https://stackoverflow.com/questions...ifference-between-cbegin-and-begin-for-vectorCode:const std::vector<int> v; auto iter = v.begin();
TH này cái iter chỉ vào vật ko đổi thì nó là const_iter
vậy thì có khác gì cái TH dưới đây với cbegin? Cũng là const_iter ?
Code:const std::vector<int> v; auto iter = v.cbegin();
std::vector<int> v;
auto iter_c = v.cbegin(); //const_iter
auto iter = v.begin(); //iter
#include <stack>
#include <iostream>
struct A{
A() {std::cout<<"A constructor"<<std::endl;}
~A() {std::cout<<"A destructor"<<std::endl;}
};
int main(){
std::stack<A> mystack;
A a;
mystack.push(a);
mystack.pop();
std::cout<<"Quitting"<<std::endl;
}
pop stack gọi destructor của phần tử trong stack, thoát main gọi destructor của biến aCác bác cho e hỏi sao destructor được gọi 2 lần nhỉ
C++:#include <stack> #include <iostream> struct A{ A() {std::cout<<"A constructor"<<std::endl;} ~A() {std::cout<<"A destructor"<<std::endl;} }; int main(){ std::stack<A> mystack; A a; mystack.push(a); mystack.pop(); std::cout<<"Quitting"<<std::endl; }
Các bác cho e hỏi sao destructor được gọi 2 lần nhỉ
C++:#include <stack> #include <iostream> struct A{ A() {std::cout<<"A constructor"<<std::endl;} ~A() {std::cout<<"A destructor"<<std::endl;} }; int main(){ std::stack<A> mystack; A a; mystack.push(a); // push copy của a mystack.pop(); // dtor copy của a std::cout<<"Quitting"<<std::endl; } // dtor a
Tiền bối cho em xin ít source học QT được không ạ?Học thêm Qt đi cho tiện.
Bạn dùng ide đi để nó quản choChào mấy bác, vừa back về C++ làm cái project cheat cá nhân, giờ nó phình to qua :v gần 6 7 cái header mỗi cái lại có 6 -7 file file triển khai, chưa tính đống header của tụi lib bên ngoài nữa, giờ cái pch của mình như cái đống rác chả biết đâu mà lần, rồi mấy header con con include nhiều header khác nữa, mặc dù vẫn giờ build bình thường nhưng nhìn như hạch vậy, tương lai thêm chục cái class mới thì sợ không handle được dụ include này luôn quá.
Các bác có cao kiến gì không, mình cũng tầm newbie C thôi nên tổ chức code cũng không ok
cái pch nên include những thứ chính yếu và class nào cũng phải xài thôi bác ơi - C++ thì phải tốn thời gian để refactor chứ mình thấy không có cách nào hết. Không biết các bác khác có cao kiến gì không.Chào mấy bác, vừa back về C++ làm cái project cheat cá nhân, giờ nó phình to qua :v gần 6 7 cái header mỗi cái lại có 6 -7 file file triển khai, chưa tính đống header của tụi lib bên ngoài nữa, giờ cái pch của mình như cái đống rác chả biết đâu mà lần, rồi mấy header con con include nhiều header khác nữa, mặc dù vẫn giờ build bình thường nhưng nhìn như hạch vậy, tương lai thêm chục cái class mới thì sợ không handle được dụ include này luôn quá.
Các bác có cao kiến gì không, mình cũng tầm newbie C thôi nên tổ chức code cũng không ok
C++ giờ chắc có LG, Viettel, Toshiba với Bosh tuyển, trên linkedin thi thoảng cũng có job của vài cty khácthằng C++ này cuối cùng cũng chỉ để học thôi, chứ kiếm job ngoài Hà Nội ít quá các thím, toàn chèn thêm QT hoặc đá sang embedded, viễn thông, ...
nhúng vs QtC++ ngoài làm nhúng ra thì phần mềm có làm gì hơn bọn khác không các thím
Làm game AAAC++ ngoài làm nhúng ra thì phần mềm có làm gì hơn bọn khác không các thím
Bỏ qua mảng desktop thì:C++ ngoài làm nhúng ra thì phần mềm có làm gì hơn bọn khác không các thím