hartuan
Senior Member
bác thấy hình con palisade có nhìn vuông vức cục súc như chiếc LX550 ở bài không này khôngtrend suv là hình hộp theo kiểu land rover/range rover mà.
con Palisade nhìn đẹp thuận mắt hơn nhiều
bác thấy hình con palisade có nhìn vuông vức cục súc như chiếc LX550 ở bài không này khôngtrend suv là hình hộp theo kiểu land rover/range rover mà.
coi như chênh chi phí thành 3ty thì vn mua x2 giá r.View attachment 2557015
Tỷ giá hiện tại thì tầm 2 tỏi, nhưng công bố là thế giá thật sẽ chênh thêm (thuế má, bảo hiểm...). Lô đầu 100 cái phải bốc thăm mua.
xe thì ai thích con nào mua con đó, tao chỉ nói quan điểm của tao, chưa dám chê ai luôn, phán là cái gì ? giờ mới phán nè, mày là thằng khùng, đéo hiểu tự nhiên nhào vô cắn tao vụ gì luôn, y như mấy con chó điên, ngta đang đi ko đụng chạm gì nhàu vô sủaVl cảm nhận cá nhân mà phán chắc nịch thế
Từ khi nào cảm nhận cá nhân của cháu lại là tiêu chuẩn chung vậy
Đã ngu rồi còn lý sự
via theNEXTvoz for iPhone
Mình ở dưới quê thấy máy cày nhiều hơn xe hơi.Không biết rành xe cộ nên mới hỏi đó thímSuv full size anh lại hỏi nó to không nhỉ
bác thấy hình con palisade có nhìn vuông vức cục súc như chiếc LX550 ở bài không này không
con Palisade nhìn đẹp thuận mắt hơn nhiều
View attachment 2557148
Giá mấy con đó so thu nhập mẽo thì rẻ,trả góp,bảo dưỡng mềm thì nó mua nhiều.Chứ về việt nam thì trừ camry ra 2 con kia đắt lòi.Con lc 300 xếp ngang đám xe sang cmnr.Nên so về thị trường thù ở việt 2 con kia ko đáng mua trừ dư tiền.Camry mẽo ngon chứ việt cắt hết options thì chung mâm với mấy con khác chứ ko vượt trội như mẽo đc.Con cam nhập mẽo giá có khi ngang mer c300 rồi.Vậy chắc dân mỹ nó ngu hết có m a khôn, lol lol. Camry, rav4, lc300 năm đéo nào nó chả bán top
via theNEXTvoz for iPhone
Giá con Lăng ở mỹ từ ~57k$ mà anh bảo không phải xe sang thì cũng chịu rồi. xấp xỉ giá GLE rồi đóGiá mấy con đó so thu nhập mẽo thì rẻ,trả góp,bảo dưỡng mềm thì nó mua nhiều.Chứ về việt nam thì trừ camry ra 2 con kia đắt lòi.Con lc 300 xếp ngang đám xe sang cmnr.Nên so về thị trường thù ở việt 2 con kia ko đáng mua trừ dư tiền.Camry mẽo ngon chứ việt cắt hết options thì chung mâm với mấy con khác chứ ko vượt trội như mẽo đc.Con cam nhập mẽo giá có khi ngang mer c300 rồi.
xu hướng tiêu dùng thôi anh. dân mẽo nó toàn đi road. ngày đi cả trăm miles. đi mấy con merc có mà tiền bảo dưỡng quá tội. đi mấy con toy lành hơn nhiềuVậy chắc dân mỹ nó ngu hết có m a khôn, lol lol. Camry, rav4, lc300 năm đéo nào nó chả bán top
via theNEXTvoz for iPhone
nhớ ông gì đó bào hết một đời pin con tesla luôn kinh khủngGiá con Lăng ở mỹ từ ~57k$ mà anh bảo không phải xe sang thì cũng chịu rồi. xấp xỉ giá GLE rồi đó
xu hướng tiêu dùng thôi anh. dân mẽo nó toàn đi road. ngày đi cả trăm miles. đi mấy con merc có mà tiền bảo dưỡng quá tội. đi mấy con toy lành hơn nhiều
chơi đồ nhiều quáK xấu cũng k đẹp, tiền này tôi mua 5 con mazda cx5 đủ màu thay đổi mỗi ngày đi làm cho nó mới lạ, xăng cộ thì rẻ, tiền dư tha hồ rửa với đổ xăng phê pha vài năm![]()
Vì chỗ đậu xe ở Nhật thiết kế phổ biến là 5x2.5m, thiết kế dài hơn thì khó kiếm chỗ đậu xe hoặc nó cho vào đậu thì khi đậu cũng thò một khúc ra phía trước, đặc biệt là các khu đô thị lớn. Xe Nhật thiết kế ở Mỹ thì nó không cần theo các quy định đó nên mấy con khủng long kiểu Mỹ khác hẳn. Đường xá ở Nhật chật hẹp hơn Việt Nam nhiều chứ chưa nói gì tới Mỹ.bọn nhật chuyên làm wheelbase ngắn, nhìn con xe cứ cụt ngủn.
Mấy con này chỉ dành cho mấy ông ko thích tọc mạch, thử này thử kia, lên cái ngồi ghế ngủ luôn cho lái xe lái thôi
Chứ ai có máu công nghệ vs thich tự lái thì chắc ít mua, bác tôi gần 60 tuổi còn mua con Cayenne tất tật hơn 8 tỷ xong về tự lái, xong về còn thay này thay nọ cứ như vứt tiền qua cửa sổ
Mà tôi trêu bảo sao bác ko mua 911 thì bác bảo ăn chơi quá bác ko hợp![]()
Đợt lâu có ngồi chém gió cùng 1 bà chị buôn đồ xa xỉ, vui miệng có nói về đọc vị thì bà chị phán mấy ý:đúng vại, Toy con đáng mua nhất là Vios / Innova thôi cầm hơn 1ty mà mua toy thấy nó phí tiền vl, nhà tui co mỗ con Accent , lâu lâu đi đâu cả nhà là phải thuê con 7c, có bữa thuê con Fortuner chạy tới chổ xuống xe muốn ói hết luôn, ghê sau chỉ dành cho ai lùn 1m4 mới ngồi dc
Nó không thích. Bán chậm, lâu đổi mẫu nên cứ từ từ làm.Năng lực sản xuất của thằng Toy/Lexus đối với mấy con full size lởm quá nên tự nhiên tạo ra cái trạng thái khan khiếm hàng, cầu lớn hơn cung rất nhiều nên đẩy sản phẩm lên tiệm cận với mấy con hạng sang của mấy hãng xe sang khác. Chứ mấy con tầm này cần quái gì mà phải chờ tới 6 tháng mới có xe![]()
Thế này àGiá con Lăng ở mỹ từ ~57k$ mà anh bảo không phải xe sang thì cũng chịu rồi. xấp xỉ giá GLE rồi đó
xu hướng tiêu dùng thôi anh. dân mẽo nó toàn đi road. ngày đi cả trăm miles. đi mấy con merc có mà tiền bảo dưỡng quá tội. đi mấy con toy lành hơn nhiều
Nói gì nói chứ Rover nó vẫn là đỉnh cao của ngôn ngữ này. Nhìn con nào cũng hầm hố sang trọng mà vẫn nam tính đẳng cấptrend suv là hình hộp theo kiểu land rover/range rover mà.
Con này về VN flop lòi lonebác thấy hình con palisade có nhìn vuông vức cục súc như chiếc LX550 ở bài không này không
con Palisade nhìn đẹp thuận mắt hơn nhiều
View attachment 2557148
Chẳng sao, tôi có tiền tôi cũng mua LC (LC thôi chứ LX hào nhoáng quá CC đi không hợp), ai thích đi hàng Đức, Mỹ cứ điĐợt lâu có ngồi chém gió cùng 1 bà chị buôn đồ xa xỉ, vui miệng có nói về đọc vị thì bà chị phán mấy ý:
* Khó chốt nhất là khách đi BMW đời mới
Vì chủ thường trẻ + có tìm hiểu đủ kênh rồi mới đến xem nên khó chém
* Thấy khách đi Land, LX là mài dao thật sắc, vì loanh quanh thuộc mấy sau:
- Nhóm làm ngành đặc thù, ăn cơm bằng bát sắt. Tiền thì hốt được lại méo có thời gian (lẫn trình độ) để đánh giá nên báo sao mua vậy. Ai cơ to hẳn thì có người mua biếu chứ méo cần tự tay nên ko tính
- Nhóm học đòi, nghe Land, LX là bố chủ tịch nên mua lấy le với đời chứ méo có địa vị. Đám này chúa sĩ diện, luôn tỏ ra tiền là chuyện nhỏ
- Nhóm kiệt lòi trĩ và cổ hủ, chưa mua đã sợ bán lại mất giá. Đội này hỏi cho vui chứ méo mua đâu
Chả biết có chuẩn ko![]()
gớm anh làm như đường Mẽo nó xấu lắm ấyThế này à
Vì chỗ đậu xe ở Nhật thiết kế phổ biến là 5x2.5m, thiết kế dài hơn thì khó kiếm chỗ đậu xe hoặc nó cho vào đậu thì khi đậu cũng thò một khúc ra phía trước, đặc biệt là các khu đô thị lớn. Xe Nhật thiết kế ở Mỹ thì nó không cần theo các quy định đó nên mấy con khủng long kiểu Mỹ khác hẳn. Đường xá ở Nhật chật hẹp hơn Việt Nam nhiều chứ chưa nói gì tới Mỹ.
via theNEXTvoz for iPhone