn tôi chạy xe cũ thì than như vạc thôi. mà tôi cũng đi sửa xe chán rồi. nên nhìn mấy cái xe qua năm tuổi thứ 7 là dị ứng rồi.
còn odo chưa tới 10 vạn là anh gặp chủ xe đi ít đấy.

via theNEXTvoz for iPhone
ví anh mua của bọn davis hay mua bên bển cũng có loại đấy vậy :nosebleed:
 
Thực ra tôi đi sorento, xpander, cả rồi. Tiện ích hơn hẳn công nhận, lái xe nhàn hơn hẳn cũng công nhận nốt luôn, tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn quá đúng luôn. Đồng ý quan điểm của phen xe mới ngon hơn.
Nhưng tôi lái con này ko biết phải cảm nhận cá nhân hay đúng thực tế là như vậythif tôi cảm giác mọi chi phí tôi bỏ ra ít hơn hẳn so với xe mới (trừ nhiên liệu) bảo dưỡng ko đáng là bao, cảm giác lái rất tốt, đáp ứng đủ nhu cầu của tôi 7 chỗ gầm cao, 2 cầu, bền bỉ, bạ đâu vứt đó ko tiếc của :sweat: linh phụ kiện tìm rất dễ thích thì hãng, tiết kiệm thì tìm xe xẻ thịt…

Cho nên phen nói xe trc 2010 ko nên mua thì tôi thấy ko hẳn hợp lý lắm thôi.



via theNEXTvoz for iPhone
thực ra tại fence ít ra cao tốc thôi, chứ ra cao tốc đóng 90-120km thì độ tin cậy nó giảm đi nhiều ấy.
 
city 2016 đi 20 vạn ngoài bảo dưỡng hãng ra mới chỉ phát sinh thay 4 cây phuộc và cao su càng a hết 13tr, tự tin mua xe đời sâu đi các fen :D

Sắp tốn 30 củ thay đai CVT rồi đấy
 
1 vấn đề nữa là vị trí ngồi. Các bác ngồi ở vị trí sếp có ng đưa rước, hỏng có ng lo sửa hộ thì mấy con đời sâu nhưng khung gầm chắc chắn + cách âm tất nhiên là ăn đứt con i10 hay city bây giờ
Còn ở vị trí người lái thì lại khác, lo nó hỏng giữa đường + ko có option gì là đã trừ hết cả điểm rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sắp tốn 30 củ thay đai CVT rồi đấy
bỏ heo sẵn rồi, bao giờ đứt thì thay thôi :giggle:
Gara nó tư vấn 1 là thay sợi mới, 2 là thay nguyên hộp số xác xe cũ, chi phí cũng xêm xêm ko hơn thua nhau bao nhiêu, mà xe đang chạy ngon thay vô sợ lợn lành thành lợn què, nhiều khi đến lúc đổi xe mới còn chưa kịp đứt nữa :D
 
Last edited:
Nghèo mà chơi xe cũ là ko biết quý trọng thời gian / tiền bạc của mình

Nói chuyện như mứt, nghèo mới chơi xe cũ cho gia đình có cái che mưa che nắng chứ có tiền nói là gì.
Nghèo tiền thì nên giàu kiến thức là thoải mái chơi xe cũ thôi.
bỏ heo sẵn rồi, bao giờ đứt thì thay thôi :giggle:
Gara nó tư vấn 1 là thay sợi mới, 2 là thay nguyên hộp số xác xe cũ, chi phí cũng xêm xêm ko hơn thua nhau bao nhiêu, mà xe đang chạy ngon thay vô sợ lợn lành thành lợn què, nhiều khi đến lúc đổi xe mới còn chưa kịp đứt nữa :D

Thay sợi mới chứ xài hộp số bãi thì sợi đai cũng cũ và hại hơn ko biết nó đi bao nhiêu km để còn canh bảo đưỡng.
Kết cấu CVT đơn giản thay dễ lắm. Anh tôi đi con form mới 2014 tới nay 450k cây ổng cứ canh 200k cây số đi nghe ồn đai là thay.
 
bỏ heo sẵn rồi, bao giờ đứt thì thay thôi :giggle:
Gara nó tư vấn 1 là thay sợi mới, 2 là thay nguyên hộp số xác xe cũ, chi phí cũng xêm xêm ko hơn thua nhau bao nhiêu, mà xe đang chạy ngon thay vô sợ lợn lành thành lợn què, nhiều khi đến lúc đổi xe mới còn chưa kịp đứt nữa :D
2nd vs mới ngang giá thì hoơ ảo :)))
 
Back
Top