thắc mắc Các phần mềm chat đa kênh ?

Leonardo De Kenji

Senior Member
A/e có kinh nghiệm cho mình hỏi chút.

Giờ có các kênh chat như Facebook, Zalo OA, Telegram v.v. thì dùng phần mềm nào hợp nhất được các kênh chat này về 1 kênh duy nhất để chủ doanh nghiệp kiểm soát được ạ?

Bài toán đưa ra: KHÁCH HÀNG CHAT ĐẾN FACEBOOK MESSENGER, ZALO OA, TELEGRAM v.v. để nhờ hỗ trợ

Sếp muốn hợp nhất tất cả các kênh chat này lại, đưa về một hệ thống chung, có báo thời gian chat trên từng tin nhắn (kèm tên nhân viên chat với KH) - nói chung là theo dõi toàn diện cách trả lời KH, xử lý các khiếu nại của KH. Điều đặc biệt là KH không cần vào nhóm chat nhưng có thể có cùng lúc 2-3 nhân viên cùng chat trong khung chat đó với KH (từ chính tài khoản FB/ZALO/TELEGRAM của nhân viên)

Em đã tìm được giải pháp nhưng nó tích hợp vào trong phần mềm CRM luôn nên có vẻ hơi thừa thãi, mà các tính năng CRM thì bên em không cần dùng.

Cảm ơn các bác! :love:
 
Last edited:
A/e có kinh nghiệm cho mình hỏi chút.

Giờ có các kênh chat như Facebook, Zalo OA, Telegram v.v. thì dùng phần mềm nào hợp nhất được các kênh chat này về 1 kênh duy nhất để chủ doanh nghiệp kiểm soát được ạ?

Em có tham khảo nhiều phần mềm CRM nhưng lại thừa quá nhiều tính năng, mà em chỉ cần chat đa kênh thôi.

Cảm ơn các bác! :love:

nghe hao hao giống Discord, nhma Discord nhìn giao diện nó có vẻ giống cho người trẻ nên kbt có hợp môi trường làm việc của thím không :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
nghe hao hao giống Discord, nhma Discord nhìn giao diện nó có vẻ giống cho người trẻ nên kbt có hợp môi trường làm việc của thím không :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Mình nghĩ ý thím đó là đang có sẵn nhiều phần mềm chat hoạt động cùng lúc Facebook, Zalo, Telegram... Giờ cần 1 cái để quản lý toàn bộ những cái đó
 
Mình nghĩ ý thím đó là đang có sẵn nhiều phần mềm chat hoạt động cùng lúc Facebook, Zalo, Telegram... Giờ cần 1 cái để quản lý toàn bộ những cái đó

à e hiểu ý chủ thread r, nma mỗi platform thì nó hoạt động 1 kiểu sao mà gộp được nhỉ. Chi bằng tìm 1 platform cho phép tạo nhiều phòng chat cho 1 Channel lớn thì ổn hơn.

Bác có thể tìm platform nào đó giống Bkav VALA ấy :LOL:))

via theNEXTvoz for iPhone
 
A/e có kinh nghiệm cho mình hỏi chút.

Giờ có các kênh chat như Facebook, Zalo OA, Telegram v.v. thì dùng phần mềm nào hợp nhất được các kênh chat này về 1 kênh duy nhất để chủ doanh nghiệp kiểm soát được ạ?

Em có tham khảo nhiều phần mềm CRM nhưng lại thừa quá nhiều tính năng, mà em chỉ cần chat đa kênh thôi.

Cảm ơn các bác! :love:
Dùng Ferdi thử xem nhé fen
https://getferdi.com/
 
Cảm ơn 3 thím trên ạ. Nhưng có vẻ em chưa viết chi tiết nên các thím chưa hiểu hết.

Bài toán đưa ra: KHÁCH HÀNG CHAT ĐẾN FACEBOOK MESSENGER, ZALO OA, TELEGRAM v.v. để nhờ hỗ trợ

Sếp muốn hợp nhất tất cả các kênh chat này lại, đưa về một hệ thống chung, có báo thời gian chat trên từng tin nhắn (kèm tên nhân viên chat với KH) - nói chung là theo dõi toàn diện cách trả lời KH, xử lý các khiếu nại của KH. Điều đặc biệt là KH không cần vào nhóm chat nhưng có thể có cùng lúc 2-3 nhân viên cùng chat trong khungđó với KH (từ chính tài khoản FB/ZALO/TELEGRAM của nhân viên)

Em đã tìm được giải pháp nhưng nó tích hợp vào trong phần mềm CRM luôn nên có vẻ hơi thừa thãi, mà các tính năng CRM thì bên em không cần dùng.

Tks các thím
 
Back
Top