Giờ thì hiểu mấy thằng Honda con lái xe như nào - mẹ nó đi trong phố luồn lách như xe máy. Tụi đi Civic nó tưởng là như nó đang lái Type-R, hay là suốt ngày bật Sport lên chạy?Là khi lên cao tốc 80km/h một xe nó nhích nhẹ ga thì vài giây là chạm 120, một xe thì đạp tuyệt vọng kịch chân ga chỉ thấy máy gào chứ tốc không tăng, nhìn xe khác vượt trong bất lực.
Là khi một xe nó vào cua 50-60km/h vẫn yên tâm, một xe thì mới chớm 30-40 đã sợ lật với văng đuôi.
Trong phố thì cảm giác lái hay là xoay trở nhanh nhẹn luồn lách tốt.
Một người chỉ cần lái qua vài xe khác nhau cũng nhận ra sự khác biệt này.
hơn có 9 mã mà làm như hơn nhiều lắm, toàn mấy ông đi honda vào nâng bi xe mình, chắc j đã chạy xe khác.Là khi lên cao tốc 80km/h một xe nó nhích nhẹ ga thì vài giây là chạm 120, một xe thì đạp tuyệt vọng kịch chân ga chỉ thấy máy gào chứ tốc không tăng, nhìn xe khác vượt trong bất lực.
Là khi một xe nó vào cua 50-60km/h vẫn yên tâm, một xe thì mới chớm 30-40 đã sợ lật với văng đuôi.
Trong phố thì cảm giác lái hay là xoay trở nhanh nhẹn luồn lách tốt.
Một người chỉ cần lái qua vài xe khác nhau cũng nhận ra sự khác biệt này.
thằng đấy đi xe máy, thấy mazda là rồ dại lên cắn chứ biết đéo gì về ô tôhơn có 9 mã mà làm như hơn nhiều lắm, toàn mấy ông đi honda vào nâng bi xe mình, chắc j đã chạy xe khác.
Vl, xe nào đạp tuyệt vọng mà kịch chân ga ko tăng tốc vậy, tôi chạy Vios nhấn nhẹ nhàng còn lên 120 cái một, chạy 60 cũng éo có xe nào sợ văng đuôi cả, trừ khi chạy đường siêu trơn. Lại còn đòi luồn lách trong phố, nhờ ơn những thằng như mày nên mới dễ có va chạm đấy. Chú em có xe thật chưa vậy???Là khi lên cao tốc 80km/h một xe nó nhích nhẹ ga thì vài giây là chạm 120, một xe thì đạp tuyệt vọng kịch chân ga chỉ thấy máy gào chứ tốc không tăng, nhìn xe khác vượt trong bất lực.
Là khi một xe nó vào cua 50-60km/h vẫn yên tâm, một xe thì mới chớm 30-40 đã sợ lật với văng đuôi.
Trong phố thì cảm giác lái hay là xoay trở nhanh nhẹn luồn lách tốt.
Một người chỉ cần lái qua vài xe khác nhau cũng nhận ra sự khác biệt này.
Giờ thì hiểu mấy thằng Honda con lái xe như nào - mẹ nó đi trong phố luồn lách như xe máy. Tụi đi Civic nó tưởng là như nó đang lái Type-R, hay là suốt ngày bật Sport lên chạy?
ô thế bản thấp bị cắt cả điều hoà à bác? Ghê nhỉbd3 thì cố mà lên bản lux , cảm biến, điều hòa, ghế đáng để bỏ ra để lên
Bát vôn. Xúc phạm thành viên 70 củ.Tôi lại tư vấn Xforce luôn cho cao ráo, sedan hết trend rồi![]()
Bản Deluxe có cái cùi nhất là ghế da, về bọc lại tầm chục củ là ngon ngay. Ngoài ra có mấy cái mà anh thớt có thể cũng không cần lắm:Chưa vợ con gì thì cứ múc BD3 về đi đong gái thôi, cần quái gì phải suy nghĩ. Cố tí lên bản Luxury sau đỡ hối hận nhé, còn bản Deluxe thì mua City còn tử tế hơn. 1 người đã từng đi ngồi, lái thử cả 2 bản và chọn City sau khi không đủ tiền mua BD3 Luxury.
Thật sự ngoại thất chỉ được 1 thời gian đầu, sau chủ yếu ngồi nội thất là chính, nên mà nếu không cố được bản Luxury thì lấy City RS nội thất nó tử tế hơn rất nhiều so với bản Deluxe
Tiền e để dành sau muốn kinh doanh á b. Chứ e cũng ko thích phông bạt lắm. Tính giống bố cũng ko thích hoang phí quá.
Chắc chuẩn bản lux bác ạ. E cũng ko muốn cố quá. Tập tành kinh doanh dần sau e muốn tự do tài chính sớm. Phụ thuộc bố mẹ quá cũng ko hay. Dù bố mẹ cũng ko tiếc e gì.Bản Deluxe có cái cùi nhất là ghế da, về bọc lại tầm chục củ là ngon ngay. Ngoài ra có mấy cái mà anh thớt có thể cũng không cần lắm:
Tất nhiên với thu nhập như anh thớt thì múc luôn bản Lux cũng ko thành vấn đề, đỡ phải độ đẽo
- Ghế chỉnh điện: cần thiết nếu thường xuyên có 2 người lái, chưa vợ con, chủ yếu một mình lái cũng ko cần lắm
- Điều hòa tự động và cửa gió hàng 2, đi chơi thì gái nó cũng ngồi hàng 1 thôi nên cửa gió hàng 2 cũng ko quan trọng. Điều hòa cơ thì hơi bất tiện chút, nhưng cũng không quá vấn đề
- Thêm cái đèn phía trước, lippo với cánh gió đuôi xe: thích thì độ thêm cũng đơn giản
Lại 1 topic city vs xyz, tuần nào mà không có đấm bốc là thấy thiếu thiếu![]()