Cận cảnh nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sau 3 tháng khởi công

Sao không? Chả có lý do gì để giữ TSN bay QT cả, Long thành thì có thể sẽ bay thêm nội địa để san sẻ thôi.
Nội địa nhu cầu cao nhưng làm gì cần tới tận ba nhà ga lận, nên chắc chắn TSN vẫn chạy quốc tế sau khi Long Thành mở thôi, ít nhất tới khi Long Thành xong hai ba cái nhà ga đã
 
CSHT VN chắc phải đến năm 2050 mới ngon có ĐSCT , sân bay , đường cao tốc ,metro tàu điện ngầm đầy đủ .
Lúc đó mình 65 tuổi chắc vẫn được tận hưởng .
 
Nội địa nhu cầu cao nhưng làm gì cần tới tận ba nhà ga lận, nên chắc chắn tsn vẫn chạy quốc tế sau khi long thành mở thôi
Phải để dành công suất cho mùa cao điểm lễ tết và tương lai nữa chứ? Chả lẽ lúc nào cũng muốn chạy gần hết công suất à :censored:
Với lại mục đích chính là giảm tắc đường cho khu vực trung tâm nữa cơ chứ không chỉ vì gia tăng công suất.
 
Vì có những chuyến bay qt chưa tới 1h từ sgn
Và lợi thế sân bay trong thành phố là đủ để khách lựa chọn
Iq cao hcm k vứt miếng ăn dễ thế đâu
Quan trọng là duy trì bay cả QT và Nội địa rất phức tạp, anh phải duy trì lực lượng hải quan và công an XNC thường trực nếu muốn giữ đường bay quốc tế.
 
Quan trọng là duy trì bay cả QT và Nội địa rất phức tạp, anh phải duy trì lực lượng hải quan và công an XNC thường trực nếu muốn giữ đường bay quốc tế.
Conan với hải quan còn mong không được chứ ở đấy mà đòi họ cắt giảm
Có bay qt thì tiền k thiếu, phí khai thác sân bay, an ninh soi chiếu cũng là một khoản thu lớn, nội địa thì chưa thể bao trọn gói được đâu
Một năm vài triệu lượt khách đi đến quốc tế, bao nhiêu là tiền ở đó
Thực tế làm ca ở sân bay nhé, 6h làm nhà gần thì 5h dậy, 5h45 đi khỏi nhà, 15h xong xuôi về nghỉ, lỡ làm ca đêm thì ngủ xuyên k ăn tới 9h tối dậy chuẩn bị đi làm tới 7h sáng về tới nhà, hôm sau 13h chiều phải dậy đi làm
Giờ nếu ở long thành, thay vì dậy 5h thì 4h sáng lọ mọ, 16h chiều về tới nhà, ngủ được 4 tiếng tới 20h phải chuẩn bị đi long thành làm ca đêm
Làm ở sân bay xoay ca liên tục, có mấy người quen làm từ sasco, vj, vna tới hq (lâu năm may ra mới chọn được ca ngày cố định) nên cũng biết xíu. Mấy đứa ở nội bài mới cực khi sân bay k nằm trong thành phố như sg
 
Quan trọng là duy trì bay cả QT và Nội địa rất phức tạp, anh phải duy trì lực lượng hải quan và công an XNC thường trực nếu muốn giữ đường bay quốc tế.
HQ với AN đông mà ăn hại thì giữ làm gì?
TSN 1 máy bay đáp 300 khách, AN mở đúng 7 cửa nhập cảnh, mỗi khách đứng cho nó liếc hết 3 phút, tổng cộng hơn 2 tiếng mới nhập cảnh xong 1 máy bay.
Passport Việt Nam thì không tách ra line riêng, autogate thì méo xài được, best nghệ ngão.
Không phải tự nhiên top sân bay tệ nhất thế giới.
 
Conan với hải quan còn mong không được chứ ở đấy mà đòi họ cắt giảm
Có bay qt thì tiền k thiếu, phí khai thác sân bay, an ninh soi chiếu cũng là một khoản thu lớn, nội địa thì chưa thể bao trọn gói được đâu
Một năm vài triệu lượt khách đi đến quốc tế, bao nhiêu là tiền ở đó
Thực tế làm ca ở sân bay nhé, 6h làm nhà gần thì 5h dậy, 5h45 đi khỏi nhà, 15h xong xuôi về nghỉ, lỡ làm ca đêm thì ngủ xuyên k ăn tới 9h tối dậy chuẩn bị đi làm tới 7h sáng về tới nhà, hôm sau 13h chiều phải dậy đi làm
Giờ nếu ở long thành, thay vì dậy 5h thì 4h sáng lọ mọ, 16h chiều về tới nhà, ngủ được 4 tiếng tới 20h phải chuẩn bị đi long thành làm ca đêm
Làm ở sân bay xoay ca liên tục, có mấy người quen làm từ sasco, vj, vna tới hq (lâu năm may ra mới chọn được ca ngày cố định) nên cũng biết xíu. Mấy đứa ở nội bài mới cực khi sân bay k nằm trong thành phố như sg
tôi đóng hết ga hết số từ nhà ra nội bài cũng 45 phút. Đấy là đi lúc tờ mờ sáng đường éo có ai, tắc đường thì nó vô biên ko tính nổi luôn

nghĩ cảnh nhà nội đô mà làm ở nội bài thì tốn mẹ 1 phần tuổi trẻ chỉ để đi làm và đi về :big_smile:
 
tôi đóng hết ga hết số từ nhà ra nội bài cũng 45 phút. Đấy là đi lúc tờ mờ sáng đường éo có ai, tắc đường thì nó vô biên ko tính nổi luôn

nghĩ cảnh nhà nội đô mà làm ở nội bài thì tốn mẹ 1 phần tuổi trẻ chỉ để đi làm và đi về :big_smile:
Nếu mà thu nhập bình quân 1k5-2k trở lên thì nhiều người muốn đánh đổi lắm
 
Cái nhà ga này làm xong nối với đường phan thúc duyện thì công viên HVT kẹt xe sml hơn nữa. Sao ko mở rộng về hướng Tân Sơn nhỉ. Tự nhiên có cái sân golf giữa sân bay chướng mắt thật.
 
Hy vọng xây xong sớm, nhưng giao thông bên ngoài xem chừng khó khăn. Mấy ông chuyên về quy hoạch họ nhìn ra hết, nhưng mấy ông có quyền quyết xây nhà ga ko nghe thì chịu thôi :(

 
Passport Việt Nam thì không tách ra line riêng, autogate thì méo xài được, best nghệ ngão.
Không phải tự nhiên top sân bay tệ nhất thế giới.
Tui thấy autogate nhập cảnh cho passport vn xài ngon mà. (TSN)
 
Back
Top