Căm hận kẻ máu lạnh để mặc con trai đánh bạn đến chết não

Status
Not open for further replies.
Bà vợ/mẹ của gia đình 3 con súc này chắc ko chịu nổi nên đi Nhật, giờ chắc khỏi về luôn
có khi cặp bồ rồi lấy thằng già nhật nào rồi cũng nên, về để cung phụng thằng bố với mấy thằng con đầu trộm đuôi cướp làm gì
 
Mấy thằng côn đồ thế nó lại càng ra oai. Anh thấy mấy thằng đầu gấu cấp 3 nớ sợ bạn bè kì thị ko? hay nó càng vênh lênh
Đúng rồi thím, mấy cái thằng đánh người như trong vụ này nó xác định sớm muộn cũng đi tù, thế nên đây là thành tích với bọn nó chứ không phải vết nhơ. Nhiều anh vozers nói chuyện như ngáo cần, cứ nghĩ bọn nó là người lương thiện hay sao mà thích lấy án tích với XH kì thị ra dọa, chúng nó lại chả cười cho vào mặt.

Mà có ở tù thì sao? Hải Bánh idol của giới trẻ VN thời nay chả là thằng tội phạm khét tiếng 1 thời đấy thôi. Hiếu PC và Minh Béo cũng đều ở tù hết thảy, 1 người hiện tại là gương mặt uy tín thường xuyên được báo chí săn đón trong các vấn đề bảo mật, 1 người nhận được Huy Chương Bạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc. Ngoài ra còn vô vàn những trường hợp được truyền thông ca ngợi như những tấm gương hoàn lương mẫu mực. Lấy ví dụ Đường Nhuệ chẳng hạn, 1 thằng từng vào tù vì đánh nhau cũng dần vươn lên trở thành đại ca khét tiếng nhờ số má tích lũy được qua những năm tháng vào tù ra khám, lấy được 1 bà vợ từng được chủ tiệm nước tặng kỷ niệm chương. Dù bây giờ lại ăn cơm tù tiếp thì gia đình vợ con vẫn giàu có sung sướng, và vẫn đéo sợ thằng nào ngoài XH.

Vậy nên tù tội chỉ dọa được người lương thiện, hoàn toàn không dọa được đám cộm cán, đám đầu trâu mặt ngựa cần lấy số má để bước vào con đường bất hảo.
 
hy vọng sắp tới thằng máu lạnh đó sẽ vô tình bị ai đó đâm xe
vậy lại khổ ng vô tình đâm nó à
a9BhET4.gif
 
rụng dái à! chưa đâu bạn
tụi nhóc ác, ừ tụi gọi là "nhóc ác" sau vụ Lê Văn Luyện, tụi nó biết được tuổi của tụi nó không ăn án nặng được... bọn "nhóc ác" mới có câu: "chưa đủ 18 tuổi thì cứ chơi tới đi"

án này ông bố nếu khai không đánh, chỉ đồng phạm tiếp tay chắc ăn án 2-3 năm, thằng anh đánh chắc cùng lắm 5 năm, thằng em 12t chưa đủ tuổi chắc đi giáo dưỡng là cùng.

Nhà này muốn thoát án, chắc chỉ còn cách dí án cho thằng em nhỏ tuổi nhất: là do nó đánh trúng chỗ hiểm sau gáy.
Nó gánh cho bố và anh, do nó nhỏ tuổi nhất sẽ không bị tù. Khi đó bố và anh chỉ đồng phạm liên đới, còn nó do tức giận nên ngộ sát thôi. Nhưng 12 tuổi nên sẽ không bị tù.

tụi nhóc ác này từ sau vụ thằng Luyện nó biết được quyền lực của người dưới 18t rồi, nên nó không sợ gì đâu. Ra đường gặp tụi giang hồ nhóc sợ thấy mịa luôn
nói mồm thế thôi, chứ lúc CA mời lên đồn thì đéo còn thằng nhóc ác nào như thế đâu đâu anh ạ :look_down:
 
hy vọng sắp tới thằng máu lạnh đó sẽ vô tình bị ai đó đâm xe
Nếu đã được ước thì thôi ước hẳn như tôi ước nó sám hối làm lại từ đầu dành cả phần đời còn lại đi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ chứ ước có tốn mana gì đâu mà không ước hẳn như vậy.
 
đúng tận cùng nỗi đau thật, giờ về nhà, nhìn thấy cảnh cũ, vật cũ nhớ người, đau xót lắm rất đau xót. (những ai đã trải qua cảm giác người thân yêu mất đi mới thấu)

Mới qua đây nó còn ngồi đây học bài,
Bữa trước nó còn nói : "mẹ ơi...", ngờ đâu đó lại là lần cuối mẹ được nghe tiếng con gọi mẹ ơi.
Cái giường này mỗi tối nó hay nằm đây nghỉ ngơi mỗi khi học về.
Chén dĩa này hôm trước nó nói để nó rửa cho, ai dè đó là lần cuối nó rửa chén cho mẹ.
Mới hôm trước mẹ con còn ngồi ăn cơm cùng nhau, còn kể chuyện trường, chuyện lớp.... đâu ngời đó lại là lần cuối mẹ con được ăn cơm chung với nhau.
...
Nhà chỉ hai mẹ con, giờ con đi rồi, mẹ sống sao?
PixyUdc.png
nhà vắng lặn...lâu lâu ngồi nhìn nhớ kỷ niệm hai mẹ con thủ thỉ cùng nhau, nhớ kỷ niệm cả nhà lúc bố nó còn sống, nhớ từng tiếng nói, nụ cười,ước mơ của con...nhớ ngày nó nói: "mẹ ơi ! con đi chơi bóng tí về ăn cơm nha" ngày cuối cùng của nó.

Huhuuhuhu. Tôi đã rơi lệ. Một người nằm xuống ở đâu đó có người đau xót tâm can. Kỷ niệm với mỗi người là thứ k bao jo quên dc
 
Sao ko hốt cục gạch tương bể kính xe nó rùi đi. Thể loại ngu lol mở cửa vầy ko rảnh kêu ca xuống đo vẽ hiện trường thì cho nó mất 6 củ tiền ngu đi thay kính
:go: tui già rồi
lại chở vợ theo, vợ tui thẩm tra viên bên tòa nữa, rất ngại va chạm
chứ thời thanh niên thì tui đập thật
---
ý tui kể là ra đường mặc dù mình rất hiền lành tử tế nha, đ.éo gây sự vs ai mà tự nhiên có thằng gây lỗi rồi lại xạo lol vs mình. thi cũng điên lên chứ
 
:go: tui già rồi
lại chở vợ theo, vợ tui thẩm tra viên bên tòa nữa, rất ngại va chạm
chứ thời thanh niên thì tui đập thật
---
ý tui kể là ra đường mặc dù mình rất hiền lành tử tế nha, đ.éo gây sự vs ai mà tự nhiên có thằng gây lỗi rồi lại xạo lol vs mình. thi cũng điên lên chứ
Ở VN ko có luật tự vệ thì nhịn đi fence
Tôi ra đường cũng gặp vài case tương tự, nhưng nó chỉ chửi thôi cũng ráng nhịn. Tưởng tượng nó cầm vũ khí tấn công, mình đáp trả lại nó chết mà đi tù thì thật vl cái luật pháp.
 
nói mồm thế thôi, chứ lúc CA mời lên đồn thì đéo còn thằng nhóc ác nào như thế đâu đâu anh ạ :look_down:
rồi cũng có xử tử hình hay tù chung thân các cháu được đâu
RPOxGRd.png

Dưới 18 có kim bài miễn tử sợ đếch gì, phải tôi là trùm giang hồ tôi cũng nuôi 1 đội dưới 18 làm tử sĩ
JEWoIdl.png
 
Con tôi vào lớp 1 chắc chắn cho học võ, ko muốn học cũng phải học. Thà nó hổ báo đấm người mình còn rèn giũa được chứ bị đấm thì biết bảo vệ làm sao, có kè kè bên con 24/24 được đâu
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top