BYD sẽ cung cấp xe bus điện cho London

Nó mua luôn hãng chuyên sx taxi cho Anh để làm taxi điện. Đúng là thời tới cản không kịp mà.
 
thích thì đặt hàng riêng như mấy con duyệt binh cũng dc nhưng mà có mấy con thì bõ bèn gì đâu :byebye:
Duyệt binh hnhu là bắt buộc , coi như lễ vật của quốc gia
X17vmKo.png
 
Chứng tỏ lương nhân công ở Anh Quốc trả cao hơn bên Tq. Mua linh kiện Châu Âu về lắp rùi xuất ngược lại châu Âu vẫn rẻ hơn sx tại chỗ.
Cái này có thể làm case study cho việc sản xuất công nghiệp ko còn hiệu quả ở châu Âu ko nhỉ ?
Cái này gọi là Toàn cầu hóa. Các nước phát triển dựa vào khoa học công nghệ nâng giá nội tệ để ăn trên đầu trên cổ các nước kém phát triển
 
Sao mới thấy G7 càm ràm về hàng hóa TQ mà giờ còn đi mua hàng của TQ là sao nhỉ?
 
thấy giá dự đoán có vẻ không ngon, thêm nữa là ko có trạm sạc
Xe điện của nó mức độ hoàn thiện cao thật.
Đã được ngồi thử khi đi Thái Lẻn. Và thấy nó khá là oke luôn.
Vụ trạm sạc thì xe nào cũng đau đầu trừ xe Vin, cơ mà nhà vẫn có xe xăng mà.
 
form xe này thiết kế giống hệt xe của V. Ai đi xe bus quen sẽ thấy xe bus của V thiết kế khá hoàn thiện từ những thứ nhỏ nhất, 1 hãng mới làm xe không thể có nhiều kinh nghiệm như vậy được :big_smile:
 
Chứng tỏ lương nhân công ở Anh Quốc trả cao hơn bên Tq. Mua linh kiện Châu Âu về lắp rùi xuất ngược lại châu Âu vẫn rẻ hơn sx tại chỗ.
Cái này có thể làm case study cho việc sản xuất công nghiệp ko còn hiệu quả ở châu Âu ko nhỉ ?

Một phần thôi, cơ bản là chuỗi cung ứng để tạo ra sản phẩm ở TQ có sẵn nhiều, đầy đủ, sản xuất số lượng lớn làm giảm giá thành.

Sent from Xiaomi 2201117PG using vozFApp
 
Đọc bài thì thấy là báo nhận định chứ có phải chắc như đinh đóng cột như tiêu đề đâu nhỉ.
Theo Car News China, BYD được cho là sẽ trở thành cái tên chiến thắng trong cuộc đấu thầu thay thế xe bus Routemaster tại London (Anh). Được biết, mẫu xe bus mới của thương hiệu ôtô Trung Quốc mang tên BD11 đã có lần đầu tiên trình diện tại Bảo tàng xe bus London.
 
form xe này thiết kế giống hệt xe của V. Ai đi xe bus quen sẽ thấy xe bus của V thiết kế khá hoàn thiện từ những thứ nhỏ nhất, 1 hãng mới làm xe không thể có nhiều kinh nghiệm như vậy được :big_smile:
Giờ a làm xe có tiền thì có hàng ngàn design housing nó tư vấn, chủ yếu a làm xong có bán dc ko
 
cái nôi của kinh tế tư bản AdamSmith mà sao lại đi chọn hàng tàu đểu giá rẻ thế này :beat_brick:
Vì tụi Anh 0 còn khả năng sản xuất nguyên từ đầu tới đuôi chiếc xe này với cạnh tranh đc nữa, đồng bảng cao rồi giá nhân công cao khiến chi phí sản xuất rất đắt, ngành xe hơi Anh cũng từng như vậy nên mới phá sản rồi rơi hết vào tay các công ti nước ngoài đó.
MlfBeJg.gif
 
Khi nào thằng BYD này bán xe ở VN nhỉ?
Nếu nó bán xe điện ở VN thì mình cũng cân nhắc đổi 1 chiếc xe điện của nó
Tháng 6 nha
Giá
  • Dolphin: 700 củ
  • Atto 3 tiêu chuẩn: 900 củ
Giá này là chắc chắn éo có ai mua.
Vì bên Thái bán con Atto 3 có 615 củ thì dù không có trạm sạc người VN còn mới đắn đo xuống tiền chứ giá trên nohope :amazed:
 
Last edited:
Hồi đầu tháng có đi cái Aeon gần Lãnh sự quán Osaka thấy có gian hàng của hãng này. Nhìn xe khá hiện đại nhưng vắng hoe.
 
Back
Top