qweasded
Senior Member
Này thì mình dừng lại thôi chứ xử lý gì được, cùng lắm là đụng nhẹ thôi chứ đánh lái có khi toangEm hỏi ngu là pha này xử lý sao ạnếu mình đi ô tô ạ
Này thì mình dừng lại thôi chứ xử lý gì được, cùng lắm là đụng nhẹ thôi chứ đánh lái có khi toangEm hỏi ngu là pha này xử lý sao ạnếu mình đi ô tô ạ
Này thì mình dừng lại thôi chứ xử lý gì được, cùng lắm là đụng nhẹ thôi chứ đánh lái có khi toang
phen vứt xe nhảy lên lề cho nó tông cái xe, là nó ốm đòn.Nay đi Trần Quang Khải, đường nhỏ, chạy sát lề phải vào giờ cao điểm. Bị súc sinh buýt phía sau nó dí còi + cố tông vào sau xe (máy). Không đi chung người lớn tuổi là cự với nó liền.
Trai trường lái gái trường Ybù lại số đônh tài xế dẻo miệng và chuyện đó mạnh lắm nha,nên mấy em gái nào đinh tài xế rồi là ghiền ko dứt dc![]()
Tôi sợ nhất bọn xe rau Hino trên con đường nàyMuốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.
Nhưng tại sao lại thế nhỉ? Nước ngoài thì sao ta?
Không riêng gì sài gòn đâu thím, bọn biển vàng 90% chạy mất dạy rồi, chuyên lấn lane, mấy lần bị chúng nó tạt 1 phát như làn trong cùng vào lề đường, ghét bọn này vccGiờ SG mà cứ thấy xe 4 bánh lấn lane xe máy thì hơn 90% là biển vàng.
tự thú đi anh, tuy 30 năm nhưng vẫn nhận dc sự khoang hồng của chánh phủNăm 199x ba thằng bạn mình rủ ông anh cột chèo về quê ăn giỗ xong ngủ tới khuya thì về lại, lúc về có đèo thêm ông anh ở quê ra nhà chơi và lúc đó phương tiện đi lại cũng hiếm nên chở 3, bị xe tải tông chết cả 3 người. Mãi tới giờ gần 30 năm vẫn không biết xe nào tông và tài xế là ai.
Các anh em tuy nghiện lòi trĩ nhưng tối ngày chép miệng cái nghề nó bạc...
Giờ cam đầy đường nên mới phát hiện đc chứ mà cách đây 10 năm chắc cũng chịu thua vụ này.Năm 199x ba thằng bạn mình rủ ông anh cột chèo về quê ăn giỗ xong ngủ tới khuya thì về lại, lúc về có đèo thêm ông anh ở quê ra nhà chơi và lúc đó phương tiện đi lại cũng hiếm nên chở 3, bị xe tải tông chết cả 3 người. Mãi tới giờ gần 30 năm vẫn không biết xe nào tông và tài xế là ai.
Vozer lại vơ đua cả nắm như đàn bà dẫm. Nghề nó không cần học hành tới nơi tới chốn nên con người nó vậy, chứ lái xe cũng là người chứ súc vật mà anh khinh vậy.Tài xế hiếm lắm mới có người tử tế ( thường lái xe riêng hợp đồng công ty ko deadline ) chứ hầu hết toàn phường vũ phu hằn học xã hội đập đá nghiện hút lô đề gái gú.
"khoan hồng"tự thú đi anh, tuy 30 năm nhưng vẫn nhận dc sự khoang hồng của chánh phủ
Đạp chết phanh, giữ đúng làn của mình, nếu phải đánh lái cố gắng đánh về phía sườn núi.Em hỏi ngu là pha này xử lý sao ạnếu mình đi ô tô ạ
Tại vì lương tài xế giờ rất thấp, thấp thấy thảm luôn, do giờ phổ cập bằng lái xe quá dễ và chi phí ít; nhà tuyển dụng chỉ cần rao thông tin thì bao nhiêu người xin vào làm. Lương thấp, công việc lại rất nhọc, nhọc không phải là mệt về thể xác mà là tinh thần, thời gian chạy xe liên tù tì, chưa kể các xe tuyến cố định thì mệt thôi rồi, nhất là xe vận tải cho các cty giao hàng; nói thật nhiều khi mắc ỉa cũng ko dám ỉa lâu.Nhưng tại sao lại thế nhỉ? Nước ngoài thì sao ta?
quốc lộ 20 đang ở khúc nào vậy fency ? Nhà dưới quê ở ngay ngoài quốc lộ 20 nên đủ trải nghiệm, ở cách đèo BL tầm 20 km.Muốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.