Boeing dự kiến bán gần 80 máy bay 787 cho Saudi Arabia

Anh không cần phải lái, việc tôi xách con Tu-160M2 hay con Il-76 ra hỏi nó cũng ko thay đổi bản chất câu hỏi là Nga có làm được hay không thôi.
Tôi cần anh confirm thôi.
Không, rõ ràng. Từ hồi LX tan rã Nga nhà anh có đẻ được thêm con Tu160 đéo nào đâu, nâng cấp còn chưa nên thân thì làm cái gì mà làm? :feel_good:
À mà máy bay dân sự bay hằng ngày mà éo có linh kiện sửa chữa thì có mà toang à?
 
Lắp đi anh, lắp được thì Nga đã có nhiều hơn chứ k phải nhõn 30 con như bây giờ :feel_good:
Nga nó có con Tupolev 204 sản xuất được 55 con vẫn đang bay đấy.

Ngoài ra có Il
Lắp đi anh, lắp được thì Nga đã có nhiều hơn chứ k phải nhõn 30 con như bây giờ :feel_good:
Nga có con Tupolev 204 và Ilyushin Il-96 sản xuất nội địa chuyên chở khách đấy
 
Không, rõ ràng. Từ hồi LX tan rã Nga nhà anh có đẻ được thêm con Tu160 đéo nào đâu, nâng cấp còn chưa nên thân thì làm cái gì mà làm? :feel_good:
Mà nó có cần phải:
1. lắp động cơ Pháp hay Mỹ để bay không ?
2. Nếu lắp ghế hành khách thì có chở được từ A đến B không ?
 
Mà nó có cần phải:
1. lắp động cơ Pháp hay Mỹ để bay không ?
2. Nếu lắp ghế hành khách thì có chở được từ A đến B không ?
Nó cần động cơ LX, mà LX chết thì đào đâu ra động cơ?
Lắp ghế hành khánh thì chở được, nhưng ngày cày 10h, thì có trụ được 1 năm k khi éo có linh kiện sửa chữa?
 
Quên bố nó mất các thanh niên lôi máy bay chiến đấu ra khè.
1 con máy bay chiến đấu tuổi thọ khung thân tầm 4000h bay, như Mẽo bền hơn chắc 8 10k h bay gì đó k nhớ lắm. Giờ vứt mấy con đó làm máy bay chở khách rồi 1 năm hỏng thì lỗ sấp mặt à ? :feel_good:
 
A dẫn link mà ko đọc ah, "Tuy nhiên, theo truyền thông nước này, phải đến sớm nhất là năm 2024, các máy bay Superjet hoàn toàn do Nga chế tạo mới có thể đi vào sản xuất." A đợi năm 2024 xem :)

Quên bố nó mất các thanh niên lôi máy bay chiến đấu ra khè.
1 con máy bay chiến đấu tuổi thọ khung thân tầm 4000h bay, như Mẽo bền hơn chắc 8 10k h bay gì đó k nhớ lắm. Giờ vứt mấy con đó làm máy bay chở khách rồi 1 năm hỏng thì lỗ sấp mặt à ? :feel_good:
Tôi nói thật a có làm trong nghành hàng không không vậy. 4000 giờ là tiêu chuẩn để bay trong vận tốc thiết kế, march 2-3 đấy a. A cho con máy bay trở khách của a bay march 2 xem đc bao lâu thì dẹo ;)
 
Tôi nói thật a có làm trong nghành hàng không không vậy. 4000 giờ là tiêu chuẩn để bay trong vận tốc thiết kế, march 2-3 đấy a. A cho con máy bay trở khách của a bay march 2 xem đc bao lâu thì dẹo ;)
Thế nên quay lại vấn đề chính, các ông mạnh lĩnh vực quân sự thì liệu dân sự có đảm bảo ko? Ví dụ như độ bền khung thân chẳng hạn?:feel_good:.
Anh làm ngành hàng không xong không đem kiến thức hay số liệu xong độp phát máy bay quân sự là đỉnh cao nhất khỏi phải cãi thì đến đứa cháu tôi học tiểu học còn rõ, k cần phải trong ngành
 
Anh search 2 con Tupolev 204 và Ilyushin 96 xem nó bay từ bao giờ rồi anh.

Danh sách các hãng hàng không đang dùng con Ilyushin 96
685652D0-7D9A-4D78-AA95-79C5431737D8.png
 
Ừ, tôi đã thấy số lượng các máy bay đang được xài rồi. Xin cảm ơn
Thế nên là anh sai rồi đúng không?

Nga nó có máy bay dân dụng nội địa vẫn đang sử dụng chứ đéo phải nó không chế được.

Lần sau google trước khi định combat nhé!
 
Thế nên là anh sai rồi đúng không?

Nga nó có máy bay dân dụng nội địa vẫn đang sử dụng chứ đéo phải nó không chế được.

Lần sau google trước khi định combat nhé!
Chứ k phải ít quá nên dừng bố nó sản xuất r à?
Sản xuất công năng như cc rồi bảo t cũng đẻ được máy bay như mày thì khác qué gì con Bitblaze titan chip 28nm?
 
Không, rõ ràng. Từ hồi LX tan rã Nga nhà anh có đẻ được thêm con Tu160 đéo nào đâu, nâng cấp còn chưa nên thân thì làm cái gì mà làm? :feel_good:
À mà máy bay dân sự bay hằng ngày mà éo có linh kiện sửa chữa thì có mà toang à?
Tu160 làm mới có rồi mà dù số lượng còn ít do Ngú gọi bản 160M2 là bản làm mới, bản M1 là bản nâng cấp điện tử, liên lạc và vũ khí hạt nhân mới.
https://tass.com/defense/1386929
 
Chứ k phải ít quá nên dừng bố nó sản xuất r à?
Sản xuất công năng như cc rồi bảo t cũng đẻ được máy bay như mày thì khác qué gì con Bitblaze titan chip 28nm?
Nó đéo có nhu cầu sản xuất thêm.

Nếu mà có thể mua đồ rẻ hơn để bay thì tội đéo gì đi sản xuất làm gì. Không lãi thì nó không làm chứ đéo phải nó không làm được.

Hiện tại nó bị cấm vận thì nó tái khởi động lại việc sản xuất máy bay dân sự để đảm bảo nhu cầu.

Nhưng mà anh đang tổ lái gì đấy. Anh bảo Nga đéo làm đc máy bay nhưng mà Nga nó làm được từ hồi anh chưa đẻ.

Anh sai rồi nên im mẹ mồm đi
 
Nó đéo có nhu cầu sản xuất thêm.

Nếu mà có thể mua đồ rẻ hơn để bay thì tội đéo gì đi sản xuất làm gì. Không lãi thì nó không làm chứ đéo phải nó không làm được.

Hiện tại nó bị cấm vận thì nó tái khởi động lại việc sản xuất máy bay dân sự để đảm bảo nhu cầu.

Nhưng mà anh đang tổ lái gì đấy. Anh bảo Nga đéo làm đc máy bay nhưng mà Nga nó làm được từ hồi anh chưa đẻ.

Anh sai rồi nên im mẹ mồm đi
Xin quote đi bạn?
 
Back
Top