thắc mắc Cần các bác tư vấn khoảng 700-800 củ mua xe bán tải

Phục vụ gia đình nữa mà mấy ông cứ kêu nta mua xe van. :LOL:
800tr thì đủ mua xls 4x4 rồi. Ford bản biturbo mới lo, chứ bản thường chạy tẹt.
Navara VL thì máy móc, dàn treo ngon hơn, nhưng ít đại lý.
Dmax thì hơi yếu nhớt xíu, bù lại nhiều tính năng.
Triton thì nghe sale bảo quý 3 mẫu mới về.
 
Thôi cũng ko phải tiếc trừ phi mua về cho ae phá rừng. “Cố tí” làm con 4x4 ngon choetd ko thì đợi bản mới về xem có to nạc ko đầu tư 1 thể.
Năm ngoái đã lên đây nhờ tư vấn rồi thím :shame:
Mà ko thấy con nào phù hợp, ford xl thì xổ số, dmax utz thì như chuồng gà lại ko có difflock, con ỉn vẫn đủ công việc với gia đình nên tạm quên, bữa ra showroom mit hỏi ko có con đó thì nó giới thiệu qua con athlete 4x4 2021 odo 27v giá 650 thấy cũng êm, mà ko rõ cày cuốc với nó có ổn ko, chở ko quá tải, vì quá tải thì dùng xe 2.4t rồi, mê con hilux mà nghe thím trên bảo đi như xe tải thì cũng oải
 
Chở chăn ga đệm thì con bán tải nào chở được. Lòi trước lòi sau nó phạt sml.
Chưa kể đang chở gặp mưa thì biết cất vô đâu.
View attachment 2338835

Ông mua con sữa rửa mặt này mà chạy cho được nhiều hàng. Tiền dư làm thêm con fadil đạp cho bốc.
View attachment 2338830

Còn ko thì quất con xpander, hạ hết ghế xuống cũng chở được 1 2 tấm nệm cuộn.
View attachment 2338832
Tôi thấy bác trên tư vấn chuẩn . Nếu bác vẫn thích bán tải thì bác dưới tư vấn vẫn chuẩn nhưng có cái sai là con bán tải l ồn nào cũng sóc ( trừ thằng Na chưa đi chưa biết) vãi đái nếu không có hàng. Muốn êm và đầm làm 2 tạ hàng lên bảo đảm đi đầm chắc chắn như xe hịn
Vào hãng thì ngang nhau.
Ra ngoài thì triton nó ngang ford :byebye:
Bền rẻ nhất thì hilux, mà hilux thì đăt vkl, và gia đình đi nó xóc cho nẩy đít, nó đíu khâc gỉ xe tải cả :byebye:
Dmax thì một số phụ kiện vô hãng phải chở nó ship tù Thái qua lâu vl đó, mà dmax ở vn máy 1.9, ko nên đi tải nặng nhiều, xui xui máy nó thấm dầu là ăn cứt đó (như máy 2.0 của ford, máy bé ép nó làm việc nặng thì nó xì dầu)
Navara thì bền lành, mà đại lý giờ dẹp hết mẹ rồi nên nếu có đại lý gần nhà thì hãy mua
Triton bền, lành, 2022 đổ về hay bị lỗi chảy dầu phuộc, sang 2023 hãng nó fix rồi thì phải.
Ford thì hên xui lắm, có con thì rất bền, nhân phẩm k tốt vớ phải con lỗi nó vật cho thì đừng hỏi :byebye:

Theo tôi 700-800
1. Là lấy ford xls thôi, xong về độ lên raptor như vozer nào đó, bản xls thì nó cũng bền thôi, lỗi vặt thôi, k phải lỗi to
2. Là triton thlete 4x2, nội thất đẹp long lanh luôn, ghế hermes vàng, hàng 2 ngả được
 
Năm ngoái đã lên đây nhờ tư vấn rồi thím :shame:
Mà ko thấy con nào phù hợp, ford xl thì xổ số, dmax utz thì như chuồng gà lại ko có difflock, con ỉn vẫn đủ công việc với gia đình nên tạm quên, bữa ra showroom mit hỏi ko có con đó thì nó giới thiệu qua con athlete 4x4 2021 odo 27v giá 650 thấy cũng êm, mà ko rõ cày cuốc với nó có ổn ko, chở ko quá tải, vì quá tải thì dùng xe 2.4t rồi, mê con hilux mà nghe thím trên bảo đi như xe tải thì cũng oải
Độ bền thì Triton ko kém Hilux đâu. Đợi xe đời mới về thì thể nào cũng có đợt clear xe đời cũ, làm con AT 4x4 chạy cho nhàn lại có SuperSelect
 
Qua tôi lái thử Ranger vs Triton, Ranger được ngoài trong nhìn đẹp còn lái như cứt, Triton thua ngoại nội nhưng lái phê vcl
 
Qua tôi lái thử Ranger vs Triton, Ranger được ngoài trong nhìn đẹp còn lái như cứt, Triton thua ngoại nội nhưng lái phê vcl
Đợt đầu năm cầm con Wiltrack đi mà hơi bất ngờ về độ êm của nó luôn, má nó ngồi ghế lái êm như santafe vậy, nhưng vô lăng nó nhẹ bỗng, lái mà gẩy nhẹ tay cái sợ húc mẹ vào xe máy bên cạnh :censored:
Đc cái nội thất đẹp, ford sync của ford ngon thực sự.
Triton thì cố lấy bản 4x4, super select của Mits nó vẫn khác biệt lắm, đi đường trơn mưa ướt hay đi cua uốn éo tự tin hẳn :D
À triton cũng hơi sóc, làm 2 bao cát để sau thùng đi bao êm, ko thì lắp vai thể thao, làm miếng thép 5mm lót thùng đi bao êm, bao đầm:p
 
Tầm đó làm con wildtrak bi-turbo chạy cho đã, êm, vận hành nhẹ nhàng, ops nhiều
kiêm chảy dầu + chủ xe thay vì chở chăn ga gối thì chở vợ đi coffe:shame:
Đợt đầu năm cầm con Wiltrack đi mà hơi bất ngờ về độ êm của nó luôn, má nó ngồi ghế lái êm như santafe vậy, nhưng vô lăng nó nhẹ bỗng, lái mà gẩy nhẹ tay cái sợ húc mẹ vào xe máy bên cạnh :censored:
Đc cái nội thất đẹp, ford sync của ford ngon thực sự.
Triton thì cố lấy bản 4x4, super select của Mits nó vẫn khác biệt lắm, đi đường trơn mưa ướt hay đi cua uốn éo tự tin hẳn :D
À triton cũng hơi sóc, làm 2 bao cát để sau thùng đi bao êm, ko thì lắp vai thể thao, làm miếng thép 5mm lót thùng đi bao êm, bao đầm:p
nhẹ + chân ga không nhạy, cảm giác vô lăng ko phản hồi mặt đường tốt như Triton nó làm, được cái là ngoại thất đẹp hơn
 
kiêm chảy dầu + chủ xe thay vì chở chăn ga gối thì chở vợ đi coffe:shame:

nhẹ + chân ga không nhạy, cảm giác vô lăng ko phản hồi mặt đường tốt như Triton nó làm, được cái là ngoại thất đẹp hơn
Mình đi 2018 đến giờ vẫn êm,có bị gì đâu, mỗi tội vào đồ nhiều quá hết đi 6 tháng rồi chưa đk lại nữa
 
Làm con Triton Athlete 4x4 2022 cũ, tầm 700. Tiền dư thay phuộc, lắp thêm đồ chơi nếu muốn. :D. Có thể tham khảo thêm Dmax giá bảo dưỡng rất rẻ.
 
1/2 tải ở vn thì cứ răng gơ mà mua chứ còn hỏi gi nữa
ko phải tự nhiên sản lượng bán ra răng gơ so với các xe khác nó chênh lệch thế đâu
 
cứ ranger mà phang, nó bán được nhiều nhất, ae chơi xe cũng đông, mà cái gì sản xuất nhiều tiêu thụ nhiều chả có con lỗi. chứ mấy con bán tải khác sao so doanh số bằng răn gơ ,mà có nhiều lỗi như nó được.=]]]
 
Nhờ các CT trên thông thiên văn , dưới tường địa lý cho ý kiến , tư vấn hoặc đàng dùng bán tải rồi mà bây h nhà định mua xe ô tô bán tải tầm 700-800 củ , bỏ qua Ford các CT nhé . Mục đích chở hàng nhẹ đệm , chăn ga , phục vụ gia đình.
CT nào nhà đang dùng bán tải thì gióp ý thêm giúp mình nhé , về cả bảo dưỡng nữa
Tầm tiền này cứ ford ranger xls 4x4 mà chiến bác ạ, máy 2.0 turbo đơn nó lành có gì bác liên hệ e e tư vấn cho :))
 
Back
Top