Bỗng nhiên nhặt được 37 triệu đồng từ cây ATM đẩy ra

Ra đó đeo khẩu trang đội mũ kín mít, chưa nhét thẻ vô máy thì không có info, như vậy nhặt tiền cầm về chắc nuốt được nhể
vWMpxrE.gif

Đc nhé, có vài triệu công an nó ko rảnh mà đi mò đau. Kể cả có cam mà ko rõ mặt hay biển số cũng dễ nuốt đc lắm.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Tôi không nhặt nhưng bật quạt cho nó thổi ra giữa đường thì có bị kết tội không thưa quý tòa :confused:
 
Thế cứ mang tiền về nhà để đấy. Có ngân hàng hay conan hỏi thì mang trả lại, bảo tôi định mang trả nhưng chưa có thời gian. Nếu mà éo ai liên hệ lấy lại thì 3 tháng sau đem đi tiêu mẹ luôn có sao không ? Mà tiêu hết, nếu công an hỏi, mình vẫn xoay dc để trả lại thì có sao không ?
r2dsS8i.png
để hết 15 năm thì thoát
 
Mấy thím tưởng ăn dễ à. Mò ra phút mốt thôi. Ăn án hình sự như chơi

Nếu ở quê. Xa khu dân cư đường vắng ít camera, đeo khẩu trang kít mít. Xe máy ko dựng ở gần camera của cây atm. Thì may ra có cơ hội trót lọt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hacker nào nhảy đc vào con WinXP này hử :D
Mình bị 1 lần hồi sinh viên mượn thẻ thằng bạn, rút 2tr ở cây agri, máy báo không đủ tiền, rút máy lần không được, thế là chạy sang cây khác rút. Về đến nhà thằng bạn hỏi sao rút 4tr :too_sad:
Lên ngân hàng trích xuất cam, thì cái máy đầu tiên mình rút không được, sau khi mình đi thì máy nhè tiền ra, người sau vào lấy luôn :too_sad: thế là phải trả thằng bạn 4 củ :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cây ATM nhả 1 lần đc tới 37tr luôn ah ? :amazed:
Trên toctoc có clip bảo có con bé vào nộp tiền vào atm. Tưởng xong rồi nó đi về. Vừa ra tới xe thì máy lại nhả tiền ra lại. Lão này vào sau thấy cục tiền cầm phát chạy khẩn trương. Chắc về tới nhà suy nghĩ lại hoặc được người thân tác động nên mang ra conan nộp
 
trước gặp 1 vụ cách đây cũng lâu rồi. 1 ông vào rút nhưng bị lỗi tiền nó ko đẩy ra. Lúc sau khi lấy thẻ ra đi về thì cây nó lại đẩy tiền. Người đến sau rút thấy tiền nên lấy luôn. Mà nó lại bịt khẩu trang. Cam trong cây ko soi dc.
Ông bên ngân hàng bảo nếu thằng đến lấy nó mà đút thẻ vào thì có thể tra ra để liên hệ để lấy, nhưng mà nó lại lấy tiền xong rồi nó đi luôn. May mà cũng có mỗi mấy triệu!
Vụ này bên ngân hàng đền chứ nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
 
vụ này nếu nói đúng ra để bị phát hiện thì cũng còn lâu
nên nhớ là bà trước đi NỘP TIỀN chứ k phải rút, nghĩa là ra case đút tiền vào, thấy banking nhảy số là về thôi, chứ biết mẹ tiền đấy case nó có lỗi hay không
ông sau đến thì cứ húp thôi 8-)
 
Bịt kín mặc thì khó soi hơn, vấn đề là tiền ngân hàng nên c.a nó soi kỹ, chứ có 30 củ tiền dân thì chắc nó bỏ đấy luôn

Sent from OPPO PGBM10 using vozFApp
 
Lại nhớ ngày xưa cái năm 2008, lúc đó ATM cũng mới phổ biến thôi. Thằng bạn chung phòng KTX đi rút tiền để ăn cơm, vừa vào cây chưa kịp đút thẻ thì máy ATM đùn ra 1 đống tiền. Thằng cu vội vàng nhặt xong nhét hết vào người chạy về phòng luôn, tay chân vẫn còn run, bỏ ra đếm được hẳn mấy triệu (lúc đó là mấy tháng tiền ăn trên HN). Nhưng cuối cùng của thiên lại trả địa, mấy hôm sau thì bị trộm vào phòng móc mất cái laptop bố cho mượn, mà hồi 2008 có laptop nó vip vkl.
 
Back
Top