Leonardo De Kenji
Senior Member
A/e có kinh nghiệm cho mình hỏi chút.
Giờ có các kênh chat như Facebook, Zalo OA, Telegram v.v. thì dùng phần mềm nào hợp nhất được các kênh chat này về 1 kênh duy nhất để chủ doanh nghiệp kiểm soát được ạ?
Bài toán đưa ra: KHÁCH HÀNG CHAT ĐẾN FACEBOOK MESSENGER, ZALO OA, TELEGRAM v.v. để nhờ hỗ trợ
Sếp muốn hợp nhất tất cả các kênh chat này lại, đưa về một hệ thống chung, có báo thời gian chat trên từng tin nhắn (kèm tên nhân viên chat với KH) - nói chung là theo dõi toàn diện cách trả lời KH, xử lý các khiếu nại của KH. Điều đặc biệt là KH không cần vào nhóm chat nhưng có thể có cùng lúc 2-3 nhân viên cùng chat trong khung chat đó với KH (từ chính tài khoản FB/ZALO/TELEGRAM của nhân viên)
Em đã tìm được giải pháp nhưng nó tích hợp vào trong phần mềm CRM luôn nên có vẻ hơi thừa thãi, mà các tính năng CRM thì bên em không cần dùng.
Cảm ơn các bác!
Giờ có các kênh chat như Facebook, Zalo OA, Telegram v.v. thì dùng phần mềm nào hợp nhất được các kênh chat này về 1 kênh duy nhất để chủ doanh nghiệp kiểm soát được ạ?
Bài toán đưa ra: KHÁCH HÀNG CHAT ĐẾN FACEBOOK MESSENGER, ZALO OA, TELEGRAM v.v. để nhờ hỗ trợ
Sếp muốn hợp nhất tất cả các kênh chat này lại, đưa về một hệ thống chung, có báo thời gian chat trên từng tin nhắn (kèm tên nhân viên chat với KH) - nói chung là theo dõi toàn diện cách trả lời KH, xử lý các khiếu nại của KH. Điều đặc biệt là KH không cần vào nhóm chat nhưng có thể có cùng lúc 2-3 nhân viên cùng chat trong khung chat đó với KH (từ chính tài khoản FB/ZALO/TELEGRAM của nhân viên)
Em đã tìm được giải pháp nhưng nó tích hợp vào trong phần mềm CRM luôn nên có vẻ hơi thừa thãi, mà các tính năng CRM thì bên em không cần dùng.
Cảm ơn các bác!
Last edited: