Cảm thấy khó hiểu khi bị hủy đơn liên tục trên Now

takenV

Member
Bác phải đặt đơn giá trị tầm 200-300 đổ lên, mua có mấy chục ngàn áp mẹ cái code 60 ai mà bán
 

Mega Feed

Junior Member
Thớt tính ăn free đây mà, kiếm đơn tầm 100k áp mã còn 40k thanh toán cho ng ta may ra đặt dc
 

duc binh milu

Junior Member
code giảm giá thì thằng now bỏ tiền túi chi lại cho bên cửa hàng mà. Bên cửa hàng có thất thu đồng nào ngoài chiết khấu ra

1. Xa quá nó làm biếng

2. Mưa mà lại hơi xa

3. Quán nó hủy vì hết
Vậy để sáng mai đặt, trời mát mẻ,chứ giữa trưa chạy 3km cũng hơi căng cho ship
 

takenV

Member
code giảm giá thì thằng now bỏ tiền túi chi lại cho bên cửa hàng mà. Bên cửa hàng có thất thu đồng nào ngoài chiết khấu ra

1. Xa quá nó làm biếng

2. Mưa mà lại hơi xa

3. Quán nó hủy vì hết
Cứ thử đặt thêm mấy đơn như vậy nữa xem có được không nha
 

thiendiet

Member
Bác phải đặt đơn giá trị tầm 200-300 đổ lên, mua có mấy chục ngàn áp mẹ cái code 60 ai mà bán
CH có mất gì đâu. NOW nó trợ giá cho ng dùng mà. 1 món 100k áp mã 60k = ng dùng tt 40k. Nhưng 100k vẫn về đủ với ng bán.
 

nguoihungmo

Member
Trước có đặt Now phần cơm trưa cũng bị hủy liên tục 3,4 đợt, tới lần thứ 5 thì được, shipper giao tới nơi mình mới hỏi là quán đó có chuyện gì mà thấy tài nhận rồi hủy liên tục vậy em. Thế là nó kéo khẩu trang xuống, mặt rõ cọc bảo :

"mai mốt anh đặt xa thì né giờ trưa ra, tụi em đang canh mấy chuyến gần đó, lần này là do em mới làm nên em ko dám hủy chuyến đấy" :sweat: :sweat: - Trong khi đó mình đặt quán cách nhà có 1.8km,giờ cũng chả dám ăn cái quán đó nữa, quán cơm Rio thì phải, sợ mấy anh ném hộp cơm vào mặt mình mất. Thế là mình cho 1* + report tổng đài vì thái độ, ko biết nó có bị sao ko? :unsure:
 

cucxuong

Member
t thanh toán airpay cũng thất bại liên tục, nhưng tiền trong thẻ vẫn trừ, sau vô ví airpay xem 1 đống tiền nó cộng vô đó :canny:
 

thiendiet

Member
t thanh toán airpay cũng thất bại liên tục, nhưng tiền trong thẻ vẫn trừ, sau vô ví airpay xem 1 đống tiền nó cộng vô đó :canny:
Mình cũng bị 2 lần rồi. Bạn gọi hotline của airpay rồi họ back cho. Thường thì trong 24h.
 

TTyPT

Member
Trước có đặt Now phần cơm trưa cũng bị hủy liên tục 3,4 đợt, tới lần thứ 5 thì được, shipper giao tới nơi mình mới hỏi là quán đó có chuyện gì mà thấy tài nhận rồi hủy liên tục vậy em. Thế là nó kéo khẩu trang xuống, mặt rõ cọc bảo :

"mai mốt anh đặt xa thì né giờ trưa ra, tụi em đang canh mấy chuyến gần đó, lần này là do em mới làm nên em ko dám hủy chuyến đấy" :sweat: :sweat: - Trong khi đó mình đặt quán cách nhà có 1.8km,giờ cũng chả dám ăn cái quán đó nữa, quán cơm Rio thì phải, sợ mấy anh ném hộp cơm vào mặt mình mất. Thế là mình cho 1* + report tổng đài vì thái độ, ko biết nó có bị sao ko? :unsure:
Lý thì mình đúng mà, căn bản giờ cao điểm bên ship muốn chạy sô nhiều chuyến nên muốn chạy gần và có khi còn muốn khách lấy ngay khỏi phải đợi, thông cảm được thì giúp người ta ra lấy sớm, đặt gần thôi, còn thái độ như shipper kia thì sai rồi. Nghĩ đến cảnh trưa nắng phải chạy 5km được 15k thì cũng bèo thật :beat_brick: có đợt mìnhđặtđơn cũng mấy trăm k,từ lúc nhậnđơn tới nhà mất mọe hơn tiếng, ship cũng chảđược hơnđồng nào,nếu tính chạy cuốc gần chắc họ cũngđược vài ba chuyến rồi.
 
E chỉ đặt tầm 2km đổ lại với giờ cao điểm thì xem quán quen ship nhanh mới đặt
Chứ shipper hay quán cay cú nó cho bãi nước bọt vào cũng éo biết cứ ăn mất :shame:

Sent from S9 using vozFApp
 
Trước có đặt Now phần cơm trưa cũng bị hủy liên tục 3,4 đợt, tới lần thứ 5 thì được, shipper giao tới nơi mình mới hỏi là quán đó có chuyện gì mà thấy tài nhận rồi hủy liên tục vậy em. Thế là nó kéo khẩu trang xuống, mặt rõ cọc bảo :

"mai mốt anh đặt xa thì né giờ trưa ra, tụi em đang canh mấy chuyến gần đó, lần này là do em mới làm nên em ko dám hủy chuyến đấy" :sweat: :sweat: - Trong khi đó mình đặt quán cách nhà có 1.8km,giờ cũng chả dám ăn cái quán đó nữa, quán cơm Rio thì phải, sợ mấy anh ném hộp cơm vào mặt mình mất. Thế là mình cho 1* + report tổng đài vì thái độ, ko biết nó có bị sao ko? :unsure:
Thì ra là mày :canny:
 
Top