Các bác có bao giờ gặp một người lạ mà lại nhìn thấy được vấn đề và dự đoán được tương lai của mình chưa?

Nói đúng thì để tâm chú ý ,còn nói sai thì bỏ qua ,nói tương lai là nói dựa vào cảm xúc,nói chính xác thì cho 6 con số xem nào
Edit @liendien39 thím cho thớt 1 quẻ xem nào
Tôi không xem tương lai vì tương lai dựa theo thực tại, tôi chỉ có thể tư vấn rằng những khúc mắc bạn gặp phải do thiếu thừa cái gì, cách nhìn nhận vấn đề và phân tích ra cho người kia hiểu thôi( nói chung là một dạng tương tác năng lượng- không hơn).
 
Tôi không xem tương lai vì tương lai dựa theo thực tại, tôi chỉ có thể tư vấn rằng những khúc mắc bạn gặp phải do thiếu thừa cái gì, cách nhìn nhận vấn đề và phân tích ra cho người kia hiểu thôi( nói chung là một dạng tương tác năng lượng- không hơn).
Xem e quả với thím

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vợ mình gặp mấy người kiểu vậy luôn, tự nhiên gặp thoáng qua rồi họ tự xem cho, chả yêu cầu gì cả mà cũng không có vẻ là thầy bói, mấy người phán khá giống nhau và hiện tại thì đang đúng.
 
Như tít ạ.
Chuyện là ở chỗ làm của em có 1 cô kia cũng lớn tuổi, em chưa bao giờ nói chuyện với cô cả. Có nghe ngóng được là cổ có khả năng ngoại cảm, nhìn thấy được tương lai, cũng có nhiều người trong cty hay hỏi tham khảo ý của cô, em chỉ biết vậy thôi chứ em cũng không hỏi sâu.
Đến hôm rồi em đang ngồi 1 mình thì cô có đi ngang qua ngang lại dọn dẹp, em cũng lịch sự dọn mấy đồ của mình rồi né né để cô dọn. Rồi tự nhiên cô nói cô thấy em có nhiều suy nghĩ buồn rầu căng thẳng quá, sắp tới em nên làm abc... để giải tỏa căng thẳng đi. Rồi cô nói về gđ em mà em cũng thấy đúng :( kiểu như ba mẹ, anh chị em, mqh trong gia đình... thấy cũng khá đúng với hoàn cảnh của e hiện tại :eek:
Em tròn mắt chưa kịp hỏi gì thì cô lại đi :eek:
Ko hiểu sao cô đó lại nói đúng về mình, rồi khuyên mình này nọ nữa. Mặc dù em ở chỗ làm rất kín tiếng, ko chia sẻ với ai việc gì khác ngoài cv, bạn bè thân của e thì cũng ko làm chung ở đây :eek: nên khả năng lọt thông tin là rất ít :eek:
T đây 2 3 thầy bà tự nhiên gặp bảo t giỏi có thể có công việc tốt. Nhưng toàn bịp thôi loser nhất voz rồi tốt sao đc
 
Có, hồi ĐH đang đi ra bãi giữ xe, bãi giữ xe cách trường tầm 100m, ko gửi trong trường được tại khuôn viên nhỏ, chủ yếu giảng viên gửi với mấy đứa đi học cực sớm. Có 1 bà lão ăn mày đi ngang qua, mặt cười kiểu cổ quái, nhăn nhúm, nói "cậu **** (đọc đúng tên t, mà tên t ko phải dạng tên phổ thông như kiểu Nguyễn Văn An, Lê Văn Bình,... gì gì nha) cho lão mấy đồng đi". Đệt, giữa trưa nắng mà tự nhiên thấy dựng tóc gáy ngang, móc 10k đưa bả rồi đứng chết trân nhìn bả đi xa dần.

1 lần khác đang nhậu với thằng bạn bên cv Bàu Cát, có 1 ông bàn bên tự nhiên cười hè hè, mà cái chỗ nhậu tối lắm, nhìn ko rõ mặt người (do tối với yên tĩnh nên t với thằng bạn thường ra đây kêu chục chai uống tâm sự), rồi ổng quay qua nói "chú em có cái nốt ruồi lớn ngay dưới nách - quý tướng, mặt mày sáng sủa nhưng tai to tai nhỏ, nhà có anh chị em thành đạt nhưng tự lập chứ ko phụ thuộc gia đình...". Mấy điều ổng nói đều đúng, cái quay qua hỏi "còn gì ko chú?", ổng búng búng ngón tay "muốn nghe nữa thì tui thu phí", t thì ghét mấy cái bói toán tào lao, tò mò chút nên hỏi dậy thôi, nghe ổng thu phí cái quay qua nói với thằng bạn "cằc, thôi khỏi, tiền nhậu còn ko có...".
Trước tôi đi đá bóng về, cả đội đang ngồi quán bia.
Có 1 ông lạ hoắc, xách cốc sang bá vai bá cổ, gọi tên từng ông một giao lưu ko thiếu 1 ai, như quen từ bao giờ.

,... ( DM đi đá bóng thằng éo nào cả có tên sau lưng áo :beat_shot:) Thần thánh vãi nồi:boss:
 
Anh phải kể cụ thể ra cô đó nói cái gì thì mới phân tích đc là nói ba phải, hiểu sao cũng đúng hay có tài thật, em thì em không tin mấy chuyện này đâu, cùng lắm là giỏi quan sát, giỏi phân tích thôi.
Kể cả khi anh ko thường xuyên kể chuyện nhà cho đồng nghiệp, nhưng thỉnh thoảng nhắc vài câu thì gom gom lại cũng phân tích đc đại khái tình huống gia đình của anh chứ sao.

Dễ hơn nữa là xem đc lịch sử truy cập mạng của anh khi anh dùng mạng công ty, thường lo lắng buồn phiền gì thì sẽ có xu hướng search các vấn đề liên quan, nói chung có nhiều cách.
 
trước ô A lớp 9 bỏ nhà trốn ra HN, nhà em lên nhà cô gần nhà, bả ấy bảo cứ về đi đem quần áo khấn gọi về rồi rắc muối gì đó, nhà có căn các cụ giúp cho, không cần phải đi tìm
thế éo nào không cần phải đi tìm thật, được gần 1 tuần ông A lên HN đói quá trốn vào chỗ đống gạch ngủ, được dân người ta thấy cho vào nhà, hỏi quê ở đâu rồi gọi lên tổng đài rò đc 1 số máy bàn của nhà 1 bác trong xã, xong người ta gọi cho nhà em ra đón về.
 
Tôi cũng có gặp vài người, dù mới là lần đầu nhưng họ đều phán tôi là số tôi mất sớm. Tôi sinh 02.09.1991 nay 32 rồi. Thôi kệ tới đâu hay tới đó vậy.
Biết vậy thì găm mấy cái bảo hiểm thôi.
 
Từng chứng kiến một lần thôi.
Mẹ em có bộ tóc dài (đến đầu gối ấy, rất ít khi cắt tóc) + dái tai dày như tai Phật signature luôn. Ai cũng bảo sao này số an lạc. Một lần mẹ con e gặp ông kia ở khu du lịch gì đấy chả nhớ tên nữa. Ông ấy bảo mẹ em số đa đoan nặng đường chồng con chứ ko sướng đâu. Ông nói câu đại loại như này e nhớ mãi “Đàn ông tóc dài thì sang, đàn bà tóc dài đa mang nặng chồng”. Lúc đó mẹ em bảo ông nói luyên thuyên vì ai cũng bảo tướng mẹ em nhiều phúc.

15 năm sau ngẫm lại em thấy đúng thật. Mẹ em được lộc đường làm ăn kinh doanh nhưng chả nhờ đc chồng, con. Cả đời toàn tự mình gồng gánh. Đc cái bh già r chả nhờ vả dựa dẫm gì con cái, tiền tiêu rủng rỉnh :LOL:
 
Những người kiểu như vậy được giao cho nhiệm vụ thế rồi, làm tuy là ngẫu hứng nhưng lại cũng chẳng phải tùy ý mà làm, trong cái sự ngẫu hứng vốn đã là điều họ bắt buộc cần phải làm :shame: Nói những điều nên nói. Cơ mà tất cả mọi thứ nói về tương lai đều được quy về là toán xác suất hết nhé, thiên cơ thì hay bất khả lộ nên nếu không tin cũng chả sao, chỉ là họ đọc lấy cái khả năng nhiều nhất / cao nhất có thể xảy ra :shame: Theo hướng mà ý chí cá nhân sẽ theo đuổi thôi mà. Không có lừa tiền bạc gì đâu vì nó quả thực là thứ họ đang trả đi món nợ của bản thân họ, lấy tiền của thiên hạ là ôm thêm nợ. Bị trả giá ngay sau đó.
 
Nói cái kiểu chung chung ai chẳng nói được, trong ngành tâm lý học người ta gọi là đọc nguội, nhìn mặt, thái độ đối tượng mà phán. Giờ dùng cái khăn bịt mắt lại, dẫn 1 ng bất kỳ ra trước mặt bà cô đó cho bà đó đoán tương lai thì bố bà cũng k phán được gì.
Hình như mai fen đang bị nhầm lẫn giữa bói toán và phán. Bói như cái tên đặt là từ "bói" đi trước từ "toán". Bản thân năng lực làm thầy cũng như trình độ giải toán (không tính đám lừa đảo) đọc được tới hạn nào, thấy cái nào ra xác suất hợp lý thì nói :D Cái trò đọc nguội dùng tâm lý học này không qua mặt nổi những đứa có chủ nghĩa hoài nghi cao độ đâu. À nhưng nếu mai fen thuộc về phe không tin và thích đi phản bác lại tất cả thì những điều mình nói cũng vô nghĩa, không cần nhất thiết phải đọc nha :D

Phán là không cần biết và cũng không màng kiểm chứng. Cũng như năm xưa có cô cầm tay mình nói "Con à con nhất định không được lấy chồng trước năm 25t, nhớ nha" thì nếu mình nứng sảng, vã quó mình lấy chồng thây kệ mình, cũng có còn gặp lại cổ đâu mà thông báo kkkk
 
Tôi cũng có gặp vài người, dù mới là lần đầu nhưng họ đều phán tôi là số tôi mất sớm. Tôi sinh 02.09.1991 nay 32 rồi. Thôi kệ tới đâu hay tới đó vậy.
đi xem bói ông thầy bảo tau 2 năm nữa die :(
Đức năng thắng số nè, đừng có lo. Thường vận mệnh gắn với phúc đức mà nên hãy cố gắng làm việc thiện, chỉ hãy làm với tâm thế thoải mái không phải để mua vào cho mình mà là để tốt cho người, cho đời, tự khắc sẽ có quà ném lại.
Kể chơi, năm 2016 biết mẹ bị ung thư, mình có chơi với 1 ông anh :byebye: (Ông này từng ở trong ngôi nhà cổ bị ếm bùa lỗ ban, sau gỡ được nhưng số sống không hợp phụ huynh, lớn buê đuê (hoặc cũng có thể là điều đã định) có trực giác tốt nên chọn theo hướng tâm linh) mình mới hỏi ổng "Có đọc được tuổi thọ của mẹ em không?" :D Nhận được câu trả lời rằng thọ mạng con người là 1 trong những thứ khó phán nhất, chẳng thà hỏi tình duyên, số kiếp, nợ nần cộng nghiệp. Bởi thọ mạng chính là bao hàm rất nhiều yếu tố trên, đan xen phức đức của tất cả thành viên khác có chung huyết thống. Thọ của thím có thể phụ thuộc vào số của sinh thành, mà số của sinh thành lại phụ thuộc cửu huyền dòng họ, ví dụ thế. Đọc được thọ mệnh của 1 người là chuyện thiên cơ, mà nếu phải đi tìm câu trả lời tường tận có thể bị trả giá :byebye: Mình chắc chắn không muốn ông anh bị tổn âm đức của chính ổng, hoặc phải hy sinh sự may mắn hoặc 1 cái j đó để trả cái giá cho câu trả lời. Nên dừng, ổng chỉ nói là "Đủ" đủ cho mình và mình biết đủ là được.
Dĩ nhiên con người của mình lúc đó không có ờm... chánh niệm tốt như hiện tại nên cũng không thể nói là hài lòng với câu trả lời. Nhưng bây h thì tự khắc mọi việc mình đều có thể tự thẩm thấu và đón nhận để hiểu.
Người thầy bói tốt có thể kiêm cả nhà trị liệu tâm lý tốt, và họ sẽ rất ngại phán chuyện sinh tử của người theo cách trực diện bởi vì thứ nhất là họ không thể tự tin vào khả năng của mình 100% mà hại người khác bất an, thứ hai là bản thân họ hiểu rõ quy luật vận hành của vũ trụ này, có mất có được (nhân - quả) mọi thứ đều là trả giá, nên không muốn can thiệp quá sâu mà họ sẽ chỉ dẫn lối là "cẩn thận sức khoẻ", "cẩn thận khi lái xe", "nên cố gắng làm thêm điều tốt biết đâu đấy",...
Nên cứ yolo trong tâm thế sẵn sàng nhất thôi :D
 
Trước hồi nhỏ đi ăn gặp 1 bà bảo số vất vả (chỉ nhìn tướng). Bà bảo đến ngồi ăn mà lưng còng thì số mãi vất vả thôi =((
Giờ đúng vất vả thật :(

Gửi từ Realme RMX3370 bằng vozFApp
tôi mặt vuônh, tai to, trán cao thế này thì sao nhỉ?
FB_IMG_1692451342284.jpg
 
Như tít ạ.
Chuyện là ở chỗ làm của em có 1 cô kia cũng lớn tuổi, em chưa bao giờ nói chuyện với cô cả. Có nghe ngóng được là cổ có khả năng ngoại cảm, nhìn thấy được tương lai, cũng có nhiều người trong cty hay hỏi tham khảo ý của cô, em chỉ biết vậy thôi chứ em cũng không hỏi sâu.
Đến hôm rồi em đang ngồi 1 mình thì cô có đi ngang qua ngang lại dọn dẹp, em cũng lịch sự dọn mấy đồ của mình rồi né né để cô dọn. Rồi tự nhiên cô nói cô thấy em có nhiều suy nghĩ buồn rầu căng thẳng quá, sắp tới em nên làm abc... để giải tỏa căng thẳng đi. Rồi cô nói về gđ em mà em cũng thấy đúng :( kiểu như ba mẹ, anh chị em, mqh trong gia đình... thấy cũng khá đúng với hoàn cảnh của e hiện tại :eek:
Em tròn mắt chưa kịp hỏi gì thì cô lại đi :eek:
Ko hiểu sao cô đó lại nói đúng về mình, rồi khuyên mình này nọ nữa. Mặc dù em ở chỗ làm rất kín tiếng, ko chia sẻ với ai việc gì khác ngoài cv, bạn bè thân của e thì cũng ko làm chung ở đây :eek: nên khả năng lọt thông tin là rất ít :eek:
hên xui thôi nhé , có căn nên họ nói dc , nhưng k nhiều đâu
 
Cái này giống như câu chuyện Dương Tu và Tào Tháo.

Trong cuộc sống, những người có khả năng tâm lý (bẩm sinh hoặc do tập luyện, nghiên cứu, kn sống, etc) không phải là hiếm. Chỉ là nhiều khi tế nhị không muốn nói ra mà thôi (đâu phải ai cũng ngu như Dương Tu tới nỗi bị Tào Tháo giết).
 
Back
Top