Tuần trc mình có mua hàng trên trang web:
http://www.khoannhapkhau.site/
Fb:
https://m.facebook.com/maykhoanpincamtaychinhhang/
Đặt hàng nhanh gọn, nhân viên giao hàng nhanh. Quảng cáo đổi hàng một đổi một trong vòng 30 ngày. Khi nhận hàng cũng thấy an tâm vì có gì còn bảo hành nên cũng ko check kĩ hàng trc khi nhận.
Về dùng mới đầu bắt mấy con vít nên ko để ý, sau lắp mũi khoan vào mới thấy đầu măng-ranh hơi đảo. Lôi thẻ bảo hành ra thì... Ô hô! Sđt bảo hành không liên lạc được, gọi số cskh trên trang web check nói sđt của anh ko có đơn hàng(còn quay video gửi zalo sang hẳn hoi là ko thấy đơn hàng) . Lần mò gọi lại sđt cho em chốt đơn hàng thì đc hướng dẫn quay video up lên fb để đc tư vấn bh.
Ok ko sao, mình cũng quay lại rồi chát Meg, cũng nói check thấy đơn hàng(cũng thấy yên tâm). Sau một ngày ko thấy í ới gì mình với hỏi thủ tục để đc bh thì phải làm ntn? Vì sđt trên thẻ bh ko gọi đc, thì nhận đc link clip em chat msg đưa cho để hướng dẫn cách sử dụng??? (thấy hơi cáu) Mình cũng kiên nhẫn nói lại là máy bên em giao bị lệch tâm nên anh muốn đổi lại.
Sau vì cũng hơi bức xúc post lại cái ảnh thẻ bh, nói sđt hot line ko gọi đc, sđt cskh nói ko có đơn. Vài ngày sau chat lại bị chặn.
Ae có vấp hoặc thấy hiện lên home fb quảng cáo: máy khoan pin makita 3 chức năng 88v thì cẩn thận.
Bài học: khi đặt hàng online trên các trang web, check các số đt hotline. Check hàng, check sđt trên thẻ bh đầu tiên rồi đến sản phẩm
View attachment 246228
View attachment 246231
View attachment 246244
View attachment 246408
View attachment 246409View attachment 246412
View attachment 246413
View attachment 246415