thắc mắc Cần tư vấn mua ford eco sport 2016

Gần biển thì ktra khung gầm xem có bị rỉ sét hay mục do bị muối trong nước biển ăn ko. Xe ở vùng biển là rất dễ bị rỉ sét gầm do bị muối biển nó ăn mòn.
 
Nhà e có 2 bé, nó còn nhỏ nên tạm đc, chứ bọn nó lớn thì cũng chật, nhưng mấy năm nữa có điều kiện thì lên đời sau
À cái này tuỳ đk mỗi người thôi fen, tầm tiền 6-700t thời điểm đó thì cũng k có nhiều lựa chọn như bây giờ. Đánh đổi thôi. Ecosport khai phá pk CUV gầm cao cỡ nhỏ, không thì sedan B new phổ thông như Vios, City, Accent….. hoặc sedan C lướt .
Có xe chạy GĐ là ok òi…kkk
 
Vâng, e cảm ơn ý kiến các bác. Con này đời sâu với đi nhiều nên chắc cũng phải check kỹ, tại giá cả với chỗ ng nhà nên vụ thanh toán ông a cũng cho trả dần thoải mái nên e lăn tăn. Chứ ko thì e cũng chỉ thích kiếm xe 2-3 năm quay đầu thôi, chứ sâu quá e cũng ko máu lắm
 
Số 1, 2 thì hỏi thẳng người nhà rồi không có gì phải ngại. Cần thì cứ bảo anh cho mượn chạy 1 hôm, đổ xăng rồi thử đi đường phố, đường trường xem tiêu thụ thế nào.
 
Con 4 Eco sport này nó lành ko ahm. Bảo dưỡng hãng thì chạy 20 năm cũng vẫn ngon. Ahm xem 4 quả vỏ (lốp) còn ngon ko. Có khả năng phải thay 4 quả tầm 7-8 triệu.
Check thì chệch ghế tài, và độ mòn bố thắng sẽ ra được xe đi ít đi nhiều.
Ít ghế da ít sờn đàn hồi tốt ko bị xẹp, bố thắng mòn ít. (Thợ nó sẽ có khoảng mm để tính)
Hộp số: Tự động 6 cấp ly hợp kép. Là hộp số chỉ có trên các dòng xe sang. (Ly hợp kép ) nó đóng mở ly hợp và lên xuống số rất mượt như tài già lái xe điêu luyện vậy.
Bền lành gì con này, cái hộp số ly hợp kép chỉ có trên xe sang nhưng xe sang nó sang, xe bình dân lắp “hộp số như xe sang” kết quả là lỗi tè le, thay tứ tung, ford có rất nhiều cái ngon nhưng hộp số của con eco sport 2016 nảy chắc chắn ko ngon :nosebleed:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bền lành gì con này, cái hộp số ly hợp kép chỉ có trên xe sang nhưng xe sang nó sang, xe bình dân lắp “hộp số như xe sang” kết quả là lỗi tè le, thay tứ tung, ford có rất nhiều cái ngon nhưng hộp số của con eco sport 2016 nảy chắc chắn ko ngon :nosebleed:


via theNEXTvoz for iPhone
Nghe qua vụ hộp số này rén thế. Xe chỉ bảo hành trong 5-7 năm thì mua con này về có lỗi thì là tự chịu rồi. Nặng gánh phết
 
Số 1, 2 thì hỏi thẳng người nhà rồi không có gì phải ngại. Cần thì cứ bảo anh cho mượn chạy 1 hôm, đổ xăng rồi thử đi đường phố, đường trường xem tiêu thụ thế nào.
Chạy xe 1-2 ngày làm sao mà biết có hỏng vặt hay ko bác. Tiêu thụ thì ông a e đang bảo tầm 6.2 ~ 6.3L/100km. Nhưng khả năng tuỳ đường, cái này e cũng cần thời gian đánh giá nữa, hỏi kinh nghiệm các bác ai chạy rồi thì cho e xin thôi
 
Con ecosport này ngày xưa nổi tiếng lỗi hộp số liên tục đi phát ức mà. Ngày xưa khoong có xe gầm cao cỡ nhỏ nên Ecosport mới một mình một phân khúc chứ giờ mua làm gì. Thơts cố tý tìm Kona xem có không
 
Con ecosport này ngày xưa nổi tiếng lỗi hộp số liên tục đi phát ức mà. Ngày xưa khoong có xe gầm cao cỡ nhỏ nên Ecosport mới một mình một phân khúc chứ giờ mua làm gì. Thơts cố tý tìm Kona xem có không
Vâng bác, e cũng đang lăn tăn đời hơi sâu. Sợ lấy về hay lỗi vặt
 
Cái hộp số nó hỏng là hỏng bộ ly hợp kép do lái xe đạp gas thốc đạp gas thốc làm cho bị trượt bộ ly hợp (bộ côn tự động) và mòn nhanh dẫn đến phải thay mới khi bộ ly hợp quá mòn.
Xe MT thì đi một thời gian cũng phải thay bộ côn này thôi ko có j cả. Xe đi sắp đc 10 năm rồi thì có hỏng nó cũng hỏng rồi. Đã qua 100 000km thì cái j thuộc về lỗi sản xuất nó cũng đã hư.
 
Con ecosport này ngày xưa nổi tiếng lỗi hộp số liên tục đi phát ức mà. Ngày xưa khoong có xe gầm cao cỡ nhỏ nên Ecosport mới một mình một phân khúc chứ giờ mua làm gì. Thơts cố tý tìm Kona xem có không
chuẩn tầm này kiếm Kona đi cho sướng, xe nhập, máy móc ngon lành hơn con Eco sport kia :nosebleed:
 
Cái hộp số nó hỏng là hỏng bộ ly hợp kép do lái xe đạp gas thốc đạp gas thốc làm cho bị trượt bộ ly hợp (bộ côn tự động) và mòn nhanh dẫn đến phải thay mới khi bộ ly hợp quá mòn.
Xe MT thì đi một thời gian cũng phải thay bộ côn này thôi ko có j cả. Xe đi sắp đc 10 năm rồi thì có hỏng nó cũng hỏng rồi. Đã qua 100 000km thì cái j thuộc về lỗi sản xuất nó cũng đã hư.
Hộp số PS bị lỗi vô nước làm rỉ càng lùa thím ơi, Ford sau này khi đi bảo trì sẽ có cách khoan lỗ thoát nước nhưng bản chất vẫn sẽ bị.
Li hợp này được bảo hành 10 năm, nếu đo trượt ngoài khoảng cho phép thì sẽ được thay li hợp.
 
Tôi đang đi 4 focus cũng 216 cũng 10v..
Khuyên ông là ko nên dây vào hộp số ly hợp kép, trừ khi xác định 1 2 năm bán xe.
còn lại xe 10v thì bảo dưỡng lớn cũng hết khá đấy, đặc biệt là check bộ lốp.
Xác định chơi 4 cũ thì tim hội mà chơi rồi kiếm gara, chứ vào hãng chát lắm đấy nhé. DM vẫn nhớ quả rách cái chụp cao su mà nó đòi thay luôn cái càng A chục củ....
 
Tôi đang đi 4 focus cũng 216 cũng 10v..
Khuyên ông là ko nên dây vào hộp số ly hợp kép, trừ khi xác định 1 2 năm bán xe.
còn lại xe 10v thì bảo dưỡng lớn cũng hết khá đấy, đặc biệt là check bộ lốp.
Xác định chơi 4 cũ thì tim hội mà chơi rồi kiếm gara, chứ vào hãng chát lắm đấy nhé. DM vẫn nhớ quả rách cái chụp cao su mà nó đòi thay luôn cái càng A chục củ....
Vâng, nhiều ae lên tiếng về hộp số này quá, khả năng e quay xe bác ạ. Cảm ơn các bác tư vấn nhiệt tình, lốp thì ông a e cũng vừa mới thay rồi nên ko lăn tăn lốp, nhưng 10v rồi xác định xe nào cũng xuống, chỉ tội ford nó lỗi linh tinh quá thì thôi ạ
 
Back
Top