thắc mắc Cần tư vấn mua ford eco sport 2016

mrkeo108

Đã tốn tiền
Chào các bác, e có a zai người nhà đang gạ để lại cho con eco sport đời 2016. Xe thì a đang đi, giờ để lại cho giá nhỉnh hơn 300 xíu.
Em thì không hiểu về dòng này lắm nên đang muốn lên đây hỏi các bác xem có chốt được hay không ạ? Ngoài ra thì còn thắc mắc vài thứ nữa:
1. Xe có hay hỏng vặt không
2. Tầm tiêu thụ như thế nào ạ
3. E lấn cấn đời xe hơi sâu, về sửa chữa nhiều thì hơi buồn. Mong các bác tư vấn giúp ạ
 
Cái quan trọng hơn là xe đã chạy được bao nhiêu Km rồi, đường đồng bằng hay đồi núi, vùng biển mặn.
2016 mà chạy 5 vạn (50 000 km) nó khác với chạy 20 vạn ( 200 000 km)
Và là bản full hay bản base
Bản full có cảm biến sau, trước cảnh báo va chạm….
Xe đã đâm dụng vào khung sườn hay ngập nước ko.
Những thứ trên nó sẽ quyết định giá trị xe hiện tại. Về giá nếu bản full ODO dưới 80 000 km ko đâm đụng ngập nước thì giá 300 là đẹp đôi bên
 
Cái quan trọng hơn là xe đã chạy được bao nhiêu Km rồi, đường đồng bằng hay đồi núi, vùng biển mặn.
2016 mà chạy 5 vạn (50 000 km) nó khác với chạy 20 vạn ( 200 000 km)
Và là bản full hay bản base
Bản full có cảm biến sau, trước cảnh báo va chạm….
Xe đã đâm dụng vào khung sườn hay ngập nước ko.
Những thứ trên nó sẽ quyết định giá trị xe hiện tại. Về giá nếu bản full ODO dưới 80 000 km ko đâm đụng ngập nước thì giá 300 là đẹp đôi bên
E cũng chưa hỏi ODO, xe thì bản full bác ạ. Nếu lấy thì e đánh ra hãng check đâm đụng, ngập nước rồi mới chốt. Nhưng con này đi có lành ko bác, có hay hỏng vặt hay có bệnh kinh niên gì ko ạ
 
E cũng chưa hỏi ODO, xe thì bản full bác ạ. Nếu lấy thì e đánh ra hãng check đâm đụng, ngập nước rồi mới chốt. Nhưng con này đi có lành ko bác, có hay hỏng vặt hay có bệnh kinh niên gì ko ạ
Con này dính hộp số, Ford nó bảo hành 10 năm.
Mà Eco 2016 xấu đui, bản facelift 2018 nhìn ok hơn.
 
Con 4 Eco sport này nó lành ko ahm. Bảo dưỡng hãng thì chạy 20 năm cũng vẫn ngon. Ahm xem 4 quả vỏ (lốp) còn ngon ko. Có khả năng phải thay 4 quả tầm 7-8 triệu.
Check thì chệch ghế tài, và độ mòn bố thắng sẽ ra được xe đi ít đi nhiều.
Ít ghế da ít sờn đàn hồi tốt ko bị xẹp, bố thắng mòn ít. (Thợ nó sẽ có khoảng mm để tính)
Hộp số: Tự động 6 cấp ly hợp kép. Là hộp số chỉ có trên các dòng xe sang. (Ly hợp kép ) nó đóng mở ly hợp và lên xuống số rất mượt như tài già lái xe điêu luyện vậy.
 
Con 4 Eco sport này nó lành ko ahm. Bảo dưỡng hãng thì chạy 20 năm cũng vẫn ngon. Ahm xem 4 quả vỏ (lốp) còn ngon ko. Có khả năng phải thay 4 quả tầm 7-8 triệu.
Check thì chệch ghế tài, và độ mòn bố thắng sẽ ra được xe đi ít đi nhiều.
Ít ghế da ít sờn đàn hồi tốt ko bị xẹp, bố thắng mòn ít. (Thợ nó sẽ có khoảng mm để tính)
Hộp số : Tự động 6 cấp ly hợp kép. Là hộp số xin chỉ có trên các dòng sẽ sang. (Ly hợp kép ) nó đóng mở ly hợp và lên xuống số rất mượt như tài già lái xe điêu luyện vậy.
E vừa hỏi ông a. Xe đi 10v rồi bác ạ, năm cũng đi tầm hơn 1v. Lốp thì ông ấy mới thay, chạy đc 3-4v nữa mới phải quan tâm. Cũng vừa thay quạt điều hoà với vệ sinh dàn lạnh rồi
 
Thế thì mua lun đi. Giá đẹp đó.
Vỏ (lốp) ô tô đi được 6-10 vạn. Ông mới thay vỏ mà đi hơn 10 vạn là đúng rồi đó bạn mua về 2-4 năm nữa ko phải thay vỏ. (Lái ngon ko bị đá chém vỏ hay cán Đinh tam giác)
 
Con này dính hộp số, Ford nó bảo hành 10 năm.
Mà Eco 2016 xấu đui, bản facelift 2018 nhìn ok hơn.
Bản fl hình như mới full 4 đĩa pk a?
Hồi 2015 cũng lăn tăn con này , mà lên xe ngồi cả trước sau thấy nó chật i như morning nên pass ngay và lun
 
Vừa thay quạt điều hòa (quạt gió làm mát máy và dàn nóng) xe ở Miền Trung/Nam quanh năm nắng nóng nổ máy là điều hòa full? Cái này rẻ thay mới thì mấy triệu còn thay chổi than hay quấn lại hơn triệu ahm.
 
Vậy thì ác quy chắc cũng sắp đi rồi.
E ở miền bắc bác ạ. Gần biển nên ko phải bật điều hoà quanh năm đâu ạ. Chắc nếu ra hãng test thêm quả ắc quy, sắp phải thay thì lại deal thêm vs ông a. Chỉ tội thấy ae trên mạng kêu than vụ đồ đạc linh kiện bọn ford này có vẻ hơi hiếm
 
Bản fl hình như mới full 4 đĩa pk a?
Hồi 2015 cũng lăn tăn con này , mà lên xe ngồi cả trước sau thấy nó chật i như morning nên pass ngay và lun
Nhà e có 2 bé, nó còn nhỏ nên tạm đc, chứ bọn nó lớn thì cũng chật, nhưng mấy năm nữa có điều kiện thì lên đời sau
 
Bản fl hình như mới full 4 đĩa pk a?
Hồi 2015 cũng lăn tăn con này , mà lên xe ngồi cả trước sau thấy nó chật i như morning nên pass ngay và lun
Facelift là ăn ten đuôi, 4 đĩa, số AT.
À con đời 2016 về phải thay tấm cách nhiệt động cơ trong cabin, hạ hết táp lô, lột ra rồi dán lại loại khác chứ không nó hôi lắm.
 
Đồ thì ra đại lý 4 là có. Dòng này vẫn phát triển và bán ở VN thì lo j vụ đồ. Bác sửa Gara ngoài thì mới lo chứ cứ hãng mà chơi thì ko thiếu thứ j đc. Đời mới Jo nó cắt mất cái vỏ (lốp) dự phòng.
 
Kinh nghiệm của t là nếu rõ về máy móc thì mới nên mua của người quen, còn ko thì thôi, thêm tiền mà mua của showroom, hãng đến lúc có vấn đề còn ăn vạ dc, mua của người quen mà có vấn đề gì thì khá lằng nhằng
 
Back
Top