Cái ngân hàng màu xanh lá cây khốn nạn quá

Rón rén vậy phen.
Mình là người có tiền (40 củ cơ mà) và có thời gian ( ngồi chờ đc 20 phút cơ mà) thì sợ gì bố con thằng nào.
Lần sau fen vào rồi dõng dạc cho anh rút tiền mặt. Nó bảo ra ATM thì bảo anh không thích rút ATM, anh thích làm việc với em cơ. Người với máy làm việc nó khô khan lắm. Anh thích làm việc với con gái xinh như em lắm.
Khéo nó lại chả sướng nhảy lên ý chứ.
 
Thớt tuyên bố tao ngồi đây rút cho mày mỏi tay chơi chứ ra atm làm gì. chờ cho mỏi chân ra.
 
VCB phải ko, lâu lâu gặp con nhân viên nứng loz sảng nó vậy đó. Fen chửi cho nó 1 trận lấy số phone chịch tét loz nó là xong thôi.
jJMycAH.jpg
 
Lom dom quá fence. Xài Viettelpay như tôi này. 28 tết các atm và ngân hàng đang xếp hàng dài thì tôi ra cửa hàng Viettel rút mất đâu đó 5 phút
 
Vcb chứ gì. Sao k thông cảm cho ngta.
Khách thì đông làm k xuể. Trong khi rút tiền thì tự mình rút được mà.
Chửi là chửi thằng bv á. Nói tao rút 40tr thì lâu vậy đó, mày biến chỗ khác.

Gửi bằng vozFApp
A nói lại buồn cười. Dịch vụ cũng chờ đến số chứ có phải nhảy ngang đâu mà kêu khách đông được. Tiền rút là tiền của người ta.
Cứ thử nghĩ xem đợi đông mà 20 30 phút mới đến lượt hoặc lâu hơn nhân viên nó nói thế xem có bực ko. Mà cây của bọn này thì cũng đông ko kém nên nhiều người mới vào quầy.
 
thời buổi gì còn rút tiền mặt xài, mà lại còn mấy chục triệu, giờ thanh toán, mua bán toàn chuyển khoản cho gọn lẹ
 
Bác phải hiểu quy trình xử lý tiền mặt của ngân hàng.

Các chi nhánh nhỏ đa số không giữ tiền mặt qua đêm. Buổi sáng sẽ có 1 xe quỹ đi đưa các thùng tiền đến phát cho các chi nhánh, chiều họ lại đi thu về tập trung tại 1 ngân khố.

Nếu mún rút nhiều tiền mặt mà đi sớm, xe quỹ chưa tới thì họ sẽ không có tiền mặt xuất quỹ đâu, chỉ có máy ATM thôi.

Với VCB thì nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ như ăn uống, cà phê họ dùng nên đầu buổi sáng sẽ hay có ng đi nạp tiền lẻ vô. Nếu bạn đi sớm và giao dịch sau mấy ng này thì có thể rút ra đc vào chục triệu. Nếu rút cả trăm triệu thì phải chờ sau khi xe quỹ tới giao thùng tiền.

VCB chỗ khác mình không rành nhưng 2 chỗ mình hay giao dịch ở Q7 là khu vực cho khách giao dịch có liên quan tới quỹ (tiền mặt vào ra) và không liên quan tới quỹ (mở thẻ, làm phiếu chi trực tiếp các kiểu) được tách ra và có số thứ tự riêng.
 
bằng cái ngân hàng màu đỏ của nhà nghỉ không, tôi gửi tiền 12th chúng nó tính lãi 6th, hỏi nguyên do thì chúng nó bảo đó là quy định, nếu muốn lãnh đủ 12th thì phải gửi tiền vào hằng tháng, còn k thì chỉ dc nhiêu đó, ý kiến lên phường, cái đậu má chúng nó chứ, chán đéo buồn chửi vì dân chửi chúng nó quá nhiều rồi.
 
Qua Agri em mà xài kaka. 100k cũng cho rút, nhưng tốn phí thì ráng chịu, Ngoài cây ATm thì 1.100đ mỗi lần tối đa 5tr, ngày dc 50tr. còn vào quầy thì rút nhiu thì rút phí tùy chi nhánh...(K có phục vụ chùa)kaka
 
bằng cái ngân hàng màu đỏ của nhà nghỉ không, tôi gửi tiền 12th chúng nó tính lãi 6th, hỏi nguyên do thì chúng nó bảo đó là quy định, nếu muốn lãnh đủ 12th thì phải gửi tiền vào hằng tháng, còn k thì chỉ dc nhiêu đó, ý kiến lên phường, cái đậu má chúng nó chứ, chán đéo buồn chửi vì dân chửi chúng nó quá nhiều rồi.
*** cụ lại được tml văn vở này, lại khơi khơi xanh đỏ tím vàng hãm vkl
 
ĐM nhà anh sao anh hèn thế, tiền của anh, anh nhờ chúng nó cầm hộ mất phí mà anh ko dám ý kiến gì à?
Anh về anh lên đây chửi đổng để thể hiện cái nhu nhược của mình ra thế hả?
 
Back
Top