thảo luận Cá voi "tậu" thêm 50.000 BTC, chuẩn bị cho Quý 4 đầy thăng hoa chưa anh em?

tamdiem247crypto

Junior Member
Bitcoin (BTC) gần đây đã phải chịu áp lực bán liên tục khiến giá rơi xuống mức dưới 45.000 đô la. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản cá voi Bitcoin mua vào một số lượng lớn nữa. Với động thái mua vào này, giá Bitcoin thường sẽ tăng trở lại.

Theo dữ liệu từ Santiment, nhà phân tích thị trường tiền điện tử Ali Martinez thông báo:

Tụi cá voi đang mua Bitcoin. Các địa chỉ sở hữu từ 10.000 đến 100.000 BTC đã mua được khoảng 50.000 Bitcoin trong bốn ngày qua. Số lượng Bitcoin đáng kể này đã được chuyển khỏi các ví giao dịch tiền điện tử đã được xác định, làm giảm áp lực bán cho Bitcoin.

Glassnode cho biết thêm:

Điều này cho thấy rằng nhiều Bitcoin đã đổi chủ trong quá trình hợp nhất gần đây ở phạm vi 29.000$ la đến 40.000$. Nó cũng chỉ ra rằng số BTC được mua trong quý 1 đến quý 2 năm 2021 vẫn còn được giữ chặt cùng với các nhà đầu tư không bị lay chuyển bởi mức giảm hơn 50%. Lưu ý, một số đồng có khả năng được nắm giữ bởi GBTC và các ngân hàng giám sát
----- -----
Tin liên quan: Bitcoin là một cái "bánh vẽ" cực lớn của chính phủ El Salvador
----- -----
Theo báo cáo của Coingape, blockchain Bitcoin đã đạt được cột mốc mới khi bổ sung khối thứ 700.000 vào mạng lưới blockchain Bitcoin. Cột mốc quan trọng này cho thấy Bitcoin đang ngày càng được chấp nhận nhiều hơn.

Do đó, tổng nguồn cung hiện hành của Bitcoin đã đạt 18.812.950 BTC. Khoảng 89% của nguồn cung tối đa 21 triệu. Bitcoin cũng đã lọt vào tầm ngắm của nhiều tổ chức. Một số quỹ lương hưu truyền thống và những người chơi trên thị trường cũng đang tìm cách tiếp cận với loại tài sản vàng kỹ thuật số này.

Tuy nhiên, đi xa hơn vào tháng 9, các nhà đầu tư Bitcoin (BTC) có thể mong đợi một số biến động lớn ở phía trước. Nhưng quý 4 luôn là thời điểm tuyệt vời đối với các nhà đầu tư BTC.
-----
Tin liên quan: Ngân hàng Trung ương Thụy Điển chỉ trích Bitcoin
-----
Nguồn kèm ảnh: Bitcoin: Cá voi "tậu" thêm 50.000 BTC trong 4 ngày
 
Back
Top